⚽ แมตช์คู่ระหว่างลิเวอร์พูล กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 7/38
📅 เมื่อไหร่2 มีนาคม 2566, 03.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามแอนฟิลด์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 1, ลิเวอร์พูล 1-0 วูล์ฟส์
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ลิเวอร์พูล vs วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน

การพบกันระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ วูล์ฟส์ ที่แอนฟิลด์ครั้งล่าสุด จบลงที่ผลเสมอ 2-2 ในรายการเอฟเอคัพ, ส่วนเกมเหย้าครั้งล่าสุด ลิเวอร์พูล แพ้ เรอัล มาดริด คาบ้าน 5-2 ในแชมเปี้ยนส์ลีก, ความพ่ายแพ้ในลีกครั้งล่าสุดของลิเวอร์พูลก็คือเกมออกไปเยือนวูล์ฟแฮมป์ตันเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ด้วยสกอร์ 3-0, ส่วนวูล์ฟส์ เก็บได้หนึ่งแต้มในเกมล่าสุดที่ออกไปเยือนฟูแล่ม ส่วนเกมนี้จะเป็นการออกไปเยือนแอนฟิลด์เป็นครั้งที่สองของฤดูกาลนี้ โดยครั้งแรกเป็นรายการเอฟเอคัพที่ได้ผลเสมอ 2-2 จนต้องเล่นรอบเพลย์ออฟ และลงเอยด้วยการที่ทีมหมาป่ากลับมาแพ้ 1-0 ที่โมลินิวซ์, การพบกันในลีกเลกแรกที่บ้านของวูล์ฟส์ พวกเขาเอาชนะลิเวอร์พูล 3-0, การพบกันในครั้งนี้ ดูเหมือนว่าลิเวอร์พูลจะเริ่มคืนฟอร์มกลับมาแล้ว เกมรับของพวกเขาดีเมื่อดูจากเกมล่าสุดที่เสมอ 0-0 กับคริสตัลพาเลซ คาดว่าเกมนี้น่าจะจบลงด้วยหงส์แดงเฉือนเอาชนะวูล์ฟส์ไปแบบสกอร์ต่ำ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ลิเวอร์พูล: หลุยส์ ดิอาซ, ติอาโก้ อัลคันทาร่า, คาลวิน แรมเซ่ย์, อาร์ตูร์ เมโล(รอเช็คความฟิต) , อิบราฮิมา โกนาเต้(รอเช็คความฟิต) , ดาวิน นูเญซ(รอเช็คความฟิต) และโจ โกเมซ(รอเช็คความฟิต)
  • วูล์ฟส์: ซาซ่า คาลัดจ์ซิช, ชิควินโญ่, มาเธอุส คุนญ่า, ฮวาง ฮี-ชาน และบูบาการ์ ตราโอเร่(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ลิเวอร์พูล(4-3-3): อลิสซง: แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, โจเอล มาติป, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ – ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต, ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน – ดิโอโก้ โชต้า, โคดี้ กักโป, โมฮาเหม็ด ซาล่าห์
  • วูล์ฟส์(4-2-3-1): โฆเซ่ ซา: อูโก บูเอโน, แม็กซิมิเลียน คิลแมน, เครก ดอว์สัน, เนลสัน เซเมโด้ – รูเบน เนเวส, มาริโอ เลมินา – มาเธอุส นูเนส, ปาโบล ซาราเบีย, อดาม่า ตราโอเร่ – ราอูล ฆิมิเนซ

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ลิเวอร์พูล: LWWL – D
  • วูล์ฟส์: LWWL – D

ลิเวอร์พูล พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 – ลิเวอร์พูล 1.82 – วูล์ฟส์ 2.11

ทายผลบอล ลิเวอร์พูล พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน      

ลิเวอร์พูล 1-0 วูล์ฟส์

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของลิเวอร์พูล, คาลวิน แรมซี่ย์ บาดเจ็บต้องพักยาวตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือ, ติอาโก้ อัลคันทาร่า และหลุยส์ ดิอาซ ยังคงอยู่ในระหว่างพักฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บ, อาร์ตูร์ เมโล และ อิบราฮิมา โกนาเต้ กำลังเร่งฟื้นฟูความฟิต และน่าจะกลับมาลงสนามได้ในเร็วๆ นี้, ดาร์วิน นูเนซ และโจ โกเมซ ไม่ได้ลงเล่นในเกมพบคริสตัล พาเลซ และยังไม่มีความชัดเจนว่าทั้งคู่จะฟิตทันเกมพบวูล์ฟแฮมป์ตันหรือไม่

ทางฝั่งวูล์ฟส์ ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ ชิควินโญ่ และซาซ่า คาลัดจ์ซิช ยังคงไม่พร้อมกลับมาลงสนาม, ฮวาง ฮี-ชาน ต้องพักรักษาตัวเป็นเวลาอีกหลายสัปดาห์ด้วยอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย, บูบาการ์ ตราโอเร่ อาจกลับมาจากอาการบาดเจ็บทันเกมพบลิเวอร์พูล, มาเธอุส กุนฮา ถูกใส่เปลหามออกจากสนามในเกมพบฟูแล่ม เขาไม่น่าจะได้ลงเล่นในนัดนี้ คาดว่าราอูล ฆิเมเนซ น่าจะได้ลงเล่นแทน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง