⚽ แมตช์คู่ระหว่างปารีส แซงต์ แชร์กแมง กับ บาเยิร์น มิวนิค, รอบ16 ทีม เลก 1/2
📅 เมื่อไหร่15 กุมภาพันธ์ 2566, 03.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามปาร์ค เดอ แปรงซ์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, เปแอสเช 1-1 บาเยิร์น มิวนิค
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs บาเยิร์น มิวนิค ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พบ บาเยิร์น มิวนิค

เปแอสเชและบาเยิร์น มิวนิค โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้ง หลังจากที่พบกันในแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศปี 2020-21 และรอบชิงชนะเลิศปี 2020, มีความเป็นไปได้ที่ เปแอสเช อาจจะไร้ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ในเกมเลกแรก แต่แน่นอน พวกเขายังมี เนย์มาร์ และลีโอเนล เมสซี่ ในแนวรุก, ส่วนทางฝั่งทีมเยือนก็จะไม่มี มานูเอล นอยเออร์ แต่มียานน์ ซอมเมอร์ และชูเอา คันเซโล่(ยืมตัว) ผู้เล่นหน้าใหม่ที่เซ็นสัญญาเข้ามาเมื่อเดือนมกราคม พร้อมลงสนาม, ทั้งเปแอสเช และ บาเยิร์น ยังคงไม่แพ้ใครในรอบแบ่งกลุ่ม โดยบาเยิร์นเก็บชัยชนะได้ทั้ง 6 เกมในรอบแบ่งกลุ่ม

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เปแอสเช: เรนาโต้ ซานเชส, นอร์ดี้ มูคิเอเล่, คีเลียน เอ็มบัปเป้(รอเช็คความฟิต) และลีโอเนล เมสซี่(รอเช็คความฟิต)
  • บาเยิร์น: ซาดิโอ มาเน่, มานูเอล นอยเออร์, ลูคัส เอร์นันเดซ, นูส์แซร์ มาซราอูย, ไรอัน กราเวนแบร์ค, โธมัส มุลเลอร์(รอเช็คความฟิต) และเอริค-มักซิม ชูโป-โมติง(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เปแอสเช(4-3-1-2): จิอันลุยจิ ดอนนารุมม่า: นูโน่ เมนเดส, มาร์ควินญอส, เซร์คิโอ รามอส, อัชราฟ ฮาคิมี่ – คาร์ลอส โซแลร์, ดานิโล เปเรย์ร่า, มาร์โก แวร์รัตติ – เนย์มาร์ – คีเลียน เอ็มบัปเป้, ลีโอเนล เมสซี่
  • บาเยิร์น(4-2-3-1): ยานน์ ซอมเมอร์: อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์, มัตไตส์ เดอ ลิคต์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, ชูเอา คันเซโล่ – โยชัว กิมมิช, เลออน โกเร็ตซ์ก้า – ลีรอย ซาเน่, จามาล มูเซียล่า, แซร์จ นาบรี้ – โธมัส มุลเลอร์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เปแอสเช: D – WWLL
  • บาเยิร์น มิวนิค: D – D – WWW

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พบ บาเยิร์น มิวนิค ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 0 – เปแอสเช 1.89 – บาเยิร์น มิวนิค 1.97

ทำนายผลบอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พบ บาเยิร์น มิวนิค      

เปแอสเช 1-1 บาเยิร์น มิวนิค

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของทีมเจ้าบ้าน, นอร์ดี้ มูคิเอเล่ จะพลาดเกมเลกแรกเนื่องจากบาดเจ็บ แต่สำหรับคีเลียน เอ็มบัปเป้ คาดว่าอย่างน้อยก็น่าจะมีชื่อติดทีมนี้, เรนาโต้ ซานเชส ก็จะพลาดเกมนี้เช่นกัน แต่ลีโอเนล เมสซี่ ที่ก่อนหน้าที่บาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายซึ่งทำให้เขาพลาดเกมพบโมนาโก อาจฟิตทันลงเล่นที่นี่, มาร์โก แวร์รัตติ ก็น่าจะฟิตทันที่จะลงเป็นตัวจริง

ทางฝั่งทีมเยือน ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ ซาดิโอ มาเน่, มานูเอล นอยเออร์ และลูคัส เอร์นันเดซ จะพลาดเกมนี้เนื่องจากบาดเจ็บ โดยเฉพาะ นอยเออร์ และเอร์นันเดซ จะต้องพักยาวตลอดทั้งฤดูกาลนี้, นุสแซร์ มาซราอุย, ไรอัน กราเวนแบร์ช และเอริก ชูโป-โมติง ยังคงต้องรอประเมินความฟิต แต่ถึงจะฟิตทัน ก็ไม่น่าจะได้ออกสตาร์ท, ชูเอา คันเซโล่ และยานน์ ซอมเมอร์ น่าจะได้ลงเป็นตัวจริงให้กับบาเยิร์นสำหรับรายการแชมเปี้ยนส์ลีก ขณะที่โยชัว กิมมิช ที่พลาดเกมกับโบคุ่ม เนื่องจากติดโทษแบน ก็จะได้กลับมาลงเล่นในเกมนี้ด้วย


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง