⚽ แมตช์คู่ระหว่างคลับ บรูซ กับ เบนฟิก้า, รอบ 16 ทีม เลก 1/2
📅 เมื่อไหร่16 กุมภาพันธ์ 2566, 03.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามยาน เบรเดล สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, คลับ บรูซ 1-2 เบนฟิก้า
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล คลับ บรูซ vs เบนฟิก้า ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล คลับ บรูซ พบ เบนฟิก้า

นับตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่มจบลง สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ ก็ได้ก้าวเข้ามาคุมทีมบรูจส์ ทีมของเขาเก็บชัยชนะได้นัดเดียวจากเจ็ดเกมแรก เกมกับเบนฟิก้าจะเป็นบททดสอบที่ยากสำหรับคลับบรูซ แต่หลังจากที่พวกเขาสามารถผ่านเข้ามาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้เป็นครั้งแรกก็นับว่าเป็นความก้าวหน้าอย่างหนึ่ง, เบนฟิก้าเป็นทีมเต็งสำหรับนัดนี้ ซึ่งจบรอบแบ่งกลุ่มด้วยผลงานที่น่าประทับใจ ชนะ 4 เสมอ 2 รั้งอันดับหนึ่งของกลุ่มที่ประกอบด้วยยอดทีมอย่าง เปแอสเช และ ยูเวนตุส นอกจากนี้ ทีมของโรเจอร์ ชมิดต์ เป็นจ่าฝูงของลีกโปรตุเกส และพวกเขาต้องการที่จะไปให้ไกลที่สุดในแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยทีมที่พวกเขามีอยู่ในตอนนี้, เราคาดว่าจะเป็นเกมที่สูสี แต่เบนฟิก้าน่าน่าจะมีดีเพียงพอที่จะเบียดเอาชนะได้ด้วยสกอร์ที่ไม่น่าจะห่างกันเกินหนึ่งลูก

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • คลับบรูจจ์: ธาจอน บูแคนัน(รอเช็คความฟิต), แอนเดรียส สคอฟ โอลเซ่น(รอเช็คความฟิต) และเฟร์รัน ฌุกกลา(รอเช็คความฟิต)
  • เบนฟิก้า: N/A

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • คลับบรูจจ์(4-3-3): ไซม่อน มินโญเล่ต์: บียอร์น แมเยอร์, แบรนดอน เมเคเล่, แจ็ค เฮนดรี้, คลินตัน มาตา – มัทส์ ริทส์, ราฟาเอล ออนเยดิกา, ฮานส์ วานาเคน – โนอา ลัง, โรมัน ยาเร็มชุค, ธาจอน บูแคนัน
  • เบนฟิก้า(4-2-3-1): โอดิสเซอัส วลาโฮดิมอส: อเล็กซ์ กรีมัลโด้, นิโคลัส โอตาเมนดี้, อันโตนิโอ ซิลบา, อเล็กซ์เดอร์ บาห์ – ฟลอเรนติโน่, ชิควินโญ่ – เฟรดริค เอาร์สเนส, เดวิด เนเรส, ชูเอา มาริโอ – กอนซาโล กูเอเดส

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • คลับ บรูซ: D – D – W – D – D
  • เบนฟิก้า: WWWWL

คลับ บรูซ พบ เบนฟิก้า ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – คลับ บรูซ 1.88 – เบนฟิก้า 1.98

ทำนายผลบอล คลับ บรูซ พบ เบนฟิก้า      

คลับ บรูซ 1-2 เบนฟิก้า

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของคลับ บรูซ, ธาจอน บูแคนัน ได้รับบาดเจ็บในช่วงท้ายเกมกับ ยูนิยง แซงต์ กิลลุส ในตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บว่าเขาจะฟิตทันเกมนี้หรือไม่ แต่หากฟิต เขาน่าจะได้ออกสตาร์ท, แอนเดรียส สคอฟ โอลเซ่น และเฟร์รัน ฌุกกลา ก็ยังต้องรอประเมินความฟิตเช่นกัน, สามผู้เล่นที่ต้องระวังใบเหลือง ธาจอน บูแคนัน, ไซม่อน มินโญเล่ต์ และแคสเปอร์ นีลเซ่น หากใครได้เพิ่มมาอีกหนึ่งใบ คนนั้นก็จะติดโทษแบนในนัดถัดไป

เบนฟิก้า ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน, เรื่องที่ต้องระวัง ฟลอเรนติโน่ หลุยส์, ชูเอา มาริโน่ และกอนซาโล รามอส ต้องระวังใบเหลือง หากใครได้เพิ่มมาอีกหนึ่งใบ ก็จะติดโทษแบนในเกมเลกที่สอง


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง