⚽ แมตช์คู่ระหว่างเวลส์ กับ อิหร่าน, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม B นัดที่ 2/3
📅 เมื่อไหร่25 พฤศจิกายน 2565, 17.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามอัล เรย์ยาน สเตเดียม, เมืองอัล เรย์ยาน
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, เวลส์ 2-1 อิหร่าน
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เวลส์ vs อิหร่าน ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เวลส์ พบ อิหร่าน

หลังจากที่ตีเสมอ 1-1 สหรัฐอเมริกาได้ในนาทีที่ 82 โดยลูกจุดโทษที่แกเร็ธ เบล เป็นคนรับหน้าที่ยิงประตู, เกมนี้คือโอกาสที่ดีและจำเป็นมากสำหรับเวลส์ที่ต้องเก็บสามคะแนนให้ได้ เพื่อเพิ่มโอกาสในการผ่านเข้ารอบ 16 ทีม และหากอังกฤษชนะสหรัฐอเมริกา – ซึ่งก็มีความเป็นไปได้สูง – โอกาสเข้ารอบต่อไปของเวลส์ก็มีสูงมากขึ้น ส่วนอิหร่าน หากแพ้ในเกมนี้ ก็หมายความว่าฟุตบอลโลกรอบนี้สำหรับพวกเขานั้นจบลงแล้ว แม้จะไม่เป็นทางการก็ตาม

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เวลส์: โจ อัลเลน
  • อิหร่าน: อลิเรซ่า เบย์รันวานด์

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เวลส์(3-4-3): เวย์น เฮนเนสซี่: เบน เดวี่ส์, โจ โรดอน, คริส เมฟาม – เนโก วิลเลี่ยมส์, โจ มอร์เรล, อารอน แรมซี่ย์, คอนนอร์ โรเบิร์ตส์ – ดาเนียล เจมส์, คีฟเฟอร์ มัวร์, แกเร็ธ เบล
  • อิหร่าน(4-5-1): โฮสเซน โฮสเซนี: มิลาด โมฮัมมาดี, มาจิด ฮอสเซนี, มอร์เตซ่า ปูราลิกานยี่, ซาเด็กห์ โมฮาร์รามี่ – วาฮิด อามิรี, เอห์ซาน ฮาจซาฟี่, ซาอิด เอซาโตลาฮี, อาห์หมัด นูรอลลาฮี, อลิเรซ่า ยาฮานบาคช์ – เมห์ดี้ ทาเรมี่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เวลส์: D – LLL – D
  • อิหร่าน: LW – D – WL

เวลส์ พบ อิหร่าน ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – เวลส์ 1.84 – อิหร่าน 2.09

ทายผลบอล เวลส์ พบ อิหร่าน      

เวลส์ 2-1 อิหร่าน

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของเวลส์, โจ อัลเลน กลับมาลงซ้อมเบาๆ ได้แล้ว แต่ยังคงอยู่ในระหว่างการฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย และเขาไม่น่าจะมีส่วนร่วมในเกมนี้, แฮร์รี วิลสัน และอีธาน อัมพาดู ได้รับบาดเจ็บในช่วงท้ายเกมกับสหรัฐอเมริกา และยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตัวทันเกมกับอิหร่านหรือไม่ ส่วนการจัดทีม คาดว่าคีฟเฟอร์ มัวร์ น่าจะได้ออกสตาร์ทในเกมนี้

ความพร้อมของอิหร่าน, ซาร์ดาร์ อัซมูน มีปัญหาบาดเจ็บมาก่อนหน้าทัวร์นาเมนต์นี้ แต่เขาก็ยังได้ลงเป็นตัวสำรองในเกมที่พบอังกฤษ และน่าจะเป็นตัวสำรองต่อไป, ส่วนอลิเรซ่า เบย์รันวานด์ ผู้รักษาประตู ได้รับบาดเจ็บในเกมกับอังกฤษและถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 20 ดังนั้นโฮสเซน โฮสเซนี น่าจะได้ลงเป็นตัวจริงในเกมกับเวลส์


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง