⚽ แมตช์คู่ระหว่างท็อตแน่ม กับ เชลซี, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 25/38
📅 เมื่อไหร่26 กุมภาพันธ์ 2566, 20.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 1, ท็อตแน่ม 1-0 เชลซี
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เชลซี ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม พบ เชลซี

ท็อตแน่ม แพ้ติดต่อกันสองนัด แพ้เลสเตอร์ 4-1 ในลีก และต่อด้วยแพ้เอซี มิลาน 1-0 ในแชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนที่จะมาแก้ตัวได้ในเกมล่าสุดที่ชนะเวสต์แฮม 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สถิติล่าสุด สเปอร์สชนะ 3 จาก 4 เกมเหย้าหลังสุด และเก็บคลีนชีตได้จากชัยชนะทั้งสามนัดนั้น, เกรแฮม พอตเตอร์ ตกอยู่ภายใต้ความกดดัน หลังจากความพ่ายแพ้อีกครั้งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เชลซีเก็บชัยชนะได้เพียง 2 จาก 14 นัด, กุนซือสิงห์บลูส์แพ้สเปอร์สถึง 4 จาก 7 เกมในอาชีพผู้จัดการทีมของเขา ซึ่ง 3 จาก 4 เกมที่แพ้ในนั้นเป็นเกมเยือน, เชลซีเก็บชัยชนะจากเกมเยือนสเปอร์สในลีก 3 นัดล่าสุด แต่ด้วยฟอร์มที่ย่ำแย่ของสิงห์บลูส์ในขณะนี้ ทีมเจ้าบ้านน่าจะมีโอกาสชนะมากกว่า

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ท็อตแน่ม: อูโก้ ยอริส, อีฟ บิสซูม่า, โรดริโก้ เบนตันกูร์ และไรอัน เซสเซยง
  • เชลซี: อาร์มันโด้ โบรฆา, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เอดูอาร์ เมนดี้, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า และคริสเตียน พูลิซิช

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ท็อตแน่ม(3-4-2-1): เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์: เคลม็องต์ ลองช์เล่ต์, อีริค ดายเออร์, คริสเตียน โรเมโร่ – เบน เดวี่ส์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, โอลเวอร์ สกิปป์, เอเมอร์สัน รอยัล – ริชาร์ลิสัน, เดยัน คูลูเซฟสกี้ – แฮร์รี่ เคน
  • เชลซี(4-2-3-1): เกปา อาร์ริซาบาลาก้า: เบน ชิลเวลล์, เบอนัว บาดียาชีล, ติอาโก้ ซิลบา, รีซ เจมส์ – เอนโซ่ เฟอร์นันเดซ, มาเตโอ โควาซิช – มิคไฮลอ มูดริก, ชูเอา เฟลิกซ์, โนนี่ มาดูเอเก – ไค ฮาแวร์ตซ์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ท็อตแน่ม: WWLLW
  • เชลซี: D – D – D – LL

ท็อตแน่ม พบ เชลซี ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 0 – ท็อตแน่ม 1.83 – เชลซี 2.10

ทำนายผลบอล ท็อตแน่ม พบ เชลซี      

ท็อตแน่ม 1-0 เชลซี

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของทีมเจ้าบ้าน คาดว่าไม่น่าจะมีการปรับเปลี่ยนสิบเอ็ดตัวจริง เนื่องจาก อูโก้ ยอริส, อีฟ บิสซูม่า, โรดริโก้ เบนตันกูร์ และไรอัน เซสเซยง ยังคงบาดเจ็บอยู่, อันโตนิโอ คอนเต้ จะยังไม่ได้ลงสนามอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ โดยคริสเตียน สเตลลินี เตรียมกลับมาคุมทีมอีกครั้ง, โอลิเวอร์ สกิปป์, เบน เดวี่ส์ และริชาร์ลิสัน อาจได้ลงเป็นตัวจริงต่อเนื่องในเกมนี้ หลังจากที่ได้ออกสตาร์ทในเกมที่ชนะเวสต์แฮม 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทางฝั่งเชลซี, ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ อาร์มันโด โบรฆา, คริสเตียน พูลิซิช, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และเอดูอาร์ เมนดี้ ยังคงต้องพักต่อไป โดยมีเซซาร์ อัซปิลิกวยต้า เพิ่มเติมมาอีกเป็นนักเตะบาดเจ็บรายล่าสุด, เกรแฮม พอตเตอร์ อาจปรับเปลี่ยนสิบเอ็ดตัวจริงในเกมที่แพ้เซาแธมป์ตัน 1-0 คาบ้าน คาดว่า รีซ เจมส์, ติอาโก้ ซิลบา, มิคไฮลอ มูดริก และไค ฮาแวร์ตซ์ น่าจะเป็นตัวหลักที่จะได้ออกสตาร์ทที่นี่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง