⚽ แมตช์คู่ระหว่างบาร์เซโลน่า กับ อินเตอร์ มิลาน, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม C นัดที่ 4/6
📅 เมื่อไหร่13 ตุลาคม 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามคัมป์นู
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, บาร์เซโลน่า 2-1 อินเตอร์ มิลาน
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล บาร์เซโลน่า vs อินเตอร์ มิลาน ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล บาร์เซโลน่า พบ อินเตอร์ มิลาน

หลังจากที่แพ้ติดต่อกันมาสองเกม บาร์เซโลน่าก็หล่นมาอยู่ในอันดับที่สามของกลุ่ม C หากต้องการที่จะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย พวกเขาจำเป็นต้องชนะในเกมนี้ ส่วนอินเตอร์ หลังจากที่แพ้ติดต่อกันสองเกม พวกเขาก็ฟื้นกลับมาด้วยการชนะบาร์เซโลน่าและซาสซูโอโล่ ติดต่อกันสองเกม แต่ในประวัติศาสตร์พวกเขาไม่เคยชนะเกมที่คัมป์นู และแพ้ทั้งห้าครั้งในการไปเยือนบาร์เซโลน่า

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • บาร์เซโลน่า: ฌูลส์ กุนเด้, เมมฟิส เดปาย, แฟรงค์ เคสซี่, เอ็คตอร์ เบเยริน, โรนัลด์ อาเราโฆ่ และอันเดรียส ครสเต็นเซ่น
  • อินเตอร์: มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ฆัวกิน กอร์เรอา, ดัลเบิร์ต, อเล็กซ์ กอร์ดัซ, เกเบรียล บราซาล และโรเมลู ลูกากู(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • บาร์เซโลน่า(4-3-3): สเตเจ้น: มาร์กอส อลอนโซ่, อีริค การ์เซีย, เกราร์ด ปิเก้, เซอร์จี้ โรแบร์โต้ – เปดรี้, เซร์คิโอ้ บุสเกตส์, กาบี – อันซู ฟาติ, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, อุสมาน เดมเบเล่
  • อินเตอร์(3-5-2): อังเดร โอนาน่า: อเลสซานโดร บาสโตนี่, สเตฟาน เดอ ฟราย, มิลาน สคริเนียร์ – เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้, เฮนริค มาคิทาเรียน, ฮาคาน คัลฮาโนกลู, นิโคโล บาเรลล่า, เดนเซล ดัมฟรี่ส์ – เอดิน เชโก้, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • บาร์เซโลน่า: LWWLW
  • อินเตอร์: WLLWW

บาร์เซโลน่า พบ อินเตอร์ มิลาน ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1-1.5 – บาร์เซโลน่า 1.92 – อินเตอร์ 1.94

ทายผลบอล บาร์เซโลน่า พบ อินเตอร์ มิลาน      

บาร์เซโลน่า 2-1 อินเตอร์

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของบาร์เซโลน่า, เฟรงกี้ เดอ ยอง ได้กลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมช่วงสุดสัปดาห์ แต่ในฐานะตัวสำรอง, ทีมของชาบี เอร์นานเดซ มีผู้เล่นบาดเจ็บในทีมอย่างน้อยหกคน ซึ่งมีโดยมีแฟรงค์ เคสซี่, เอ็คตอร์ เบเยริน และโรนัลด์ อาเราโฆ่ รวมอยู่ด้วย คาดว่าอันซู ฟาติ จะเป็นตัวเลือกที่มาก่อน ราฟินญ่า ในตำแหน่งปีกซ้าย

สภาพทีมของอินเตอร์, โรเมลู ลูกากู อาจได้ลงเล่นเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนสิงหาคม แต่ไม่น่าจะได้ลงเป็นตัวจริง, เนื่องจากฆัวกิน กอร์เรอา บาดเจ็บอยู่ ดังนั้นคาดว่า เอดิน เซโก้ น่าจะได้ลงเป็นกองหน้าคู่กับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง