⚽ แมตช์คู่ระหว่างมาร์กเซย กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, ลีกเอิง นัดที่ 25/38
📅 เมื่อไหร่27 กุมภาพันธ์ 2566, 02.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสต๊าด เวโลโดรม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, มาร์กเซย 2-1 เปแอสเช
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล โอลิมปิก มาร์กเซย vs ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล มาร์กเซย พบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เปแอสเช ไม่เคยดูอ่อนแอมากเหมือนกับที่เป็นอยู่ตอนนี้ และมาร์กเซยจะมุ่งมั่นที่จะคว้าชัยชนะที่นี่ให้ได้เพื่อที่จะปิดช่องว่างที่ตามหลังอยู่ให้เหลือเพียงสองคะแนน ยิ่งไปกว่านั้น มาร์กเซยจะมีความมั่นใจหลังจากที่เอาชนะเปแอสเช 2-1 คว้าแชมป์คูเป้ เดอ ฟรองซ์ไปครองเมื่อสองสัปดาห์ก่อน และการพบกันครั้งนี้ พวกเขาน่าจะสามารถเอาชนะคู่แข่งที่กำลังฟอร์มตกได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • มาร์กเซย: อามีน ฮาริต, ชานเซล เอ็มเบมบา(ติดโทษแบน) และซามูแอล ฌีโก(รอเช็คความฟิต)
  • เปแอสเช: เนย์มาร์, เรนาโต้ ซานเชซ, มาร์ควินญอส(รอเช็คความฟิต), นอร์ดี้ มูคิเอเล่(รอเช็คความฟิต), อัชราฟ ฮาคิมี่(รอเช็คความฟิต) และนูโน่ เมนเดส(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • มาร์กเซย(3-4-2-1): เปา โลเปซ: เซอัด โคลาซินัค, เลโอนาร์โด้ บาเลร์ดี้, อีริค ไบญี่ – นูโน่ ทาวาเรส, จอร์แดน แวร์ตูร์, วาล็องแต็ง รงฌีเย, โจนาธาน คลอสส์ – รุสลัน มาลินอฟสกี้, มัตเตโอ เกนดูซี – อเล็กซิส ซานเชซ
  • เปแอสเช(4-3-1-2): จิอานลุยจิ ดอนนารุมม่า: ฮวน แบร์นาต, เซร์คิโอ รามอส, มาร์ควินญอส, ทิโมธี เปมเบเล่ – ฟาเบียน รุยซ์, มาร์โก แวร์รัตติ, คาร์ลอส โซแลร์ – ลีโอเนล เมสซี่ – คีเลียน เอ็มบัปเป้, อูโก เอกิติเก

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • มาร์กเซย: WLWW W
  • เปแอสเช: W LLLW

มาร์กเซย พบ เปแอสเช ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 0 – มาร์กเซย 2.05 – เปแอสเช 1.85

ทำนายผลบอล มาร์กเซย พบ เปแอสเช      

มาร์กเซย 2-1 เปแอสเช

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของมาร์กเซย, ซามูเอล ฌีโก ยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่เล็กน้อย ต้องรอประเมินความฟิต ส่วนนูโน่ ทาวาเรส ฟิตพร้อมลงสนามแน่นอน, ชานเซล เอ็มเบมบา ติดโทษแบน, อัซเซดีน อูนาฮี ไม่น่าจะได้กลับมาลงเป็นตัวจริงหลังจากโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทางฝั่งเปแอสเช เนย์มาร์จะไม่มีส่วนร่วมที่นี่หลังจากได้รับบาดเจ็บในเกมพบลีลล์, ส่วน มาร์ควินญอส และนูโน่ เมนเดส ยังคงไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ ต้องรอประเมินความพร้อม โดยเฉพาะมาร์ควินญอส มีโอกาสสูงที่จะฟิตได้กลับมาลงเล่นในเกมนี้ แต่เนื่องจากเพรสเนล คิมเพมเบ้ กลับมาฟิตอีกครั้ง ดังนั้นกัปตันทีมอาจจะไม่ได้เสี่ยงรีบกลับมาลงสนามในเกมนี้, วิตินญ่าอาจถูกดร็อปหลังจากทำผลงานย่ำแย่เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง