⚽ แมตช์คู่ระหว่างเรนเจอร์ส กับ ลิเวอร์พูล, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม A นัดที่ 4/6
📅 เมื่อไหร่13 ตุลาคม 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามไอบร็อกซ์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, เรนเจอร์ส 1-2 ลิเวอร์พูล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เรนเจอร์ส เอฟซี vs ลิเวอร์พูล ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เรนเจอร์ส พบ ลิเวอร์พูล

เรนเจอร์ส์ แพ้ลิเวอร์พูลในการพบกันทั้งสามครั้งแบบและเป็นแบบไม่มีประตู รวมถึงเกมล่าสุดที่แพ้ 2-0 ในรายการแชมเปี้ยนส์ลีกในสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย ส่วนผลงานในสก็อตติชพรีเมียร์ลีก เรนเจอร์สมีคะแนนตามหลังเซลติกอยู่สองแต้ม, ส่วนลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้พวกเขาทำผลงานในลีกได้ไม่ดีนัก ล่าสุดก็แพ้อาร์เซนอล 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และยังมีปัญหาผู้เล่นในทีมบาดเจ็บเพิ่มขึ้น อย่างไรก็ตาม หากหงส์แดงเก็บชัยชนะในเกมนี้ได้ โอกาสที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปนั้นมีสูงมาก

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เรนเจอร์ส: เคมาร์ รูฟ, ยานิส ฮาจี้, ฟิลิป เฮลันเดอร์, จอน แมคลาฟลิน, จอห์น ซูตทาร์, ทอม ลอว์เร้นซ์ และเอ็นนามดี้ โอโฟบอร์(เหตุผลส่วนตัว)
  • ลิเวอร์พูล: ควีวีน เคลเลเฮอร์, เคอร์ติส โจนส์, คาลวิน แรมซี่ย์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, หลุยซ์ ดิอาซ, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจเอล มาติป, นาบี เอกิต้า(ไม่มีชื่อลงทะเบียนในรายการนี้) และอเล็กซ์ อ็อกเลด แชมเบอร์เลน(ไม่มีชื่อลงทะเบียนในรายการนี้)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เรนเจอร์ส(4-2-3-1): จอน แม็คเกรเกอร์: บอร์นา บารีชิช, เบน เดวี่ส์, คอนเนอร์ โกลด์สัน, เจมส์ ทาเวอร์เนียร์ – จอห์น ลุนด์สตรัม, ไรอัน แจ็ค – ไรอัน เคนต์, สตีเฟ่น เดวิส, มาลิก ทิลล์แมน – อันโตนิโอ-มีร์โก้ โคลัก
  • ลิเวอร์พูล(4-2-2-2): อลิสซง: คอนสแตนตินอส ซิมิกาส, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, อิบราฮิมา โกนาเต้, โจ โกเมซ – ติอาโก อัลคันทาร่า, ฟาบินโญ่ – ดิโอโก้ โชต้า, โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ – ดาร์วิน นูเญซ, โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เรนเจอร์ส: LWWLW
  • ลิเวอร์พูล: LW – D – WL

เรนเจอร์ส พบ ลิเวอร์พูล ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5 – เรนเจอร์ส 1.93 – ลิเวอร์พูล 1.93

ทายผลบอล เรนเจอร์ส พบ ลิเวอร์พูล      

เรนเจอร์ส 1-2 ลิเวอร์พูล

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของเรนเจอร์ส, เจมส์ แซนด์ส พลาดเกมที่แอนฟิลด์เนื่องจากติดโทษแบน แต่พร้อมลงเล่นในเกมนี้, อันโตนิโอ-มีร์โก โคลัก ยิงไปสองประตูในเกมกับเซนต์เมียร์เรน ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาน่าจะได้ออกสตาร์ทในเกมลิเวอร์พูลนี้ด้วย, จอห์น ลุนด์สตรัม ต้องระวังเรื่องใบเหลือง หากได้เพิ่มมาอีกหนึ่งใบ เขาจะถูกแบนในนัดถัดไปทันที

ลิเวอร์พูลมีผู้เล่นบาดเจ็บสะสมจำนวนหลายราย ล่าสุดหลุยส์ ดิแอซ และเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก็ได้รับบาดเจ็บในเกมพ่ายอาร์เซนอล 3-2 และไม่น่าจะพร้อมลงเล่นในเกมนี้, โจเอล มาติป ก็จะพลาดทริปนี้เช่นกัน แต่เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ยังโชคดีที่ได้ อิบราฮิมา โกนาเต้ กลับมาใช้งานทันเกมนี้ และเขาน่าจะได้ลงเล่นคู่กับเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, ดาร์วิน นูเญซ ยิงประตูได้ในเกมกับอาร์เซนอล เขาน่าจะได้ลงเป็นกองหน้าคู่กับโรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง