⚽ แมตช์คู่ระหว่างน็อตติ้งแฮม กับ ลิเวอร์พูล, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 13/38
📅 เมื่อไหร่22 ตุลาคม 2565, 18.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามซิตี้ กราวด์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, น็อตติ้งแฮม 0-3 ลิเวอร์พูล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรส vs ลิเวอร์พูล ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล น็อตติ้งแฮม พบ ลิเวอร์พูล

น็อตติ้งแฮม ยิงได้เพียงหนึ่งประตูใน 4 เกมหลังสุด และในเกมล่าสุด พวกเขาบุกไปเสมอ 0-0 กับไบรท์ตัน ซึ่งเป็นเกมที่แฟนบอลของฟอเรสต์หลายคนถือว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยม, ลิเวอร์พูลชนะติดต่อกันในสองเกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 และล่าสุดก็ชนะเวสต์แฮม 1-0 อยู่ในอันดับที่ 7 ของตาราง ตามหลังนิวคาสเซิล ทีมอันดับ 6 อยู่สองคะแนน แต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งเกม, สำหรับคู่นี้ เราคิดว่าคุณภาพเกมรุกของลิเวอร์พูลนั้นมีมากเกินพอที่จะเอาชนะทีมเจ้าบ้านได้อย่างสบายๆ ที่ซิตี้ กราวด์

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • น็อตติ้งแฮม: มุสซา เนียกาเต้, โอมาร์ ริชาร์ดส์, แจ็ค โคลแบ็ค, ลูอิส โอเบรียน(ป่วย), เรแนน โลดี้(รอเช็คความฟิต) และแฮร์รี่ ทอฟโฟโล(รอเช็คความฟิต)
  • ลิเวอร์พูล: อาร์ตูร์ เมโล, โจเอล มาติป, หลุยส์ ดิอาซ, นาบี เอกิต้า, ดิโอโก้ โชต้า, คาลวิน แรมซี่ย์(ป่วย) และอิบราฮิมา โกนาเต้(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • น็อตติ้งแฮม(4-3-3): ดีน เฮนเดอร์สัน: เนโก้ วิลเลี่ยมส์, สก็อตต์ แม็คเคนน่า, สตีฟ คุก, เซิร์จ ออริเย่ร์ – ไรอัน เยตส์, เรโม ฟรอยเลอร์, โอรีล แมงกาล่า – เจสซี่ ลินการ์ด, เบรนแนน จอห์นสัน, มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์
  • ลิเวอร์พูล(4-4-2): อลิสซง: แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, โจ โกเมซ, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ – ฟาบิโอ คาร์วาลโญ่, ติอาโก้ อัลคันทาร่า, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ – โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ดาร์วิน นูเญซ

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • น็อตติ้งแฮม: LL – D – L – D
  • ลิเวอร์พูล: WLWWW

น็อตติ้งแฮม พบ ลิเวอร์พูล ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5-2 – น็อตติ้งแฮม 2.00 – ลิเวอร์พูล 1.87

ทำนายผลบอล น็อตติ้งแฮม พบ ลิเวอร์พูล      

น็อตติ้งแฮม 0-3 ลิเวอร์พูล

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของน็อตติ้งแฮม, มุสซา เนียกาเต้, โอมาร์ ริชาร์ดส์ และแจ็ค โคลแบ็ค ที่บาดเจ็บอยู่ ก็ยังต้องพักกันอีกนาน, ลูอิส โอเบรียน ป่วยและพลาดเกมที่เสมอ 0-0 กับไบรท์ตันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตัวทันเกมกับลิเวอร์พูลหรือไม่, แฮร์รี่ ทอฟโฟโล ถูกเปลี่ยนตัวลงมาเล่นแทนเซิร์จ ออริเย่ร์ ที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ในนาทีที่ 69 แล้วก็ถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกมในนาทีที่ 86 แต่คาดว่าออริเย่ร์ น่าจะฟื้นตัวทันกลับมาออกสตาร์ทในเกมนี้, เรแนน โลดี้ ที่ก็พลาดเกมกับไบรท์ตันเนื่องจากบาดเจ็บ ต้องรอประเมินความฟิต, ทีมของสตีฟ คูเปอร์ ทำผลงานเกมรับได้ดีในเกมกับไบรท์ตัน พวกเขาก็กำลังคาดหวังว่าจะได้ผลดีเช่นกันในเกมกับลิเวอร์พูล ดังนั้นการจัดทีมก็น่าจะคงไว้ซึ่งสิบเอ็ดตัวจริงชุดเดิม

ความพร้อมของลิเวอร์พูล, เคอร์ติส โจนส์ หายบาดเจ็บกลับมาแล้ว และได้ลงเล่นในฐานะตัวสำรองในเกมที่พบกับเวสต์แฮม ส่วนอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ที่เพิ่งหายบาดเจ็บกลับมาเหมือนกัน เป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้งาน, หลุยส์ ดิแอซ, อาร์ตูร์ เมโล และดิโอโก้ โชต้า ต่างก็บาดเจ็บและต้องพักยาว โดยเฉพาะโชต้า เขาจะพลาดลงเล่นให้กับทีมชาติโปรตุเกสในฟุตบอลโลกปลายปีนี้แน่นอน, อิบราฮิมา โกนาเต้ ที่พลาดเกมกับเวสต์แฮม ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟิตทันเกมนี้หรือไม่, ดาร์วิน นูเญซ ยิงประตูแรกของเขาที่แอนฟิลด์ในเกมที่พบกับเวสต์แฮม และเขาน่าจะได้ลงเป็นตัวจริงที่ซิตี้ กราวด์


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง