⚽ แมตช์คู่ระหว่างคริสตัล พาเลซ กับ ลิเวอร์พูล, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 25/38
📅 เมื่อไหร่26 กุมภาพันธ์ 2566, 02.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเซลเฮิร์สต์ ปาร์ค
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, คริสตัล พาเลซ 0-2 ลิเวอร์พูล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล คริสตัล พาเลซ vs ลิเวอร์พูล ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล คริสตัล พาเลซ พบ ลิเวอร์พูล

คริสตัล พาเลซ ยังไม่ชนะเกมใดเลยในปี 2023 โดยในเกมล่าสุด พวกเขาเสมอกับเบรนท์ฟอร์ด 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พาเลซเสมอ 4 จาก 5 เกมหลังสุด และพวกเขาไม่ชนะเกมในบ้านเลยนับตั้งแต่ปลายเดือนตุลาคม, ลิเวอร์พูล แพ้เรอัล มาดริด 5-2 ในรายการแชมเปี้ยนส์ลีกในเกมล่าสุด อย่างไรก็ตาม พวกเขาชนะเกมติดต่อกันเป็นครั้งแรกในปี 2023 ในลีก หงส์แดงเอาชนะนิวคาสเซิล 2-0 เมื่อวันเสาร์ หลังจากที่พวกเขาเอาชนะคู่แข่งจากเมอร์ซีย์ไซด์ เอฟเวอร์ตัน 2-0 ในเกมก่อนหน้านั้น, ลิเวอร์พูลเก็บได้เพียง 11 แต้มจาก 33 แต้มเต็มในเกมเยือนในเกมพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้, ลิเวอร์พูล ยิงได้อย่างน้อยสองประตูในการไปเยือนคริสตัล พาเลซ 8 นัดหลังสุดในทุกรายการแข่งขัน คาดว่าพวกเขาน่าจะชนะในครั้งนี้อีก

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • คริสตัล พาเลซ: นาธาน เฟอร์กุสัน, แซม จอห์นสโตน, วิลฟรีด ซาฮา, เจมส์ ทอมกินส์, ไทริค มิตเชลล์(รอเช็คความฟิต) และโจเอล วอร์ด(รอเช็คความฟิต)
  • ลิเวอร์พูล: คาลวิน แรมเซ่ย์, ติอาโก้ อัลคันทาร่า, หลุยส์ ดิอาซ, อาร์ตูร์ เมโล(รอเช็คความฟิต), โจ โกเมซ(รอเช็คความฟิต) และอิบราฮิม่า โกนาเต้(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • คริสตัล พาเลซ(4-2-3-1): บิเซนเต้ ไกวต้า: ไทริค มิตเชลล์, มาร์ค กูฮี, โยอาคิม แอนเดอร์เซน, นาธาเนียล ไคลน์ – อัลเบิร์ต แซมบิ โลก็องก้า, แชก ดูกูเร่ – เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์, จอร์แดน อายิว, ไมเคิล โอลีส – ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า
  • ลิเวอร์พูล(4-3-3): อลิสซง: แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, โจเอล มาติป, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ – สเตฟาน บายเซติช, ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮ็นเดอร์สัน – ดาร์วิน นูเญซ, โคดี้ กักโป, โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • คริสตัล พาเลซ: D – D – L – D – D
  • ลิเวอร์พูล: LLW WL

คริสตัล พาเลซ พบ ลิเวอร์พูล ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 -คริสตัล พาเลซ 1.94 – ลิเวอร์พูล 1.98

ทำนายผลบอล คริสตัล พาเลซ พบ ลิเวอร์พูล      

คริสตัล พาเลซ 0-2 ลิเวอร์พูล

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของคริสตัล พาเลซ, นาธาน เฟอร์กูสัน ยังคงไม่หายกลับมาจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่โจเอล วอร์ด ยังคงไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ ต้องรอประเมินความฟิตก่อนเกม, แซม จอห์นสโตน ก็จะพลาดเกมนี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บ เขาจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเดือนเมษายน, วิลฟรีด ซาฮา ก็ยังคงต้องพักรักษาตัวด้วยอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย, อาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของ ไทริค มิตเชลล์ ที่เกิดขึ้นในเกมพบกับเบรนท์ฟอร์ดนั้นถือว่าไม่ร้ายแรง ดังนั้นเขาจึงมีโอกาสลงเล่นที่นี่, เจมส์ ทอมกิ้นส์ อาจกลับมาลงเล่นในเกมนี้ได้หลังจากพลาดการลงเล่นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากเหตุผลส่วนตัว

ทางฝั่งลิเวอร์พูล, คาลวิน แรมเซ่ย์ บาดเจ็บและต้องพักยาวทั้งฤดูกาล ขณะที่ติอาโก้ อัลคันทาร่า และหลุยส์ ดิอาซ ก็ยังคงอยู่ในระหว่างการฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บ, อาร์ตูร์ เมโล และ อิบราฮิมา โกนาเต้ ยังไม่น่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้ แต่น่าจะกลับมาได้ในเร็วๆ นี้, โจ โกเมซ มีอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายและพลาดเกมกับเรอัล มาดริด เมื่อกลางสัปดาห์ ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะพร้อมกลับมาในเกมสุดสัปดาห์นี้หรือไม่ ต้องรอประเมินความฟิต


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง