⚽ แมตช์คู่ระหว่างฮอฟเฟ่นไฮม์ กับ บาเยิร์น มิวนิค, บุนเดสลีก้า นัดที่ 11/34
📅 เมื่อไหร่22 ตุลาคม 2565, 20.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามไรน์-เน็คคาร์ อารีน่า
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, ฮอฟเฟ่นไฮม์ 1-3 บาเยิร์น
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ฮอฟเฟ่นไฮม์ vs บาเยิร์น มิวนิค ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ฮอฟเฟ่นไฮม์ พบ บาเยิร์น มิวนิค

เมื่อคืนวันอังคาร ฮอฟเฟ่นไฮม์ เปิดบ้านเอาชนะชาลเก้ 5-1 ในเดเอฟเบ โพคาล ขณะที่บาเยิร์น บุกไปเอาชนะเอาก์สบวร์ก 5-2 ในการแข่งขันรายการเดียวกันเมื่อวันพุธ ผ่านเข้ารอบต่อไปด้วยกันทั้งคู่, ในแง่ของความพร้อม ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่เป็นทีมเจ้าบ้านจะเป็นฝ่ายได้เปรียบเรื่องได้พักมากกว่าบาเยิร์นหนึ่งวัน, ฮอฟเฟ่นไฮม์ แข่งแล้ว 10 นัด ชนะ 5 เสมอ 2 แพ้ 3 ยิงได้ 17 เสียไป 10 ประตู เก็บได้ 17 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 4 ของตาราง, ส่วนบาเยิร์น แข่ง 10 นัดเท่ากัน ชนะ 5 เสมอ 4 แพ้ 1 ยิงได้ 30 เสียไป 8 ประตู เก็บได้ 19 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 2 ของตาราง, สำหรับคู่นี้ คาดว่าบาเยิร์นจะบุกไปเอาชนะฮอฟเฟ่นไฮม์ได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ฮอฟเฟ่นไฮม์: เบนยามิน ฮึบเนอร์, ลูก้า ฟิลิปป์, เควิน โฟ้กท์(ติดโทษแบน), เออร์มิน บิซัคซิช(ไม่ฟิต), อันเดรย์ กรามาริช(รอเช็คความฟิต), พาเวล คาเดราเบ็ค(รอเช็คความฟิต) และอีห์ลาส เบบู(รอเช็คความฟิต)
  • บาเยิร์น: ลูคัส เอร์นันเดซ, ลีรอย ซาเน่, บูน่า ซาร์, มานูเอล นอยเออร์ และโทมัส มุลเลอร์(ไม่ฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ฮอฟเฟ่นไฮม์(3-4-1-2): โอลิเวอร์ เบามันน์: สแตนลี่ย์ เอ็นโซกี้, เควิน อัคโพกูม่า, โอซาน คาบัค – อันเจลิโน่, เดนนิส ไกเกอร์, กริสชา โพรเมล, โรเบิร์ต สคอฟ – คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์ – เกออร์กีนิโอ รุตเต, โมอาเนส ดาบูร์
  • บาเยิร์น(4-2-3-1): สเวน อุลไรช์: อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, มัตไตส์ เดอ ลิคต์, แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ – เลออน โกเร็ตซ์ก้า, โยชัว กิมมิช – คิงสลี่ย์ โกม็อง, จามาล มูเซียล่า, เซิร์จ นาบรี้ – เอริค-มักซิม ชูโป-โมติง

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ฮอฟเฟ่นไฮม์: D – D – LWW
  • บาเยิร์น: W – D – WWW

ฮอฟเฟ่นไฮม์ พบ บาเยิร์น มิวนิค ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1-1.5 -ฮอฟเฟ่นไฮม์ 1.86 -บาเยิร์น 2.01

ทายผลบอล ฮอฟเฟ่นไฮม์ พบ บาเยิร์น มิวนิค      

ฮอฟเฟ่นไฮม์ 1-3 บาเยิร์น

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของทีมเจ้าบ้าน, ลูก้า ฟิลิปป์ ผู้รักษาประตูสำรอง มีอาการบาดเจ็บที่นิ้ว ขณะที่เควิน โฟ้กท์ ติดโทษแบนหนึ่งนัดจากยอดใบเหลืองสะสมครบห้าใบ, พาเวล คาเดราเบ็ค มีปัญหาอาการบาดเจ็บที่น่องรบกวนอยู่เล็กน้อย ต้องรอประเมินความฟิต, อีห์ลาส เบบู และเออร์มิน บิซัคซิช ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บหัวเข่า พร้อมกลับมาลงสนามได้แล้ว, เบนยามิน ฮึบเนอร์ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า จะพลาดเกมนี้เป็นที่แน่นอน และอันเดรย์ กรามาริช ที่บาดเจ็บด้วยอาการเดียวกัน มีแนวโน้มว่าจะกลับมาลงสนามได้ในเร็วๆ นี้ แต่ก็ยังต้องรอประเมินความฟิตก่อนเกม

สภาพทีมของบาเยิร์น, มานูเอล นอยเออร์ ยังคงมีอาการปวดไหล่รบกวนอยู่ และต้องพักรักษาตัวต่อไป ขณะที่คิงสลีย์ โคม็อง พ้นโทษแบนพร้อมกลับมาลงสนาม, โธมัส มุลเลอร์ ป่วยเป็นไวรัสลงกระเพาะอาหาร และก็แน่นอนว่าเขาจะพลาดเกมนี้เช่นกัน, ลีรอย ซาเน่ อยู่ในระหว่างพักรักษาอาการบาดเจ็บที่ต้นขา คาดว่าจะกลับมาได้ในช่วงต้นเดือนหน้า, ลูคัส เอร์นานเดซ บาดเจ็บกล้ามเนื้อ ต้องพักยาวอีกหลายสัปดาห์, บูน่า ซาร์ เข้ารับการผ่าตัดที่เอ็นลูกสะบ้า คาดว่าจะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งหลังการแข่งขันฟุตบอลโลก


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง