⚽ แมตช์คู่ระหว่างดอร์ทมุนด์ กับ เชลซี, รอบ 16 ทีม เลก 1/2
📅 เมื่อไหร่16 กุมภาพันธ์ 2566, 03.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเวสต์ฟาเลน สตาดิโอน
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, ดอร์ทมุนด์ 1-1 เชลซี
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ vs เชลซี ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ดอร์ทมุนด์ พบ เชลซี

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ชนะ 100% ในเกมที่ลงแข่งทั้งหมดในปี 2023 รวมทุกรายการแข่งขัน และยิงได้รวม 17 ประตูในช่วงเวลานั้น พวกเขาแพ้เพียงครั้งเดียวในรอบแบ่งกลุ่มของแชมเปี้ยนส์ลีก ในการบุกเยือนแมนฯ ซิตี้ ซึ่งพวกเขาแพ้ 2-1 จากประตูของจอห์น สโตนส์ และเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์, ปัจจุบัน เชลซี รั้งอันดับ 9 ของพรีเมียร์ลีก และเพิ่งชนะได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้นนับตั้งแต่ขึ้นปีใหม่มา ส่วนผลงานในแชมเปียนส์ลีก นับตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงนัดล่าสุด พวกเขาชนะ 4 เสมอ 1 และแพ้ 1, เชลซียิงได้ 10 ครั้งในรอบแบ่งกลุ่ม เฉลี่ย 1.6 ประตูต่อเกม ซึ่งเท่ากันกับดอร์ทมุนด์, เชลซี ยังคงอยู่ในระหว่างการค้นหา สิบเอ็ดตัวจริงชุดที่ลงตัวที่สุด หลังจากที่มีการทุ่มเงินมหาศาลเซ็นสัญญานักเตะหน้าเพิ่มเข้ามาหลายคนเมื่อเดือนมกราคม ส่วนดอร์ทมุนด์ ในช่วงหลังมานี้ ฟอร์มยังคงดีต่อเนื่อง พวกเขาชนะติดต่อกันใน 7 เกมหลังสุดรวมทุกรายการแข่งขัน แต่สำหรับเกมนี้ เราคาดการณ์ว่ามันจะเป็นเกมที่ค่อนข้างตึงเครียด ทั้งสองทีมจะเล่นกันอย่างระมัดระวัง และผลการแข่งขันน่าจะจบลงที่ผลเสมอ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ดอร์ทมุนด์: อับดูลาย กามาร่า, ยูสซูฟา มูโกโก และมาเตอู โมเรย์(รอเช็คความฟิต)
  • เชลซี: เอ็นโกโล่ ก็องเต้, อาร์มานโด โบรฆา, คริสเตียน พูลิซิช, เอดูอาร์ เมนดี้, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า(รอเช็คความฟิต), เดนิส ซากาเรีย(รอเช็คความฟิต), มาเตโอ โควาซิช(รอเช็คความฟิต) และราฮีม สเตอร์ลิง(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ดอร์ทมุนด์(4-1-4-1): เกรเกอร์ โคเบล: ราฟาเอล แกร์เรโร่, นิโก้ ชลอตเตอร์เบ็ค, นิคลาส ซูเล่, ยูเลี่ยน ไรเออร์สัน – เอ็มเร่ ชาน – ยูเลียน บรันท์, มาร์โก ร็อยส์, จู๊ด เบลลิ่งแฮม, จิโอวานนี่ เรย์น่า – เซบาสเตียน อัลแลร์
  • เชลซี(4-2-3-1): เกปา อาร์ริซาบาลาก้า: มาร์ก กูกูเรย่า, ติอาโก้ ซิลบา, เทรโว่ห์ ชาโลบาห์, รีซ เจมส์ – เอนโซ่ เฟอร์นันเดซ, รูเบน ลอฟตัส-ชีค – มิคไฮลอ มูดริก, ชูเอา เฟลิกซ์, ฮาคิม ซีเย็ค – ไค ฮาแวร์ตซ์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ดอร์ทมุนด์: W WWWW
  • เชลซี: LW – D – D – D

ดอร์ทมุนด์ พบ เชลซี ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 0 – ดอร์ทมุนด์ 1.81 – เชลซี 2.05

ทำนายผลบอล ดอร์ทมุนด์ พบ เชลซี      

ดอร์ทมุนด์ 1-1 เชลซี

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของดอร์ทมุนด์สำหรับเกมนี้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะไม่มี มาเตอู โมเรย์ ที่ยังคงอยู่ในระหว่างการฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าอย่างรุนแรง เขาฟื้นตัวกลับมาไม่ทันเกมนี้แน่นอน เช่นเดียวกันกับ ยุสซูฟา มูโกโก ที่ก็ดูไม่น่าเป็นไปได้หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมที่เอาชนะแวร์เดอร์ เบรเมนเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทางฝั่งเชลซี ก็ยังคงมีผู้เล่นทีมชุดใหญ่จำนวนหนึ่งที่บาดเจ็บอยู่สำหรับเกมนี้, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ที่กลับมาซ้อมอย่างเต็มรูปแบบได้แล้ว ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้หรือไม่ ส่วนเบอนัวต์ บาเดียชิเล ไม่ได้ลงทะเบียนชื่อในการแข่งขันแชมเปียนส์ลีกของเชลซี ดังนั้นจึงไม่สามารถมีส่วนร่วมในการแข่งขันนี้ให้กับเชลซีในตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง