⚽ แมตช์คู่ระหว่างตูนีเซีย กับ ออสเตรเลีย, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม D นัดที่ 2/3
📅 เมื่อไหร่26 พฤศจิกายน 2565, 17.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามอัล ยานูบ สเตเดียม, อัล วาคราห์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, ตูนีเซีย 1-1 ออสเตรเลีย
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ตูนีเซีย vs ออสเตรเลีย ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ตูนีเซีย พบ ออสเตรเลีย

หลังจากที่เสมอ 0-0 กับเดนมาร์กเมื่อคืนวันอังคาร นั่นก็หมายความว่า ตูนีเซีย เก็บคะแนนได้จากเกมเปิดสนามหนึ่งแต้ม เป็นการเก็บคลีนชีตได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1978, ตูนีเซียมีโปรแกรมต้องเจอกับฝรั่งเศสในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ดังนั้นพวกเขาต้องพยายามอย่างถึงที่สุดที่ต้องเก็บคะแนนในเกมนี้ให้ได้, ออสเตรเลียพ่ายแพ้ในนัดแรกของกลุ่ม โดยแพ้ 4-1 ให้กับทีมแชมป์อย่างฝรั่งเศส หลังจากที่เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 1-0, ชัยชนะครั้งสุดท้ายของออสเตรเลียในฟุตบอลโลกคือในปี 2010, เกมนี้คือเกมในอุดมคติของทั้งสองทีมที่ต้องเก็บคะแนนให้ได้ แต่มีความเป็นไปได้มากที่พวกเขาอาจต้องแบ่งกันทีมละหนึ่งแต้ม

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ตูนีเซีย: N/A
  • ออสเตรเลีย: N/A

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ตูนีเซีย(3-4-2-1): อายเมน ดาห์เมน: มอนทาสซาร์ ทาลบี้, ยาสซีน เมเรียห์, ดีแลน บรอนน์ – อาลี อับดี้, เอสซ่า ไลดูนี่, เอลลิส สคิรี่, โมหาเหม็ด ดราเกอร์ – ยูสเซฟ เอ็มซัคนี, วาห์บี้ คาซรี่ – อิสซาม เยบาลี
  • ออสเตรเลีย(4-1-4-1): แมทธิว ไรอัน: อาซิซ เบฮิช, ไค โรวล์ส, แฮร์รี ซูตทาร์, นาธาเนียล แอตกินสัน – อารอน มอย – เครก กู๊ดวิน, ไรลี่ย์ แม็คกรี, แจ็คสัน เออร์ไวน์, แมทธิว เลคกี – มิตเชลล์ ดุ๊ก

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ตูนีเซีย: WWWL – D
  • ออสเตรเลีย: WWWWL

ตูนีเซีย พบ ออสเตรเลีย ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 0 – ตูนีเซีย 1.79 – ออสเตรเลีย 2.14

ทายผลบอล ตูนีเซีย พบ ออสเตรเลีย      

ตูนีเซีย 1-1 ออสเตรเลีย

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของตูนีเซีย ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ, วาห์บี้ คาซรี่ ดาวซัลโวอันดับสองตลอดกาลของตูนีเซีย ไม่ได้ลงเล่นในเกมแรก แต่คาดว่าเขาน่าจะได้ออกสตาร์ทที่นี่

ออสเตรเลีย ก็ไม่มีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บให้ต้องกังวลเช่นกัน และคาดว่าทีมจากแดนจิงโจ้น่าจะใช้แผนเดิม 4-1-4-1 และสิบเอ็ดตัวจริงชุดเดียวกับในเกมก่อนหน้าที่แม้ว่าจะเพิ่งแพ้ฝรั่งเศสมา 4-1 ก็ตาม


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง