⚽ แมตช์คู่ระหว่างเชลซี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 13/38
📅 เมื่อไหร่22 ตุลาคม 2565, 23.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, เชลซี 1-1 แมนฯ ยูไนเต็ด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เชลซี vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เชลซี พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

เชลซียังคงไม่แพ้ใครภายใต้การคุมทีมของเกรแฮม พอตเตอร์ แต่ก็เสมอกับเบรนท์ฟอร์ดแบบไร้สกอร์ในเกมที่ล่าสุด เกมนี้จะเป็นเกมทดสอบความแข็งแกร่งของสิงห์บลูเมื่อต้องพบกับแมนฯ ยูไนเต็ดที่กำลังฟอร์มดี หลังจากที่แพ้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 6-3 ปีศาจแดงไร้พ่ายมา 5 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการแข่งขัน ชนะ 4 เสมอ 1 โดยในเกมล่าสุด ชนะท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0, เชลซี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จบเกมที่ผลเสมอในการพบกัน 4 ครั้งหลังสุด, ครั้งสุดท้ายที่มีการชนะเกิดขึ้นระหว่างทั้งสองทีมคือเกมเอฟเอคัพรอบรองชนะเลิศปี 2020 ที่เชลซีเป็นฝ่ายชนะ ส่วนในพรีเมียร์ลีก ทีมที่เป็นฝ่ายชนะครั้งสุดท้ายคือแมนฯ ยูไนเต็ด บุกมาเอาชนะเชลซีที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยสกอร์ 2-0 ในเดือนกุมภาพันธ์ 2020

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เชลซี: เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เวสลี่ย์ โฟนาน่า, รีซ เจมส์ และคอเนอร์ กัลลาเกอร์(ป่วย)
  • แมนฯ ยูไนเต็ด: อองโตนี่ มาร์ซิยาล, ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค, อารอน วาน-บิสซาก้า, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, คริสเตียน อีริคเซ่น(ป่วย) และแบรนดอน วิลเลียมส์

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เชลซี(3-4-2-1): เกปา อาร์ริซาบาลาก้า: คาลิดู คูลิบาลี่, ติอาโก ซิลบา, เทรโวห์ ชาโลบาห์ – มาร์ค กูกูเรย่า, จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช, รูเบน ลอฟตัส-ชีค – เมสัน เมานท์, ราฮีม สเตอร์ลิง – ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง
  • แมนฯ ยูไนเต็ด(4-2-3-1): ดาบิด เด เคอา: ลุค ชอว์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ราฟาเอล วาราน, ดิโอโก้ ดาโลต์ – เฟร็ด, คาเซมิโร่ – จาดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันเดส, แอนโทนี่ ซานโตส – มาร์คัส แรชฟอร์ด

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เชลซี: WWWW – D
  • แมนฯ ยูไนเต็ด: WWW – D – W

เชลซี พบ แมนฯ ยูไนเต็ด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 -เชลซี 1.92 -แมนฯ ยูไนเต็ด 1.94

ทำนายผลบอล เชลซี พบ แมนฯ ยูไนเต็ด      

เชลซี 1-1 แมนฯ ยูไนเต็ด

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของเชลซี, รีซ เจมส์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และเวสลี่ย์ โฟนาน่า ยังคงไม่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ พวกเขาจะพลาดเเกมนี้เป็นที่แน่นอน, คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมครึ่งแรกกับเบรนท์ฟอร์ด เนื่องจากป่วย มีความเป็นไปสูงที่เขาจะพลาดเกมนี้ ดังนั้นคาดว่า มาเตโอ โควาซิช น่าจะได้ลงเป็นตัวจริงในเกมกับแมนฯ ยูไนเต็ด, ติอาโก ซิลบา และฮาคิม ซีเย็ค เป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้งานในเกมกับเบรนท์ฟอร์ด แต่คาดว่าซิลบาน่าจะได้กลับมาลงเล่นในเกมนี้

สถานการณ์ของทางฝั่งแมนฯ ยูไนเต็ด, คริสเตียน อีริคเซ่น ได้ลุกจากม้านั่งสำรองในช่วงท้ายเกมกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อดีตสโมสรเก่าเมื่อคืนวันพุธ แต่บรูโน่ แฟร์นันเดส โชว์ฟอร์มแบบได้เป็นแมนออฟเดอะแมตช์ ดังนั้นคาดว่า มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกสจึงน่าจะเป็นตัวเลือกที่มาก่อนมิดฟิลด์ชาวเดนมาร์ก, นอกจากผู้เล่นที่บาดเจ็บอยู่ คริสเตียโน โรนัลโด้เป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ลงเล่นในเกมพบท็อตแน่ม และก็จะไม่ได้ลงเล่นในเกมนี้ด้วย หลังจากที่เขาเดินออกจากสนามก่อนที่การแข่งขันจะจบลง ต่อมาทางสโมสรได้ออกประกาศว่าจะไม่มีชื่อเขาอยู่ในทีมที่พบกับเชลซีในสุดสัปดาห์นี้เพื่อเป็นการลงโทษ


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง