⚽ แมตช์คู่ระหว่างเรอัล มาดริด กับ แอต.มาดริด, ลาลีก้าสเปน นัดที่ 23/38
📅 เมื่อไหร่26 กุมภาพันธ์ 2566, 00.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามซานติอาโก เบอร์นาบิว
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, เรอัล มาดริด 2-0 แอต.มาดริด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เรอัล มาดริด vs แอตเลติโก้ มาดริด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด พบ แอต.มาดริด

เรอัล มาดริด คว้าชัยชนะรวด 5 เกมรวดในทุกรายการ โดยเอาชนะโอซาซูน่า 2-0 ในลีกก่อนจะถล่มลิเวอร์พูล 5-2 ในแชมเปี้ยนส์ลีก วินิซิอุส จูเนียร์ มีส่วนกับ 4 ประตูกับทั้งสองเกม โดยยิงไปสองประตูในเกมกับหงส์แดง และฟอร์มอันเหลือเชื่อของเขาช่วยให้เรอัล ผ่านพ้นปัญหาผู้เล่นอาการบาดเจ็บไปได้, แอต.มาดริด ไม่แพ้ใครเลยนับตั้งแต่พ่ายแพ้ให้กับคู่แข่งร่วมเมืองเมื่อปลายเดือนมกราคมในโกปา เดล เรย์ พวกเขามีคะแนนตามหลังทีมอันดับสามอย่างเรอัล โซเซียดาดอยู่ 2 คะแนนหลังจากเอาชนะแอธเลติก คลับ 1-0 ในเกมนัดล่าสุด กรีซมันน์ทำประตูชัยในช่วงท้ายเกม ซึ่งเป็นประตูที่ 7 ของเขาในลีกฤดูกาลนี้, ราชันชุดขาว เป็นฝ่ายชนะทีมตราหมี 2-1 ในการพบกันครั้งแรกของฤดูกาลนี้เมื่อเดือนกันยายน ด้วยประตูจาก โรดริโก้ และเฟเดริโก้ บัลเบร์เด้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เรอัล มาดริด: เดวิด อลาบา, มาเรียโน่ ดิอาซ, แฟร์ล็องด์ เมนดี้ และโอเรลีแย็ง ชูอาเมนี่
  • แอต.มาดริด: โธมัส เลอมาร์ และโรดริโก้ เดอ ปอล

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เรอัล มาดริด(4-3-3): ตีโบ กูร์กตัวส์: นาโช่ เฟอร์นันเดส, เอแดร์ มิลิเตา, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, ดาเนียล การ์บาฆาล – ลูก้า โมดริช, แอดุอาร์โด้ กามาแว็งก้า, ดานี่ เซบายอส – วินิซิอุส จูเนียร์, คาริม เบนเซม่า, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้
  • แอต.มาดริด(3-5-2): แยน โอบลัค: มาริโอ เอร์โมโซ่, สเตฟาน ซาวิช, เฮนิลโด มันดาวา – ยานนิค การ์ราสโก้, โกเก้, ปาโบล บาร์ริออส, มาร์กอส ยอเรนเต้, นาฮูเอล โมลินา – อัลบาโร่ โมราต้า, อองตวน กรีซมันน์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เรอัล มาดริด: WWWWW
  • แอต.มาดริด: LW – D – WW

เรอัล มาดริด พบ แอต.มาดริด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 -เรอัล มาดริด 2.06 – แอต.มาดริด 1.84

ทำนายผลบอล เรอัล มาดริด พบ แอต.มาดริด      

เรอัล มาดริด 2-0 แอต.มาดริด

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของเจ้าบ้าน, เดวิด อลาบา และมาเรียโน่ ดิอาซ บาดเจ็บกล้ามเนื้อ ส่วนแฟร์ล็องด์ เมนดี้ มีปัญหาที่ต้นขา ขณะที่ โอเรลีแย็ง ชูอาเมนี่ จะพลาดการลงสนามเนื่องจากอาการป่วย, ทีมของคาร์โล อันเชลอตติไม่มีใครติดโทษแบน

ทางฝั่งทีมเยือน, แอต.มาดริด ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบนเช่นกัน แต่โธมัส เลอมาร์ มีปัญหาที่หัวเข่า และโรดริโก เด ปอล มีอาการบาดเจ็บที่ต้นขา ทำให้ต้องพักรักษาตัว


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง