⚽ แมตช์คู่ระหว่างเอซี มิลาน กับ ท็อตแน่ม, รอบ 16 ทีม เลก 1/2
📅 เมื่อไหร่15 กุมภาพันธ์ 2566, 03.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามซาน ซิโร่
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, เอซี มิลาน 1-1 ท็อตแน่ม
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เอซี มิลาน vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ทั้ง เอซี มิลาน และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตำแหน่งในตารางลีกของทั้งสองทีมในปัจจุบันต่างก็อยู่นอกโซนโควต้าแชมเปี้ยนส์ลีกทั้งคู่, ผลงานของเอซี มิลาน ในฤดูกาลนี้ค่อนข้างน่าเป็นห่วง พวกเขาเก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวจาก 6 นัดหลังสุดในลีก ซึ่งนั่นก็คือเกมเปิดบ้านพบโตริโน่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา, หลังจากเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ท็อตแน่มก็มาแพ้เลสเตอร์ยับ 4-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ พวกเขายังจะไม่มี โรดริโก เบนตันคูร์ ที่เป็นผู้เล่นบาดเจ็บรายล่าสุดที่ต้องพักรักษาอีกนาน ขณะที่อูโก้ ยอริส ก็จะพลาดลงเล่นเกมนัดแรกที่ซาน ซิโร่, ทั้งสองฝ่ายกำลังอยู่ในช่วงความมั่นใจต่ำ แต่สเปอร์สน่าจะพอใจกับผลเสมอจากเกมเลกแรก

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • มิลาน: อเลสซานโดร ฟลอเรนซี, ไมค์ แมญ็อง, แซร์จินโญ่ เดสต์, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช(ไม่มีชื่อลงทะเบียนในแชมเปี้ยนส์ลีก), ติเอมูเอ้ บากาโยโก้(ไม่มีชื่อลงทะเบียนในแชมเปี้ยนส์ลีก), ฟิกาโย่ โทโมริ(รอเช็คความฟิต) และอิสมาเอล เบนนาเซอร์(รอเช็คความฟิต)
  • ท็อตแน่ม: อูโก้ ยอริส, ไรอัน เซสเซยง, โรดริโก้ เบนตันกูร์, อีฟ บิสซูม่า และปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก(ติดโทษแบน)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • มิลาน(3-4-2-1): ซิเปรียน ทาทารูซานู: ไซม่อน เคียร์, ฟิกาโย่ โทโมริ, ปิแอร์ กาลูลู – ธีโอ เอร์นันเดซ, ซานโดร โตนาลี, ราเด้ ครูนิช, อเล็กซิส ซาเลอมาเกิร์ส – ชาร์ลส์ เดอ เคตลาร์, ราฟาเอล เลเอา – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์
  • ท็อตแน่ม(3-4-2-1): เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์: เบน เดวี่ส์, เคลม็องต์ ลองเล่ต์, คริสเตียน โรเมโร่ – อิวาน เปริซิซ, โอลิเวอร์ สกิปป์, อีริค ดายเออร์, เอเมอร์สัน รอยัล – เดยัน คูลูเซฟสกี้, ซอน ฮึง-มิน – แฮร์รี่ เคน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • มิลาน: LLLLW
  • ท็อตแน่ม: LWWWL

เอซี มิลาน พบ ท็อตแน่ม ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 0 – มิลาน 1.79 – ท็อตแน่ม 2.08

ทำนายผลบอล เอซี มิลาน พบ ท็อตแน่ม      

เอซี มิลาน 1-1 ท็อตแน่ม

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของเอซี มิลาน, อเลสซานโดร ฟลอเรนซี, แซร์จินโญ่ เดสต์ และไมค์ แมญ็อง จะพลาดเกมนี้เนื่องจากบาดเจ็บอยู่, อิสมาเอล เบนนาเซอร์ และ ฟิกาโย่ โทโมริ ยังต้องรอประเมินความฟิต แต่มีความเป็นได้สูงที่พวกเขาจะได้ลงเล่นในเกมนี้, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และติเอมูเอ้ บากาโยโก้ ไม่มีสิทธิลงเล่นในรายการแชมเปี้ยนส์ลีก เนื่องจากไม่ได้ถูกใส่ชื่อลงทะเบียนไว้

ทางฝั่งสเปอร์ส, อูโก้ ยอริส และไรอัน เซสเซยง จะพลาดเกมนี้เนื่องจากบาดเจ็บ ขณะที่ โรดริโก้ เบนตันกูร์ ผู้ที่ยิงประตูให้กับท็อตแน่มในเกมที่แพ้เลสเตอร์ 4-1 ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างรุนแรง และต้องพักตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือ, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก ติดโทษแบนหนึ่งนัดจากยอดสะสมใบเหลืองจากรอบแบ่งกลุ่ม, อีฟ บิสซูม่า ก็เป็นอีกรายที่บาดเจ็บอยู่ ดังนั้นคาดว่า อีริค ดายเออร์ อาจได้ออกสตาร์ทในตำแหน่งมิดฟิลด์คู่กับ โอลิเวอร์ สกิปป์ ในระบบ 3-4-2-1


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง