⚽ แมตช์คู่ระหว่างบอร์นมัธ กับ แมนฯ ซิตี้, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 25/38
📅 เมื่อไหร่26 กุมภาพันธ์ 2566, 00.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามดีนคอร์ต
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, บอร์นมัธ 0-3 แมนฯ ซิตี้
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล บอร์นมัธ vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล บอร์นมัธ พบ แมนฯ ซิตี้

บอร์นมัธ เก็บชัยชนะได้ครั้งแรกนับตั้งแต่ก่อนฟุตบอลโลกในเกมที่บุกไปชนะวูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นชัยชนะนัดที่ 5 ในลีกในฤดูกาลนี้ โดย 3 จาก 5 นัดนั้นเป็นเกมในบ้าน, แม้จะโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น แต่แมนฯ ซิตี้ ก็ทำได้เพียงเสมอ 1-1 กับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้พลาดโอกาสยึดจ่าฝูงอีกครั้ง จากนั้นพวกเขาก็ตามด้วยผลเสมอ 1-1 กับแอร์เบ ไลป์ซิก ในแชมเปี้ยนส์ลีก ตามสถิติแล้ว แมนฯ ซิตี้ ไม่เคยไม่ชนะติดต่อกันเกินสองเกม, บอร์นมัธไม่เคยเอาชนะแมนฯ ซิตี้ได้ในประวัติศาสตร์ของพวกเขา และทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอลาก็เป็นฝ่ายชนะทุกนัดนับตั้งแต่ปี 2015 โดยยิงได้ 4 ประตูขึ้นไปรวม 5 เกมนับตั้งแต่ปี 2015 เช่นกัน ดังนั้นคาดว่าแมนฯ ซิตี้จะชนะในเกมนี้เช่นเคย

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • บอร์นมัธ: เดวิด บรูคส์, ลูอิส คุก, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา(รอเช็คความฟิต), ลอยด์ เคลลี่(รอเช็คความฟิต), อิลยา ซาบาร์นี(รอเช็คความฟิต), มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์(รอเช็คความฟิต), จูเนียร์ สตานิสลาส(รอเช็คความฟิต) และจอร์แดน เซมูรา(รอเช็คความฟิต)
  • แมนฯ ซิตี้: จอห์น สโตนส์, เควิน เดอ บรอยน์(รอเช็คความฟิต) และอายเมริค ลาปอร์กต์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • บอร์นมัธ(4-2-3-1): เนโต้: มาติอัส บิญญา, มาร์กอส เซเนซี, แจ็ค สตีเฟ่นส์, อดัม สมิธ – ฟิลิป บิลลิ่ง, โจ รอธเวลล์ – ไจดอน แอนโทนี่, ฮาเหม็ด ตราโอเร่, ดองโก วาตารา – โดมินิค โซลังเก้
  • แมนฯ ซิตี้(3-4-3): เอแดร์สัน: นาธาน อาเก้, รูเบน ดิอาส, มานูเอล อคานจี – แบร์นาโด้ ซิลบา, โรดรี้, อิลคาย กุนโดกัน, ไคล์ วอล์กเกอร์ – แจ็ค กรีลิช, เออร์ลิง ฮาลันด์, ริยาด มาห์เรซ

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • บอร์นมัธ: L – D – L – D – W
  • แมนฯ ซิตี้: LWW – D – D

บอร์นมัธ พบ แมนฯ ซิตี้ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5-2 – บอร์นมัธ 1.85 – แมนฯ ซิตี้ 2.08

ทำนายผลบอล บอร์นมัธ พบ แมนฯ ซิตี้      

บอร์นมัธ 0-3 แมนฯ ซิตี้

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของบอร์นมัธ, เดวิด บรูคส์ และลูอิส คุก ยังคงไม่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ, ลอยด์ เคลลี่ และจูเนียร์ สตานิสลาส อาจหายบาดเจ็บกลับมาทันเกมนี้ทั้งคู่, อิลยา ซาบาร์นี มีปัญหาเล็กน้อยที่ข้อเท้า ดังนั้นจะต้องได้รับการประเมินความพร้อมก่อนเกมนี้, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา ป่วยและพลาดเกมก่อนหน้านี้ แต่น่าจะกลับมาลงเล่นได้ในเกมนี้ ส่วนจอร์แดน เซมูรา และมาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ ได้รับบาดเจ็บจากเกมนัดที่แล้ว จำเป็นต้องรอประเมินความฟิตก่อนเกม

ทางฝั่งแมนฯ ซิตี้, จอห์น สโตนส์ ยังคงไม่หายจากอาการบาดเจ็บที่ต้นขา ส่วนเควิน เดอ บรอยน์ และอายเมอริค ลาปอร์กต์ พลาดการลงสนามเมื่อกลางสัปดาห์ด้วยอาการป่วย แต่น่าจะโอเคสำหรับเกมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง