⚽ แมตช์คู่ระหว่างเเลเวอร์คูเซ่น กับ ปอร์โต้, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม B นัดที่ 4/6
📅 เมื่อไหร่13 ตุลาคม 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเบย์อารีน่า
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, เลเวอร์คูเซ่น 2-1 ปอร์โต้
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น vs เอฟซี ปอร์โต้ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เลเวอร์คูเซ่น พบ ปอร์โต้

เลเวอร์คูเซ่นกับปอร์โต้ มีสามแต้มเท่ากัน รวมทั้งแอตเลติโก มาดริด ก็มีสามแต้ม ทั้งหมดจะลงแข่งในวันพุธนี้ ใครก็ตามที่เก็บชัยชนะในนัดนี้ได้ ก็จะเป็นสามคะแนนที่สำคัญที่อาจตัดสินได้ว่าใครจะอยู่หรือไป, เลเวอร์คูเซ่นเอาชนะชาลเก้ 4-0 ในเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เฌเรมี่ ฟริมปง เหมายิงคนเดียวสองประตู แต่เขาติดโทษในเกมนี้หลังจากถูกกรรมการแจกใบแดงในเกมกับปอร์โต้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว, ปอร์โต้ชนะติดต่อกันใน 3 เกมหลังสุดในทุกรายการแข่งขัน รวมถึงเกมที่พบกับเลเวอร์คูเซ่นในสัปดาห์ก่อนหน้านี้ด้วย

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เลเวอร์คูเซ่น: อามีน อาดลี, ฟลอเรียน เวิร์ทซ, คาริม เบลลาราบี, เอกเซกิเอล ปาลาซิโอส, เฌเรมี่ ฟริมปง(ติดโทษแบน) และโรเบิร์ต อันดริช(ติดโทษแบน)
  • ปอร์โต้: เปเป้

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เลเวอร์คูเซ่น(4-2-3-1): ลูคัส ราเด็คกี้: มิตเชล บัคเกอร์, เอ็ดม็อง ตาบซอบา, โยนาธาน ทาห์, โอดิลอน คอสซูนู – ชาร์ลส์ อรานกิซ, เคเรม เดเมียร์บาย – มุสซา ดิยาบี้, อดัม โลเช็ค, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย – พาทริค ชิค
  • ปอร์โต้(4-4-2): ดิโอโก้ คอสต้า: ไซดู ซานูซี, ฟาบิโอ คาร์ดูโซ่, ดาบิด การ์โม, ชูเอา มาริโอ – โอตาวิโอ, สตีเฟ่น ยุสตากิโอ, มาเตอุส อูริเบ, เปเป้ อาควิโน่ – เอวานิลซอน, เมห์ดี้ ทาเรมี่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เลเวอร์คูเซ่น: W – D – LLW
  • ปอร์โต้: L – D – WWW

เลเวอร์คูเซ่น พบ ปอร์โต้ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – เลเวอร์คูเซ่น 1.88 – ปอร์โต้ 1.98

ทายผลบอล เลเวอร์คูเซ่น พบ ปอร์โต้      

เลเวอร์คูเซ่น 2-1 ปอร์โต้

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของเลเวอร์คูเซ่น, เฌเรมี ฟริมปง ยิงสองประตูในเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์ แต่เขาจะติดโทษแบนในเกมกับปอร์โต้ เนื่องจากเขาถูกกรรมการแจกใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมกับปอร์โต้เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว คาดว่าโอดิลอน กอสซูนู น่าจะได้ลงเล่นแทน, โรเบิร์ต อันดริช ก็ติดโทษแบนเช่นกันแต่จากการได้ใบเหลืองที่สามของการแข่งขัน ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ นอกจากอามีน อาดลี, ฟลอเรียน เวิร์ทซ, คาริม เบลลาราบี และเอกเซกิเอล ปาลาซิโอส ที่บาดเจ็บกันอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว เลเวอร์คูเซ่นก็ไม่มีผู้เล่นรายใหม่บาดเจ็บเพิ่มเติม

มาทางฝั่งปอร์โต้, เอวานิลซอน และเวนเดลล์ ได้รับบาดเจ็บและถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม แต่ก็ได้ลงเล่นในเกมที่ปอร์โต้ชนะปอร์ติโมเนนเซ่ เอสซี เมื่อสุดสัปดาห์ และทั้งคู่น่าจะได้ออกสตาร์ทที่นี่ ส่วนเปเป้จะพลาดเกมนี้ เนื่องจากบาดเจ็บหัวเข่า


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง