⚽ แมตช์คู่ระหว่างโปรตุเกส กับ สวิตเซอร์แลนด์, รอบ 16 ทีมสุดท้าย
📅 เมื่อไหร่7 ธันวาคม 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามลูเซล สเตเดียม, เมืองลูเซล
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, โปรตุเกส 2-1 สวิตเซอร์แลนด์
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล โปรตุเกส vs สวิตเซอร์แลนด์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล โปรตุเกส พบ สวิตเซอร์แลนด์

โปรตุเกส และสวิตเซอร์แลนด์ ผ่านรอบแบ่งกลุ่มมาด้วยการชนะ 2 เกมและแพ้หนึ่งเกมเหมือนกัน สำหรับเกมคู่นี้ เรายกให้โปรตุเกสเป็นทีมเต็งที่จะชนะ สวิตเซอร์แลนด์ก็พิสูจน์ความสามารถให้เราได้เห็นกันหลายครั้งแล้วว่าพวกเขาแข็งแกร่งอย่างไร พวกเขาเขี่ยฝรั่งเศสตกรอบยูโร 2020 และจบฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกด้วยอันดับที่ดีกว่าอิตาลี, ทั้งสองทีมเคยพบกันในยูฟ่าเนชั่นส์ลีกสองครั้งในปีนี้ ผลัดกันแพ้ชนะทีมละครั้ง ดังนั้นคาดว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่สู้กันอย่างสูสี อาจต้องเล่นถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • โปรตุเกส: นูโน่ เมนเดส, ดานิโล เปเรย์ร่า และโอตาวิโอ้(รอเช็คความฟิต)
  • เรนาโต้ สเตฟเฟ่น(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • โปรตุเกส(4-3-1-2): ดิโอโก้ คอสต้า: ราฟาเอล เกร์เรโร่, เปเป้, รูเบน ดิอาส, ชูเอา คันเซโล่ – รูเบน เนเวส, วิลเลียม คาร์วัลโญ, แบร์นาโด้ ซิลบา – บรูโน่ แฟร์นันเดส – คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ชูเอา เฟลิกซ์
  • สวิตเซอร์แลนด์(4-2-3-1): ยานน์ ซอมเมอร์: ริคาร์โด โรดริเกซ, นิโก้ เอลเวดี้, มานูเอล อคานจี, ซิลวาน วิดเมอร์ – กรานิต ชาก้า, เรโม ฟรอยเลอร์ – รูเบน วาร์กัส, ฌิบริล โซว์, เซอร์ดาน ชากิรี่ – บรีล เอ็มโบโล่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • โปรตุเกส: LWWWL
  • สวิตเซอร์แลนด์: WLWLW

โปรตุเกส พบ สวิตเซอร์แลนด์ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – โปรตุเกส 1.93 – สวิตเซอร์แลนด์ 1.97

ทายผลบอล โปรตุเกส พบ สวิตเซอร์แลนด์      

โปรตุเกส 2-1 สวิตเซอร์แลนด์

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของโปรตุเกส, นูโน่ เมนเดส ยังคงไม่พร้อมกลับมาลงสนาม หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บต้นขาในเกมกับอุรุกวัย, โอตาวิโอ้ ก็ยังคงอยู่ในระหว่างฟื้นฟูอาการที่กล้ามเนื้อ และยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะกลับมาฟิตทันเกมนี้หรือไม่, ดานิโล์ เปเรย์ร่า คาดว่าจะพลาดเกมนี้ หลังจากได้รับบาดเจ็บซี่โครงระหว่างการฝึกซ้อม

ทางฝั่งสวิตเซอร์แลนด์, เรนาโต้ สเตฟเฟ่น พลาดเกมแรกเนื่องจากกล้ามเนื้อส่วนบนปวดตึง มาจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ ต้องรอประเมินความพร้อมก่อนเกม


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง