⚽ แมตช์คู่ระหว่างลีดส์ กับ เซาแธมป์ตัน, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 25/38
📅 เมื่อไหร่25 กุมภาพันธ์ 2566, 22.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอลแลนด์ โร้ด
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, ลีดส์ 1-1 เซาแธมป์ตัน
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ลีดส์ ยูไนเต็ด vs เซาแธมป์ตัน ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ลีดส์ พบ เซาแธมป์ตัน

ลีดส์ เก็บชัยชนะไม่ได้เลยใน 10 เกมหลังสุดในลีก เป็นการไร้ชัยชนะยาวนานที่สุดที่ทุกทีมสะสมที่เกิดขึ้นในฤดูกาลนี้ โดยในเกมล่าสุด พวกเขาแพ้เอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ล่าสุด ลีดส์อยู่ในอันดับที่ 19 ของตาราง ขณะที่เซาแธมป์ตันนั้นอยู่ในอันดับล่าสุด ทีมนักบุญเก็บชัยชนะได้เพียงสองจาก 12 เกมหลังสุดในลีก ซึ่งรวมถึงเกมที่ชนะเชลซี 1-0 นอกบ้านเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย แม้ว่าชัยชนะทั้งสองนัดจะเกิดขึ้นใน 5 เกมหลังสุดในลีกก็ตาม, ทั้งสองทีมกำลังต้องการแต้มเพื่อความอยู่รอดเป็นอย่างมาก รูเบน เซลเลส เริ่มต้นได้ดีในฐานะรักษาการผู้จัดการทีมของเซาแธมป์ตัน คาดว่านักบุญน่าจะเก็บได้อย่างน้อยหนึ่งแต้มจากเกมนี้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ลีดส์: โรดริโก้, อาร์ชี่ เกรย์, อดัม ฟอร์ชอว์, สจวร์ต ดัลลัส, มาร์ก โรก้า(รอเช็คความฟิต), เลียม คูเปอร์(รอเช็คความฟิต), ปาสคาล สเตร๊าซ์(รอเช็คความฟิต), หลุยส์ ซินิสเตร์รา(รอเช็คความฟิต) และแม็กซิมิลเลียน โวเบอร์(รอเช็คความฟิต)
  • เซาแธมป์ตัน: ฮวน ลาริโอส, วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้, อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ และเช อดัมส์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ลีดส์(4-2-3-1): อิลลัน เมสส์ลิเยร์: จูเนียร์ ฟีร์โป, ราสมุส คริสเตียนเซ่น, โรบิน คอช, ลุค อายลิ่ง – ไทเลอร์ อดัมส์, เวสตัน แม็คเคนนี่ – วิลฟรีด ญอนโต, แจ็ค แฮร์ริสัน, คริสเซ็นซิโอ ซัมเมอร์วิลล์ – แพทริค แบมฟอร์ด
  • เซาแธมป์ตัน(4-4-2): กาวิน บาซูนู: โรแม็ง แปร์โรด์, อาร์เมล เบลลา-คอตชัป, แยน เบดนาเร็ก, เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส – โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่, โรเมโอ ลาเวีย, เจมส์ วอร์ด-พราวส์, สจวร์ต อาร์มสตรอง – คามัลดีน ซูเลมานา, พอล โอนูอาคู

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ลีดส์: WL – D – LL
  • เซาแธมป์ตัน: WLLLW

ลีดส์ พบ เซาแธมป์ตัน ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 -ลีดส์ 2.01 – เซาแธมป์ตัน 1.91

ทำนายผลบอล ลีดส์ พบ เซาแธมป์ตัน      

ลีดส์ 1-1 เซาแธมป์ตัน

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของลีดส์, ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ โรดริโก้, อาร์ชี่ เกรย์, อดัม ฟอร์ชอว์ และสจวร์ต ดัลลัส ยังคงไม่พร้อมกลับมาลงสนาม ขณะที่ มาร์ก โรก้า, หลุยส์ ซินิสเตอร์รา และแม็กซิมิเลียน โวเบอร์ จำเป็นต้องได้รับการประเมินความฟิตก่อนเกมนี้, ปาสคาล สเตร๊าซ์ ถูกคาดการณ์ไว้ว่าจะกลับมาลงสนามได้ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว แต่ก็ไม่ได้กลับมา ดังนั้นอาจจะมีโอกาสกลับมาในเกมนี้

ทางฝั่งเซาแธมป์ตัน, วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้, ฮวน ลาริโอส และอเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ ยังคงอยู่ในระหว่างพกฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บ, เช อดัมส์ พลาดเกมพบกับเชลซีเนื่องจากอาการบาดเจ็บ และในตอนนี้ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมนี้หรือไม่ จำเป็นต้องรับการประเมินความฟิตก่อนเกม


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง