⚽ แมตช์คู่ระหว่างบราซิล กับ เกาหลีใต้, รอบ 16 ทีมสุดท้าย
📅 เมื่อไหร่6 ธันวาคม 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสเตเดียม 974, กรุงโดฮา
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 5, บราซิล 4-1 เกาหลีใต้
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล บราซิล vs เกาหลีใต้ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล บราซิล พบ เกาหลีใต้

บราซิลอาจแพ้เกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม แต่ในเกมนี้ ติเต้จะกลับมาใช้สิบเอ็ดตัวจริงชุดที่แข็งแกร่งที่สุดของเขาลงสนามพบกับเกาหลีใต้ บวกกับการกลับมาของเนย์มาร์ในแนวรุก กุนซือเซเลเซาจะทำทุกอย่างเพื่อให้มั่นใจว่าบราซิลจะกลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะอีกครั้ง, เกาหลีใต้ ชนะ โปรตุเกส 2-1 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยการเป็นอันดับสองของกลุ่ม H ซึ่งเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่สำหรับทีมโสมขาว อย่างไรก็ตาม พวกเขาแพ้บราซิลในการพบกันสี่ครั้งหลังสุด โดยเสียไปถึง 13 ประตูในสี่นัดนั้น ซึ่งรวมถึงเกมกระชับมิตรที่แพ้บราซิล 5-1 เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมานี้ด้วย, เราเชื่อว่าเกาหลีใต้จะยิงประตูบราซิลได้ แต่เราก็เชื่อว่าบราซิลน่าจะยิงประตูเกาหลีใต้ได้มากกว่าจำนวนที่จะถูกเกาหลีใต้ยิง

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • บราซิล: อเล็กซ์ ซานโดร(รอเช็คความฟิต), เนย์มาร์(รอเช็คความฟิต), ดานิโล(รอเช็คความฟิต), อเล็กซ์ เตลเลส(รอเช็คความฟิต) และกาเบรียล เฆซุส(บาดเจ็บหัวเข่าและถอนตัวออกจากทีมชาติแล้ว)
  • เกาหลีใต้: N/A

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • บราซิล(4-4-4-1): อลิสซง เบ็คเกอร์: อเล็กซ์ ซานโดร, ติอาโก้ ซิลบา, มาร์ควินญอส, ดานิโล – คาเซมิโร่ – วินิซิอุส จูเนียร์, เนย์มาร์, ลูคัส ปาเกต้า, ราฟินญ่า – ริชาร์ลิซอน
  • เกาหลีใต้(4-2-3-1): คิม ซึง-กิว: คิม จิน-ซู, คิม ยอง-กวอน, คิม มิน-แจ, คิม มุน-ฮวาน – ฮวาง อิน-บอม, จุง วู-ยอง – ซน ฮึง-มิน, จอง วู-ยอง, ฮวาง ฮี-ชาน – โช กยู-ซ็อง

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • บราซิล: WWWWL
  • เกาหลีใต้: WW – D – LW

บราซิล พบ เกาหลีใต้ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5-2 – บราซิล 2.08 – เกาหลีใต้ 1.85

ทายผลบอล บราซิล พบ เกาหลีใต้      

บราซิล 4-1 เกาหลีใต้

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

บราซิล – ตีเต้ ทำการหมุนเวียนผู้เล่นหลายตำแหน่งในเกมที่บราซิลแพ้แคเมอรูน 1-0 เมื่อคืนวันศุกร์ แต่คาดว่านักเตะอย่างริชาร์ลิสัน, อลิสซง เบ็คเกอร์, คาเซมิโร่ และติอาโก้ ซิลบา น่าจะได้กลับมาลงเป็นตัวจริงในเกมนี้, คาดว่า เนย์มาร์ น่าจะฟิตพร้อมลงเล่นที่นี่ ขณะที่ ดานิโล และ อเล็กซ์ ซานโดร ที่พลาดเกมที่แพ้ต่อแคเมอรูนทั้งคู่ ก็น่าที่จะพร้อมออกสตาร์ท ส่วนอเล็กซ์ เตลเลส ต้องรอประเมินความฟิต ขณะที่กาเบรียล เฆซุส บาดเจ็บหัวเข่ารุนแรงจากเกมที่แพ้แคเมอรูน เขาจะพลาดลงสนามตลอดทั้งทัวร์นาเม้นท์นี้ และในตอนนี้เขาก็ได้ถอนตัวออกจากทีมชาติบราซิลแล้ว

ทางฝั่งเกาหลีใต้, ฮวาง ฮี-ชาน ยิงประตูให้กับเกาหลีใต้ได้ในเกมที่พบกับโปรตุเกส ดังนั้นคาดว่าเขาน่าได้ลงเป็นตัวจริงในตำแหน่งปีกขวาต่อเนื่อง, การจัดทีม เปาโล เบนโต้ อาจเปลี่ยนกลับไปใช้แผน 4-2-3-1 ที่นี่,
คิม มิน-แจ น่าจะได้กลับมาลงเป็นตัวจริงในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คในคืนวันจันทร์นี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง