⚽ แมตช์คู่ระหว่างโมร็อคโค กับ สเปน, รอบ 16 ทีมสุดท้าย
📅 เมื่อไหร่6 ธันวาคม 2565, 22.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอ็ดดูเคชั่น ซิตี้ สเตเดียม, เมืองอัล เรย์ยาน
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, โมร็อคโค 0-2 สเปน
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล โมร็อคโค vs สเปน ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล โมร็อคโค พบ สเปน

หลังจากที่เอาชนะแคนาดา 2-1 และโครเอเชียทำได้แค่เสมอกับเบลเยียม โมร็อคโคก็ได้ขึ้นเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม F พร้อมกับผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นครั้งที่สองในประวัติศาสตร์ ครั้งสุดท้ายที่พวกเขาผ่านเข้ามาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายคือในปี 1986 ซึ่งครั้งนั้นพวกเขาแพ้ 1-0 ให้กับเยอรมนีตะวันตกและตกรอบไป, สเปน แพ้ ญี่ปุ่น 2-1 ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ทำให้พวกเขาเกือบตกรอบ แต่โชคดีที่เยอรมนีแซงชนะคอสตาริก้าได้ ทำให้ทีมกระทิงดุผ่านเข้ารอบเป็นอันดับสองของกลุ่ม E, สเปนตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายในปี 2018 โดยแพ้ดวลจุดโทษให้กับรัสเซีย แต่ครั้งสุดท้ายที่พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศคือใน 2010 และในปีนั้นเองที่พวกเขาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก, สำหรับคู่นี้ คุณภาพของทีมของสเปนแข็งแกร่งกว่าโมร็อคโค และน่าจะเป็นฝ่ายชนะในเกมนี้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • โมร็อคโค: N/A
  • สเปน: N/A

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • โมร็อคโค(4-3-3): ยาสซีน โบโน: นูสแซร์ มาซราอุย, โรแม็ง ซาอิสส์, นาเยฟ อาเกิร์ด, อัซราฟ ฮาคิมี่ – อับเดลฮามิด ซาบิรี, ซอฟยาน อัมราบัต, อัซเซดีน ฮูนาไฮ – โซฟิยาน บูฟาล, ยูสเซฟ เอ็น-เนเซรี่, ฮาคิม ซีเย็ค
  • สเปน(4-3-3): อูไน ซิมอน: จอร์ดี้ อัลบา, เปา ตอร์เรส, โรดรี้, ดาเนียล การ์บาฆาล – เปดรี้, เซร์คิโอ บุสเกตส์, กาบี – ดานี่ โอลโม่, อัลบาโร่ โมราต้า, เฟอร์ราน ตอร์เรส

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • โมร็อคโค: D – W – D – WW
  • สเปน: WWW – D – L

โมร็อคโค พบ สเปน ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 – โมร็อคโค 1.82 – สเปน 2.09

ทายผลบอล โมร็อคโค พบ สเปน      

โมร็อคโค 0-2 สเปน

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

โมร็อคโค ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนสำหรับเกมนี้ การจัดทีม คาดว่าจะมาด้วยแผน 4-3-3 โดยใช้สิบเอ็ดตัวจริงชุดเดียวกับที่เอาชนะแคนาดา 2-1

สเปนก็เช่นกัน ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนสำหรับเกมนี้ การจัดทีม คาดว่า หลุยส์ เอนริเก้ จะมาด้วยแผน 4-3-3 โดยมี เปา ตอร์เรส จากบียาร์เรอัล และโรดรี้ จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นคู่เซ็นเตอร์แบ็ค ส่วนกองหน้าสามประสานใช้ ดานี่ โอลโม่, อัลบาโร่ โมราต้า และเฟอร์ราน ตอร์เรส


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง