⚽ แมตช์คู่ระหว่างอาร์เซนอล กับ เอฟเวอร์ตัน, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 7/38
📅 เมื่อไหร่2 มีนาคม 2566, 02.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, อาร์เซนอล 2-1 เอฟเวอร์ตัน
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล อาร์เซนอล vs เอฟเวอร์ตัน ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล อาร์เซนอล พบ เอฟเวอร์ตัน

อาร์เซนอล กลับมาทางตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกคืนอีกครั้งหลังเอาชนะเลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ พวกเขาเก็บแต้มในเกมเยือนได้มากกว่าทีมอื่น ๆ ในลีกอย่างน้อย 7 แต้มในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม เดอะกันเนอร์ส เพิ่งจะแพ้เอฟเวอร์ตันในการพบกันครั้งล่าสุดในช่วงเวลาไม่ถึงเดือน ซึ่งเป็นเกมแรกที่ฌอน ไดช์ เข้ามาคุมทอฟฟี่สีน้ำเงิน, เอฟเวอร์ตัน ชนะ 2 และแพ้ 2 จาก 4 เกมที่ไดช์เข้าคุมทีมจนถึงตอนนี้ โดยแพ้แอสตัน วิลล่า 2-0 ในบ้านในเกมล่าสุด ผลงานในเกมเยือนในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ พวกเขาชนะนอกบ้านเพียงครั้งเดียว ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนตุลาคม นอกนั้น ท็อฟฟี่ แพ้ 6 และเสมออีก 4 เกม, ในการพบกัน 5 นัดหลังสุดที่เอมิเรตส์ อาร์เซนอลชนะ 4 เกม แพ้อีก 1 เกม รวมแล้วยิงได้ 15 ประตูใน 5 เกมเหล่านั้น ดังนั้น เดอะกันเนอร์สน่าจะชนะในเกมนี้ แต่เมื่อดูตามสถิติแล้วมีการยิงน้อยกว่าสามประตูเกิดขึ้นในห้าเกมหลังสุดของเอฟเวอร์ตัน เราคาดว่าทีมมิเกล อาร์เตต้าอาจจะชนะด้วยสกอร์ต่ำ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • อาร์เซนอล: กาเบรียล เฆซุส และโมฮาเหม็ด เอลนีนี่
  • เอฟเวอร์ตัน: แอนดรอส ทาวน์เซนด์, โดมินิค คาลเวิร์ต-เลวิน, เจมส์ การ์เนอร์ และนาธาน แพ็ตเตอร์สัน

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • อาร์เซนอล(4-3-3): อารอน แรมส์เดล: โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, กาเบรียล มากาลเญส, วิลเลียม ซาลิบา, เบน ไวท์ – กรานิต ชาก้า, โธมัส พาร์เตย์, มาร์ติน โอเดการ์ด – กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์, บูกาโย่ ซาก้า
  • เอฟเวอร์ตัน(4-5-1): จอร์แดน พิกฟอร์ด: วิตาลี มิโคเลนโก้, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, คอเนอร์ คัวดี้, เชมัส โคลแมน – ดไวท์ แมคนีล, อมาดู โอนาน่า, อิดริสซา เกย์, อับดูลาย ดูกูเร่, อเล็กซานเดอร์ อิโวบี้ – นีล โมเปย์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • อาร์เซนอล: L – D – LWW
  • เอฟเวอร์ตัน: LW LW L

อาร์เซนอล พบ เอฟเวอร์ตัน ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5 -อาร์เซนอล 2.06 – เอฟเวอร์ตัน 1.86

ทำนายผลบอล อาร์เซนอล พบ เอฟเวอร์ตัน      

อาร์เซนอล 2-1 เอฟเวอร์ตัน

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของอาร์เซนอล, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ จะต้องพักอีกยาวหลังจากเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่เข่า, กาเบรียล เฆซุส ที่บาดเจ็บหัวเข่ายังคงพักอยู่ แต่น่าจะกลับมาได้เร็วๆ นี้, โธมัส ปาร์เตย์ กลับมาจากอาการบาดเจ็บเมื่อวันเสาร์ โดยลงเป็นตัวสำรองในเกมพบเลสเตอร์ และอาจได้ออกสตาร์ทที่นี่

ทางฝั่งเอฟเวอร์ตัน, แอนดรอส ทาวน์เซนด์ และโดมินิค คาลเวิร์ต-เลวิน จะยังคงพลาดเกมนี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ, เจมส์ การ์เนอร์ และนาธาน แพตเตอร์สัน ทั้งคู่ยังคงต้องพักรักษาตัวเนื่องจากอาการบาดเจ็บ แต่น่าจะกลับมาได้ในเร็วๆ นี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง