⚽ แมตช์คู่ระหว่างอัลเมเรีย กับ บาร์เซโลน่า, ลาลีก้าสเปน นัดที่ 23/38
📅 เมื่อไหร่27 กุมภาพันธ์ 2566, 00.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอสตาดิโอ เมดิเตอร์รานีโอ
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, อัลเมเรีย 0-2 บาร์เซโลน่า
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล อัลเมเรีย vs บาร์เซโลน่า ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล อัลเมเรีย พบ บาร์เซโลน่า

อัลเมเรีย แพ้ติดต่อกันในสามเกมหลังสุด อยู่ในอันดับ 17 ของตาราง เก็บได้ 22 คะแนน จาก 22 เกมเท่ากับกาดิซที่อยู่ในอันดับ 18, ส่วนบาร์เซโลน่า บุกไปแพ้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 ในเกมล่าสุดในรายการยูโรป้าลีก ส่วนผลงานในลีก บาร์ซ่าชนะติดต่อกันใน 7 เกมหลังสุด เก็บ 59 คะแนน จาก 22 เกม รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของลีก มีคะแนนนำห่างเรอัล มาดริด ทีมรองจ่าฝูงอยู่ถึง 8 คะแนน, สำหรับแมตช์นี้ หลังจากที่เพิ่งพ่ายแพ้มาในรายการบอลถ้วยยุโรป บาร์ซ่าก็กำลังกระหายชัยชนะเพื่อมุ่งหน้าเข้าสู่เส้นทางแห่งแชมป์ และผลการแข่งขันน่าจะจบลงด้วยทีมจ่าฝูงเก็บสามคะแนนกลับบ้าน

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • อัลเมเรีย: อเลฮานโดร โปโซ
  • บาร์เซโลน่า: อุสมาน เดมเบเล่, อันซู ฟาติ และเปดรี้

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • อัลเมเรีย(4-3-3): เฟร์นันโด มาร์ติเนซ: เซร์ฆิโอ อากิเอเม, เซอร์จัน บาบิช, โรดริโก้ เอลี่, ชูมิ – ซามู คอสต้า, เซซาร์ เด ลา ฮอส, ลูคัส โรบาร์โตเน่ – แอล บีลาล ตูเร, หลุยส์ ซัวเรซ, อาร์เนา พุกมาล
  • บาร์เซโลน่า(4-3-3): สเตเจ้น: จอร์ดี้ อัลบา, โรนัลด์ อาเราโฆ่, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ฌูลส์ กุนเด้ – ฟร็องก์ เคสซิเย่, เซร์คิโอ บุสเกตส์, เฟรงกี้ เดอ ยอง – เฟอร์ราน ตอร์เรส, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ราฟินญ่า

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • อัลเมเรีย: D – WLLL
  • บาร์เซโลน่า: WW – D – WL

อัลเมเรีย พบ บาร์เซโลน่า ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1-1.5 – อัลเมเรีย 1.94 – บาร์เซโลน่า 1.96

ทายผลบอล อัลเมเรีย พบ บาร์เซโลน่า      

อัลเมเรีย 0-2 บาร์เซโลน่า

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของทีมเจ้าบ้าน, อเลฮานโดร โปโซ จะพลาดเกมนี้เนื่องจากบาดเจ็บกล้ามเนื้อ, รูบิ เฮดโค้ชของอัลเมเรีย อาจทำการปรับเปลี่ยนผู้เล่นในบางตำแหน่งหลังจากที่โดน กิโรน่า ถล่ม 6-2 ในเกมล่าสุด โดย อาร์เนา พุกมาล และแอล บีลาล ตูเร จะได้กลับมาลงเล่นเป็นสองกองหน้าในแผน 4-3-3, ชูมิ น่าจะยังได้ลงเล่นในตำแหน่งกองหลัง ส่วนเซซาร์ เด ลา ฮอส จะได้ปักหลักอยู่ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางต่อไป เช่นเดียวกันกับ โรดริโก้ เอลี่ ก็จะได้ลงเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คต่อไป

ทางฝั่งบาร์เซโลน่า, อุสมาน เดมเบเล่ และเปดรี้ บาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ขณะที่กาบีนั้นพร้อมกลับมาลงสนาม หลังจากที่ถูกแบนในเกมยูโรป้าลีกเลกที่สองที่พบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อกลางสัปดาห์, โรนัลด์ อาเราโฆ่ ที่เป็นตัวสำรองในเกมที่โอลด์แทรฟฟอร์ด จะได้กลับมาลงเป็นตัวจริงอีกครั้ง คู่กับอันเดรียส คริสเตนเซ่น, จอร์ดี้ อัลบา จะได้ลงเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้าย, อันซู ฟาติ บาดเจ็บหัวเข่าในระหว่างฝึกซ้อม ดังนั้นคาดว่า เฟอร์ราน ตอร์เรส จะได้ลงเป็นหนึ่งในสามแนวรุก ประสานงานกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และราฟินญ่า


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง