⚽ แมตช์คู่ระหว่างอาร์เซนอล กับ แมนฯ ซิตี้, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 12/38
📅 เมื่อไหร่16 กุมภาพันธ์ 2566, 02.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, อาร์เซนอล 2-1 แมนฯ ซิตี้
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล อาร์เซนอล vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล อาร์เซนอล พบ แมนฯ ซิตี้

อาร์เซนอล ไร้ชัยชนะติดต่อกันสามเกม หลังจากที่พวกเขาเสมอ 1-1 กับเบรนท์ฟอร์ดในบ้านเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นับเป็นการไร้ชัยชนะที่ยาวนานที่สุดของเดอะกันเนอร์สในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม พวกเขายังคงนำเป็นจ่าฝูงของลีกและมีคะแนนอยู่เหนือทีมอันดับสองอยู่สามแต้ม(แต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งเกม) หากพวกเขาเป็นฝ่ายแพ้ในเกมนี้ อันดับก็จะร่วงไปอยู่ที่สอง, แมนฯ ซิตี้ เอาชนะแอสตัน วิลล่า 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้พวกเขาทำประตูรวมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ได้ทั้งหมด 56 ประตู มากกว่าทีมที่ทำได้อันดับสองถึง 10 ประตู พวกเขาจะเดินทางไปเยือนเอธิฮัดด้วยความมั่นใจ หลังจากที่เป็นฝ่ายชนะใน 10 นัดหลังสุดที่พบกับอาร์เซนอลในพรีเมียร์ลีก, ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า มีปัญหาในการขึ้นเกมบุกเอาชนะเบรนท์ฟอร์ดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่พวกเขาอาจสร้างโอกาสได้มากกว่าในเกมกับแมนฯ ซิตี้ ที่เป็นทีมที่ชอบดันสูง ดังนั้นโอกาสที่ปืนใหญ่จะเก็บชัยชนะในเกมนี้ได้จึงมีมากกว่า

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • อาร์เซนอล: กาเบรียล เฆซุส, โมฮาเหม็ด เอลนีนี่, รีสส์ เนลสัน และเอมิล สมิธ โรว์
  • แมนฯ ซิตี้: จอห์น สโตนส์ และเออร์ลิง ฮาลันด์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • อาร์เซนอล(4-3-3): อารอน แรมส์เดล: โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, กาเบรียล มากาลเญส, วิลเลียม ซาลิบา, เบน ไวท์ – กรานิต ชาก้า, โธมัส พาร์เตย์, มาร์ติน โอเดการ์ด – กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์, บูกาโย่ ซาก้า
  • แมนฯ ซิตี้(4-2-3-1): เอแดร์สัน: นาธาน อาเก้, อายเมริค ลาปอร์กต์, รูเบน ดิอาส, ไคล์ วอล์กเกอร์ – อิลคาย กุนโดกัน, โรดรี้ – แจ็ค กรีลิช, เควิน เดอ บรอยน์, ริยาด มาห์เรซ – เออร์ลิง ฮาลันด์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • อาร์เซนอล: WWLL – D
  • แมนฯ ซิตี้: WWWLW

อาร์เซนอล พบ แมนฯ ซิตี้ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 0 -อาร์เซนอล 2.09 – แมนฯ ซิตี้ 1.78

ทำนายผลบอล อาร์เซนอล พบ แมนฯ ซิตี้      

อาร์เซนอล 2-1 แมนฯ ซิตี้

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของอาร์เซนอล, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ต้องพักยาวหลังจากเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่เข่า, กาเบรียล เฆซุส เริ่มกลับมาฝึกซ้อมบนพื้นหญ้าได้อีกครั้ง ยังคงไม่หายดีร้อยเปอร์เซ็นต์จากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า คาดว่าน่าจะกลับมาลงสนามได้ในเดือนหน้า, รีสส์ เนลสัน ใกล้หายจากอาการบาดเจ็บแล้ว แต่ยังไม่น่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้, เอมิล สมิธ โรว์ ก็เป็นอีกคนที่ยังพร้อมกลับมาลงสนาม

ความพร้อมของแมนฯ ซิตี้, จอห์น สโตนส์ บาดเจ็บที่ต้นขา, เออร์ลิง ฮาลันด์ ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงพักครึ่งระหว่างเกมในวันอาทิตย์ที่พบกับ แอสตัน วิลล่า แต่เป็นไปเพื่อการป้องกันการเกิดอาการบาดเจ็บ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง