⚽ แมตช์คู่ระหว่างกาตาร์ กับ เซเนกัล, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม A นัดที่ 2/3
📅 เมื่อไหร่25 พฤศจิกายน 2565, 20.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามอัลทูมามา, กรุงโดฮา
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, กาตาร์ 1-2 เซเนกัล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล กาตาร์ vs เซเนกัล ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล กาตาร์ พบ เซเนกัล

กาตาร์ และเซเนกัล ต่างก็พ่ายแพ้ในเกมเปิดสนามทั้งคู่ – ด้วยสกอร์ 2-0 เท่ากัน – ดังนั้นหากใครแพ้ในเกมนี้ โอกาสที่จะได้ไปต่อนั้นแทบจะร้อยเปอร์เซ็นต์ และเมื่อดูตามฟอร์ม เซเนกัล มีโอกาสในการทำประตูและสู้กับเนเธอร์แลนด์ได้ ในขณะที่กาตาร์ดูอ่อนแอและแทบจะเสียประตูทุกครั้งที่เอกวาดอร์บุก ดังนั้นเราคิดว่าเซเนกัลจะชนะที่นี่

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • กาตาร์: N/A
  • เซเนกัล: ซาดิโอ มาเน่, ชีคคู คูยาเต้(รอเช็คความฟิต) และอับดู ดิยัลโล่(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • กาตาร์(3-5-2): ซาอัด อัล ชีบ: อับเดลการิม ฮัสซัน, บูอาเลม คูคี, บาสซาม อัล-ราวี – โฮมาม อาห์เหม็ด, คาริม บูดิยาฟ, ฮัสซัน อัล-ฮายดอส, อับดูลาซิซ ฮาเต็ม, เปโดร มิกูเอล – อัลโมซ อาลี, อัคราม อาฟีฟ
  • เซเนกัล(4-3-3): เอดูอาร์ เมนดี้: อิสมาอิล ยาค็อบส์, ปาเป้ อาบู ซิสเซ่, คาลิดู คูลิบาลี่, ยูสซูฟ ซาบาลี่ – อิดริสซ่า เกย์, นัมปาลิส เมนดี้, ปาเป้ มาตาร์ ซาร์ – อิสไมล่า ซาร์, บูเลย์ เดีย, เครแป็ง ดิอัตต้า

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • กาตาร์: D – LL – D – L
  • เซเนกัล: LWW – D – L

กาตาร์ พบ เซเนกัล ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – กาตาร์ 2.07 – เซเนกัล 1.84

ทายผลบอล กาตาร์ พบ เซเนกัล      

กาตาร์ 1-2 เซเนกัล

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

กาตาร์ไม่มีปัญหาเรื่องผู้เล่นอาการบาดเจ็บจากเกมนัดแรกกับเอกวาดอร์ และมีนักเตะให้เลือกใช้งานแบบฟูลทีม ส่วนสิบเอ็ดตัวจริง คาดว่าผู้จัดการทีม เฟลิกซ์ ซานเชซ อาจทำการปรับเปลี่ยนสิบเอ็ดตัวจริงจากเกมก่อนหน้า เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดีขึ้น

ทางฝั่งเซเนกัล, เอดูอาร์ เมนดี้ ทำผิดพลาดจนนำไปสู่การทำประตูของเนเธอร์แลนด์ แต่น่าจะได้ลงเฝ้าเสาต่อไป, อับดู ดิยัลโล่ และชีคคู คูยาเต้ ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่แพ้เนเธอร์แลนด์ ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ จำเป็นต้องรอประเมินความพร้อมก่อนเกมกับกาตาร์ หากฟิตไม่ทัน คาดว่า ปาเป้ เกย์ และอิสมาอิล ยาค็อบส์ น่าจะได้ลงเป็นตัวจริงที่นี่ อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าอย่างน้อย ดิยัลโล่ และคูยาเต้ น่าจะมีชื่อในตัวสำรอง


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง