⚽ แมตช์คู่ระหว่างโครเอเชีย กับ บราซิล, รอบควอเตอร์ไฟนอล
📅 เมื่อไหร่9 ธันวาคม 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอ็ดดูเคชั่น ซิตี้ สเตเดียม, เมืองอัล เรย์ยาน
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, โครเอเชีย 0-2 บราซิล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล โครเอเชีย vs บราซิล ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล โครเอเชีย พบ บราซิล

โครเอเชียผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศหลังจากเอาชนะญี่ปุ่นในการดวลจุดโทษ รักษาสถิติไม่แพ้ในการดวลจุดโทษในฟุตบอลโลกได้อย่างต่อเนื่อง โครเอเชียจะตั้งเป้าไปถึงรอบรองชนะเลิศเป็นครั้งที่ 3 ในประวัติศาสตร์ หลังจากที่เคยทำมาได้แล้วในปี 1998 ซึ่งพวกเขาจบอันดับสาม และเป็นรองแชมป์ฟุตบอลโลกในทัวร์นาเมนต์ล่าสุดในปี 2018, บราซิลผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศด้วยชัยชนะเหนือเกาหลีใต้ 4-1 นับตั้งแต่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกในปี 2002 พวกเขาผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลโลกมาแล้วสามจากสี่ครั้ง โดยจบอันดับสี่ในปี 2014, โครเอเชีย คือทีมที่ใครก็ยากจะเอาชนะได้ และจะเป็นบททดสอบที่ยากสำหรับบราซิลและยากที่จะทำลายลง แต่แชมป์ 5 สมัยก็น่าจะเก็บชัยชนะได้ในที่สุด

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • โครเอเชีย: โยซิป สตานิซิช(รอเช็คความฟิต)
  • บราซิล: อเล็กซ์ เตลเลส, กาเบรียล เฆซุส(บาดเจ็บหัวเข่าและถอนตัวออกจากทีมชาติแล้ว) และอเล็กซ์ ซานโดร(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • โครเอเชีย(4-3-3): โดมินิค ลิวาโควิช: บอร์นา โซซ่า, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล, เดยัน ลอฟเรน, โยซิป ยูราโนวิช – มาเตโอ โควาซิช, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ลูก้า โมดริช – อิวาน เปริซิช, บรูโน่ เพ็ตโควิช, อันเดรย์ กรามาริช
  • บราซิล(4-4-4-1): อลิสซง เบ็คเกอร์: ดานิโล, ติอาโก้ ซิลบา, มาร์ควินญอส, เอแดร์ มิลิเตา – คาเซมิโร่, ลูคัส ปาเกต้า – วินิซิอุส จูเนียร์, เนย์มาร์, ราฟินญ่า – ริชาร์ลิซอน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • โครเอเชีย: W – D – W – D – W
  • บราซิล: WWW LW

โครเอเชีย พบ บราซิล ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1-1.5 – โครเอเชีย 1.99 – บราซิล 1.91

ทายผลบอล โครเอเชีย พบ บราซิล      

โครเอเชีย 0-2 บราซิล

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของโครเอเชีย, บอร์นา โซซ่า ไม่มีชื่ออยู่ในทีมแมตช์เดย์ของเกมที่ชนะญี่ปุ่น เนื่องจากติดไวรัส แต่เขาน่าจะได้กลับมาลงเป็นตัวจริงในเกมนี้, โยซิป สตานิซิช ก็เป็นอีกคนที่พลาดเกมกับญี่ปุ่นเนื่องจากบาดเจ็บกล้ามเนื้อ และจำเป็นต้องได้รับการประเมินความฟิตก่อนเกม

ความพร้อมของบราซิล, อเล็กซ์ ซานโดร พลาดลงสนามในเกมกับ แคเมอรูน และเกาหลีใต้ เนื่องจากบาดเจ็บสะโพก และจำเป็นต้องได้รับการประเมินความพร้อมก่อนเกม


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง