⚽ แมตช์คู่ระหว่างเชลซี กับ ซัลซ์บวร์ก, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม E นัดที่ 2/6
📅 เมื่อไหร่15 กันยายน 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, เชลซี 2-1 ซัลซ์บวร์ก
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เชลซี vs เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เชลซี พบ ซัลซ์บวร์ก

เชลซี แพ้ ดินาโม ซาเกร็บ 1-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และผลการแข่งขันนั้นทำให้ โธมัส ทูเคิ่ล ตกงาน และเกรแฮม พ็อตเตอร์ ได้งานคุมทีมแทน โดยเกมนี้จะเป็นเกมแรกในฐานะผู้จัดการทีมเชลซีของเขา หลังจากเกมเวสต์ลอนดอนดาร์บี้ในวันเสาร์ถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากการเสด็จสวรรคตของควีน, ซัลซ์บวร์ก แม้จะมีผู้เล่นบาดเจ็บจำนวนมาก แต่ก็ไร้พ่ายใน 7 นัดหลังสุด และชนะ 6 ใน 7 เกมนั้น ส่วนหนึ่งเกมที่ไม่ชนะคือเกมที่เสมอ 1-1 กับเอซี มิลาน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เชลซี: เอ็นโกโล่ ก็องเต้
  • ซัลซ์บวร์ก: มักซิมิเลียน เวอเบอร์, ลูก้า ซูซิก, อูมาร์ โซเลต์, มามาดี้ เดียมบู, เซคุ โคอิต้า, แซมสัน ทิยานี่, คามิล เพียทคอฟสกี้, ไบรอัน โอโกะ, จัสติน โอมอเรจี และอูมาร์ เดียกิเต้

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เชลซี(3-5-2): เอดูอาร์ เมนดี้: คาลิดู คูลิบาลี่, ติอาโก ซิลบา, เวสลี่ย์ โฟนาน่า – มาร์ก คูคูเรย่า, เมสัน เมานท์, จอร์จินโญ่, เดนิส ซากาเรีย, รีซ เจมส์ – ราฮีม สเตอร์ลิง, ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง
  • ซัลซ์บวร์ก(4-3-1-2): ฟิลิปป์ เคิห์น: อันเดรียส อุลเมอร์, สตราฮินยา ปาฟโลวิช, แบร์นาโด้, อามาร์ เดดิช – เมาริตส์ คจาร์กูด, นิโคลัส ไซวัลท์, นิโคลัส กาปัลโด – ดิฌง กาเมรี่ – เฟอร์นันโด้, โนอาห์ โอคาฟอร์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เชลซี: L – W – L – W – L
  • ซัลซ์บวร์ก: W – W – W – D – W

เชลซี พบ ซัลซ์บวร์ก ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5 – เชลซี 2.03 – ซัลซ์บวร์ก 1.84

ทายผลบอล เชลซี พบ ซัลซ์บวร์ก      

เชลซี 2-1 ซัลซ์บวร์ก

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของเชลซี ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ, ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง ฟื้นตัวกลับมาจากอาการบาดเจ็บกรามหักในชั่วโมงสุดท้ายก่อนเกมที่พบกับดินาโม ซาเกร็บ เมื่อสุปดาห์ที่ผ่านมา แต่น่าจะได้ออกสตาร์ทในเกมนี้ หลังจากที่มีเวลาพักฟื้นเพิ่มมาอีกหนึ่งสัปดาห์ อย่างไรก็ตาม เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ยังคงไม่พร้อมใช้งาน, การจัดทีม คาดว่าเกรแฮม พ็อตเตอร์ จะใช้แผน 3-5-2 เหมือนกับที่เขาใช้ที่ไบรท์ตันมาใช้กับเชลซีที่นี่ด้วย

ซัลซ์บวร์ก มีผู้เล่นบาดเจ็บมากมายร่วมสิบราย และเนื่องจากอูมาร์ โซเลต์ บาดเจ็บอยู่ ดังนั้นคาดว่า แบร์นาร์โด้ น่าจะได้ลงเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค, เบนจามิน เซสโก้ ซึ่งตกเป็นข่าวกับทีมในพรีเมียร์ลีกในช่วงซัมเมอร์ น่าจะได้นั่งสำรองที่สแตมฟอร์ด บริดจ์


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง