⚽ แมตช์คู่ระหว่างลิเวอร์พูล กับ เอฟเวอร์ตัน, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 23/38
📅 เมื่อไหร่14 กุมภาพันธ์ 2566, 03.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามแอนฟิลด์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, ลิเวอร์พูล 1-1 เอฟเวอร์ตัน
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ลิเวอร์พูล vs เอฟเวอร์ตัน ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ เอฟเวอร์ตัน

ลิเวอร์พูลไม่ชนะใครในพรีเมียร์ลีกใน 4 เกมหลังสุด โดยแพ้ถึง 3 จากสี่เกมนั้น และยิงประตูไม่ได้ใน 3 เกมหลังสุด อย่างไรก็ตาม เกมในบ้านในลีกฤดูกาลนี้ หงส์แดงเก็บได้ 21 แต้มจากทั้งหมด 30 แต้ม, ลิเวอร์พูลแพ้เพียงนัดเดียวจาก 24 นัดหลังสุดที่พบกับเอฟเวอร์ตันในพรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมที่แพ้นั้นเกิดขึ้นในปี 2021 ที่แอนฟิลด์, เอฟเวอร์ตัน เก็บชัยชนะได้เป็นครั้งแรก – ในทุกรายการแข่งขันนับตั้งแต่ช่วงใกล้สิ้นเดือนตุลาคม – ในนัดล่าสุด โดยเอาชนะจ่าฝูงอย่างอาร์เซนอล 1-0 ซึ่งเป็นเกมแรกที่ฌอน ไดช์ เข้ามาคุมทีม ก่อนหน้านั้นพวกเขาแข่ง 10 เกมโดยไม่ชนะเลย ซึ่งรวมถึงตกรอบบอลถ้วยในประเทศด้วย ชัยชนะเมื่อวันเสาร์เป็นการเก็บคลีนชีตนัดที่ 5 ของพวกเขาในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดยครั้งแรกที่พวกเขาทำได้คือเสมอกับลิเวอร์พูล 0-0 เมื่อต้นเดือนกันยายน, ทอฟฟี่น่าจะได้รับแรงหนุนจากชัยชนะเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และอาจรู้สึกมั่นใจมากพอที่จะเสมอที่นี่ได้เป็นอย่างน้อย

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ลิเวอร์พูล: อาร์ตูร์ เมโล, หลุยส์ ดิอาซ, ดิโอโก้ โชต้า, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, อิบราฮิม่า โกนาเต้, โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ และฟาบินโญ่(รอเช็คความฟิต)
  • เอฟเวอร์ตัน: นาธาน แพ็ตเตอร์สัน, เจมส์ การ์เนอร์, แอนดรอส ทาวน์เซนด์, ไมเคิล คีน(รอเช็คความฟิต) และโดมินิก คาลเวิร์ต-เลวิน(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ลิเวอร์พูล(4-3-3): อลิสซง: แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, โจ โกเมซ, โจเอล มาติป, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ – ติอาโก้ อัลคันทาร่า, สเตฟาน บายเซติช, จอร์แดน เฮ็นเดอร์สัน – โคดี้ กักโป, ดาร์วิน นูเญซ, โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์
  • เอฟเวอร์ตัน(4-5-1): จอร์แดน พิกฟอร์ด: วิตาลี มิโคเลนโก้, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, คอเนอร์ คัวดี้, เชมัส โคลแมน – อเล็กซานเดอร์ อิโวบี้, อมาดู โอนาน่า, อิดริสซา เกย์, อับดูลาย ดูกูเร่, ดไวท์ แม็คนีล – นีล โมเปย์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ลิเวอร์พูล: LW – D – LL
  • เอฟเวอร์ตัน: LLLLW

ลิเวอร์พูล พบ เอฟเวอร์ตัน ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 – ลิเวอร์พูล 1.87 – เอฟเวอร์ตัน 1.99

ทำนายผลบอล ลิเวอร์พูล พบ เอฟเวอร์ตัน      

ลิเวอร์พูล 1-1 เอฟเวอร์ตัน

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ลิเวอร์พูล จะยังคงไม่มี เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, ดิโอโก้ โชต้า, โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่, อาร์ตูร์ เมโล, หลุยส์ ดิแอซ และอิบราฮิม่า โกนาเต้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ, ในจำนวนผู้เล่นบาดเจ็บทั้งหมด โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ และเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค น่าจะเป็นสองคนที่ใกล้เคียงที่สุดที่จะกลับมาร่วมทีมได้ คาดว่าอย่างเร็วที่สุดก็น่าจะเป็นสุดสัปดาห์หน้า, ฟาบินโญ่ พลาดเกมกับวูล์ฟส์เนื่องจากอาการป่วย แต่อย่างน้อยน่าจะกลับมาติดทีมสำหรับเกมนี้

ทางฝั่งเอฟเวอร์ตัน, เจมส์ การ์เนอร์, แอนดรอส ทาวน์เซนด์ และนาธาน แพตเตอร์สัน ยังคงไม่หายจากอาการบาดเจ็บ, โดมินิก คาลเวิร์ต-เลวิน ได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายในเกมกับอาร์เซนอล ดังนั้นจำเป็นต้องได้รับการประเมินความฟิตก่อนเกมนี้, ไมเคิล คีน อาจฟิตทันกลับมามีชื่อติดทีมนี้ แต่ไม่น่าจะได้ลงเป็นตัวจริง


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง