⚽ แมตช์คู่ระหว่างแมนฯ ซิตี้ กับ ไบรท์ตัน, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 13/38
📅 เมื่อไหร่22 ตุลาคม 2565, 21.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอธิฮัด สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, แมนฯ ซิตี้ 3-0 ไบรท์ตัน
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs ไบรท์ตัน ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แมนฯ ซิตี้ พบ ไบรท์ตัน

การออกสตาร์ทไร้พ่ายนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาของแมนฯ ซิตี้ สิ้นสุดลงเมื่อวันอาทิตย์ หลังจากที่แพ้ลิเวอร์พูล 1-0 ที่แอนฟิลด์ เป็นความพ่ายแพ้แรกในพรีเมียร์ลีกของเรือใบสีฟ้านับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ และเป็นเกมแรกที่พวกเขายิงประตูไม่ได้ในลีกนับตั้งแต่เดือนมีนาคม, ไบรท์ตันเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม ชนะ 4 จาก 6 เกมแรกในลีก แต่ในตอนนี้ พวกเขาไม่ชนะติดต่อกันในสี่เกมหลังสุด และยิงได้เพียงสามประตูเท่านั้น นั่นก็คือเกมที่เสมอลิเวอร์พูล 3-3 นั่นก็หมายความว่า นับตั้งแต่เกรแฮม พ็อตเตอร์ ย้ายไปคุมเชลซี ก็ยังไม่มีเกมไหนที่ทีมนกนางนวลเก็บสามคะแนนได้เลย, ทุกครั้งหลังจากที่แมนฯ ซิตี้แพ้ พวกเขาก็มักจะกลับมาด้วยฟอร์มและสกอร์ที่โหดกว่าปกติ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แมนฯ ซิตี้: จอห์นสัน สโตนส์, คาลวิน ฟิลลิปส์ และไคล์ วอล์กเกอร์
  • ไบรท์ตัน: คาโอรุ มิโตมะ, ยาคุบ โมเดอร์ และเลวี่ โคลวิล(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แมนฯ ซิตี้(4-2-3-1): เอแดร์สัน: เซร์คิโอ โกเมซ, อายเมริค ลาปอร์กต์, มานูเอล อคานจี, ชูเอา คันเซโล่ – แบร์นาโด้ ซิลบา, โรดรี้ – ฟิล โฟเด้น, เควิน เดอ บรอยน์, ริยาด มาห์เรซ – เออร์ลิง ฮาลันด์
  • ไบรท์ตัน(3-4-2-1): โรเบิร์ต ซานเชซ: อดัม เว็บสเตอร์, ลูวิส ดังก์, โจเอล เฟลท์มัน – เลอันโดร ทรอสซาร์, มอยเซส ไกเซโด, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, ซอลลี่ มาร์ช – ปาสคาล โกรสส์, อดัม ลัลลาน่า – แดนนี่ เวลเบ็ค

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แมนฯ ซิตี้: WWW – D – L
  • ไบรท์ตัน: W – D – LL – D

แมนฯ ซิตี้ พบ ไบรท์ตัน ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -2 – แมนฯ ซิตี้ 1.94 – ไบรท์ตัน 1.92

ทายผลบอล แมนฯ ซิตี้ พบ ไบรท์ตัน      

แมนฯ ซิตี้ 3-0 ไบรท์ตัน

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของแมนฯ ซิตี้ ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ คาลวิน ฟิลลิปส์ ยังคงไม่พร้อมกลับมาลงสนาม, ไคล์ วอล์กเกอร์ ที่ตอนนี้อยู่ในพักฟื้นฟูร่างกายหลังเข้ารับการผ่าตัดขาหนีบ เขายืนยีนว่าเขามั่นใจว่าจะกลับมาฟิตทันลงเล่นฟุตบอลโลกให้กับทีมชาติอังกฤษแน่นอน ส่วนจอห์น สโตนส์ เกมนี้น่าจะเร็วเกินไปสำหรับเขาที่จะกลับมาลงสนาม แต่อาจกลับมาลงเล่นได้ทันสุดสัปดาห์ถัดไป

มาทางฝั่งไบรท์ตัน, ยาคุบ โมเดอร์ ก็ยังคงต้องพักอีกนาน, คาโอรุ มิโตมะ บาดเจ็บข้อเท้า คาดว่าจะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งอย่างเร็วที่สุดในสัปดาห์ถัดไป ขณะที่เลวี่ โคลวิล ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และอาจฟื้นตัวทันกลับมามีชื่อติดทีมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง