⚽ แมตช์คู่ระหว่างอังกฤษ กับ สหรัฐอเมริกา, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม B นัดที่ 2/3
📅 เมื่อไหร่26 พฤศจิกายน 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามอัล บายต์ สเตเดียม, เมืองอัล กอร์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, อังกฤษ 2-0 สหรัฐอเมริกา
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล อังกฤษ vs สหรัฐอเมริกา ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล อังกฤษ พบ สหรัฐอเมริกา

อังกฤษเพิ่งชนะอิหร่าน 6-2 สดๆ ร้อนๆ ขณะที่สหรัฐอเมริกาเสมอ 1-1 กับเวลส์ เพื่อนบ้านของอังกฤษ, สองดาวรุ่งของอังกฤษโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม บูกาโย่ ซาก้า ยิงไปสองประตู ส่วนจู๊ด เบลลิ่งแฮม ก็เช่นกันยิงประตูเปิดเกม ซึ่งเป็นชัยชนะครั้งใหญ่ที่สุดในทัวร์นาเมนต์สำคัญๆ และสำหรับคู่นี้ เราคาดว่าอังกฤษน่าจะเป็นฝ่ายชนะ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • อังกฤษ: แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ไคล์ วอล์กเกอร์ และเจมส์ แมดดิสัน(รอเช็คความฟิต)
  • สหรัฐอเมริกา: ลูก้า เดอ ลา ตอร์เร่(รอเช็คความฟิต), เวสตัน แม็คเคนนี่(รอเช็คความฟิต) และยูนุส มูซาห์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • อังกฤษ(4-3-3): จอร์แดน พิคฟอร์ด: ลุค ชอว์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, จอห์น สโตนส์, คีแรน ทริปเปียร์ – เมสัน เมานท์, เดแคลน ไร๊ซ์, จู๊ด เบลลิ่งแฮม – ราฮีม สเตอร์ลิง, แฮร์รี่ เคน, บูกาโย่ ซาก้า
  • สหรัฐอเมริกา(4-3-3): แมตต์ เทอร์เนอร์: อันโตนี โรบินสัน, ทิม รีม, วอล์คเกอร์ ซิมเมอร์แมน, แซร์จินโญ่ เดสต์ – เบรนแดน อารอนสัน, ไทเลอร์ อดัมส์, เคลลิน อาคอสต้า – คริสเตียน พูลิซิช, จอช ซาร์เจนท์, ทิโมธี เวอาห์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • อังกฤษ: D – LL – D – W
  • สหรัฐอเมริกา: W – D – L – D – D

อังกฤษ พบ สหรัฐอเมริกา ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 – อังกฤษ 2.01 – สหรัฐอเมริกา 1.89

ทายผลบอล อังกฤษ พบ สหรัฐอเมริกา      

อังกฤษ 2-0 สหรัฐอเมริกา

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของอังกฤษ, ไคล์ วอล์กเกอร์ กลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว หลังมีปัญหาที่ขาหนีบ แต่เขาไม่ได้ลงเล่นเลยตั้งแต่เกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้เมื่อต้นเดือนตุลาคม และไม่น่าจะได้ออกสตาร์ทในเกมนี้ ส่วนเจมส์ แมดดิสัน ในตอนนี้ก็ยังคงแยกฝึกซ้อมคนเดียวและไม่ได้ลงเล่นในเกมกับอิหร่าน เขาไม่น่าจะได้ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้ แต่อาจได้ลงเล่นในฐานะตัวสำรอง, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมกับอิหร่านด้วยท่าทางไม่สู้ดีนัก และยังไม่แน่ชัดว่าเขาจะฟื้นตัวทันเกมกับสหรัฐอเมริกาหรือไม่ แต่เขากล่าวในสื่อสังคมออนไลน์ว่า “เป็นเพียงการป้องกันไว้ก่อน” มีความเป็นไปได้เช่นกันที่เขาอาจได้ออกสตาร์ทในเกมนี้ แต่ก็มีโอกาสเช่นกันที่ อีริค ดายเออร์ จะได้ออกสตาร์ทคู่กับจอห์น สโตนส์, ส่วนการจัดทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต อาจใช้สิบเอ็ดตัวจริงชุดเดิมกับที่ชนะอิหร่าน หลังจากทำผลงานที่น่าประทับใจในทุกตำแหน่ง

ทางฝั่งสหรัฐอเมริกา, ลูก้า เด ลา ตอร์เร่ อยู่ในระหว่างฟื้นฟูอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย แต่ก็ได้ลงนั่งสำรองในเกมกับเวลส์, เวสตัน แม็คเคนนี่ และยูนุส มูซาห์ ถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกมเนื่องจากอาการบาดเจ็บ และหากพวกเขาฟิตไม่ทันเกมนี้ คาดว่าเบรนแดน อารอนสัน และเคลลิน อาคอสต้า น่าจะได้ลงเล่นแทน, ทิโมธี เวอาห์ทำประตูได้ในเกมกับเวลส์ คาดว่าเขาจะได้ออกสตาร์ทต่อเนื่องที่นี่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง