⚽ แมตช์คู่ระหว่างเนเธอร์แลนด์ กับ เอกวาดอร์, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม A นัดที่ 2/3
📅 เมื่อไหร่25 พฤศจิกายน 2565, 23.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามคาลิฟา อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดียม, กรุงโดฮา
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, เนเธอร์แลนด์ 2-1 เอกวาดอร์
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เนเธอร์แลนด์ vs เอกวาดอร์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เนเธอร์แลนด์ พบ เอกวาดอร์

ทั้งเนเธอร์แลนด์ และเอกวาดอร์ ต่างก็มีตุนอยู่แล้วทีมละสามคะแนนจากเกมนัดเปิดสนาม ซึ่งก็เป็นไปตามที่คาดการณ์เอาไว้ สำหรับเกมนี้ หากทีมไหนชนะ โอกาสที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปก็เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์, เนเธอร์แลนด์กว่าจะส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายของเซเนกัลได้ก็ต้องรอจนถึงนาทีที่ 84 ขณะที่เอกวาดอร์มีความแข็งแกร่งกว่ากาตาร์อย่างเห็นได้ชัด ยิงนำทีมเจ้าภาพ 2-0 ตั้งแต่ในครึ่งแรก ไม่นับประตูจากลูกล้ำหน้า, สำหรับคู่นี้เนเธอร์แลนด์ถูกยกให้เป็นทีมเต็งที่จะชนะ แต่สกอร์ไม่น่าจะห่างกันเกินหนึ่งลูก

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เนเธอร์แลนด์: เมมฟิส เดปาย(รอเช็คความฟิต) และมาร์เท่น เดอ รูน(รอเช็คความฟิต)
  • เอกวาดอร์: เอนเนอร์ วาเลนเซีย(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เนเธอร์แลนด์(3-4-1-2): อันดรีส โนปเปิร์ต: นาธาน อาเก้, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, มัตไตส์ เดอ ลิคต์ – ดาลีย์ บลินด์, สตีเฟ่น เบิร์กฮุยส์, เฟรงกี้ เดอ ยอง, เดนเซล ดุมฟรีส์ – โคดี้ กักโป – เมมฟิส เดปาย, สตีเฟน เบิร์กไวจ์น
  • เอกวาดอร์(4-4-1-1): อเล็กซานเดอร์ โดมิงเกซ: เพอร์วิส เอสตูปิญาน, ปิเอโร่ อินคาพิเอ, เฟลิกซ์ ตอร์เรส, โรเบิร์ต อาร์โบเลดา – โรมาริโอ อิบาร์รา, คาร์ลอส กรูเอโซ่, มอยเซส ไคเซโด้, อังเคโล่ เปรเซียโด้ – เยเรมี่ ซาร์มิเอนโต – ไมเคิล เอสตราด้า

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เนเธอร์แลนด์: D – WWWW
  • เอกวาดอร์: W – D – D – D – W

เนเธอร์แลนด์ พบ เอกวาดอร์ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – เนเธอร์แลนด์ 2.06 – เอกวาดอร์ 1.85

ทายผลบอล เนเธอร์แลนด์ พบ เอกวาดอร์      

เนเธอร์แลนด์ 2-1 เอกวาดอร์

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของเนเธอร์แลนด์, เมมฟิส เดปาย และมาร์เท่น เดอ รูน ตัวสำรองในเกมกับเซเนกัลที่ได้มีโอกาสลงสนามในช่วงครึ่งหลังและทดเวลาบาดเจ็บ และได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งต้องรอประเมินความพร้อมทั้งคู่ คาดว่าทั้งคู่จะได้โอกาสลงเล่นในเกมนี้ แต่ในฐานะตัวสำรองเช่นเดิม

เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย ฮีโร่จากเกมที่ชนะกาตาร์ 2-0 ได้รับบาดเจ็บในช่วงท้ายเกม และมียังไม่มีความชัดเจนง่าเขาจะได้ลงเป็นตัวจริงที่นี่หรือไม่ และหากเขาฟื้นตัวไม่ทัน คาดว่า กุสตาโว อัลฟาโร กุนซือทีมชาติเอกวาดอร์ อาจเลือกใช้ มิชาเอล เอสตราด้า เป็นกองหน้าคนเดียวในแผน 4-4-1-1


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง