⚽ แมตช์คู่ระหว่างฟิออเรนติน่า กับ อินเตอร์ มิลาน, กัลโช่เซเรียอา นัดที่ 11/38
📅 เมื่อไหร่23 ตุลาคม 2565, 01.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามอาร์เตมีโอ ฟรังกี้
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, ฟิออเรนติน่า 0-2 อินเตอร์ มิลาน
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ฟิออเรนติน่า vs อินเตอร์ มิลาน ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ฟิออเรนติน่า พบ อินเตอร์ มิลาน

ฟิออเรนติน่า ยังคงมีปัญหาเรื่องเกมรุก พวกเขาบุกไปเสมอ 1-1 กับเลชเช่เมื่อคืนวันจันทร์ ส่งผลให้ล่าสุดอยู่ในอันดับที่ 13 ของตาราง, ทางฝั่งอินเตอร์ เอาชนะซาแลร์นิตาน่า 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นชัยชนะที่หกของพวกเขาในเซเรียอาฤดูกาลนี้ ด้วยประตูจากเลาตาโร่ มาร์ติเนซ และฮาคาน คัลฮาโนกลู, ฟลอเรนซ์เป็นเมืองที่ไม่เคยง่ายสำหรับอินเตอร์มาหลายฤดูกาลแล้ว โดยเฉพาะในฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ว่าในท้ายที่สุดพวกเขาจะเป็นฝ่ายชนะ 3-1 ก็ตาม, อย่างไรก็ตาม ในครั้งนี้ ฟิออเรนติน่ากำลังอยู่ในช่วงความมั่นใจลดน้อย และยังไม่มีวี่แววว่าจะดีขึ้นในเร็ววันนี้ เมื่อเทียบกับอินเตอร์ที่ออกสตาร์ทฤดูกาลได้ย่ำแย่ แต่ก็ค่อยๆ ปรับปรุงดีขึ้นมาเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ฟิออเรนติน่า: ริคคาร์โด ซอตติล และลูก้า โยวิช
  • อินเตอร์: โรเมลู ลูกากู, มาร์เซโล่ โบรโซวิช และโรแบร์โต้ กายาร์ดินี่

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ฟิออเรนติน่า(4-3-3): ปิเอโตร แตร์รัชชาโน่: คริสเตียโน่ บิรากี, อิกอร์ ฮูลิโอ, นิโกล่า มิเลนโควิช, โดโด้ – อันโตนิน บารัค, โซเฟียน อัมราบัต, จิอาโคโม โบนาเวนตูรา – นิโคลัส กอนซาเลซ, คริสตีย็อง กูอาเม่, โฌนาต็อง อิโกเน่
  • อินเตอร์(3-5-2): อังเดร โอนาน่า: ฟรานเชสโก้ อแซร์บี, สเตฟาน เดอ ฟราย, มิลาน สคริเนียร์ – เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้, เฮนริค มาคิทาเรียน, ฮาคาน คัลฮาโนกลู, นิโคโล บาเรลล่า, เดนเซล ดัมฟรีส์ – เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, เอดิน เชโก้

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ฟิออเรนติน่า: LWLW – D
  • อินเตอร์: LWW – D – W

ฟิออเรนติน่า พบ อินเตอร์ มิลาน ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 -ฟิออเรนติน่า 2.01 -อินเตอร์ 1.86

การทำนายผลบอล ฟิออเรนติน่า พบ อินเตอร์ มิลาน      

ฟิออเรนติน่า 0-2 อินเตอร์ มิลาน

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ฟิออเรนติน่า – นิโคลัส กอนซาเลซ จะได้ลงเล่นในตำแหน่งปีกขวาในวันอาทิตย์นี้ ขณะที่คริสตีย็อง กูอาเม่ จะได้ลงเล่นในตำแหน่งกองหน้า แทนที่ลูก้า โยวิช ที่ตอนนี้บาดเจ็บ และโชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังในเกมกับลาซิโอ

อินเตอร์ มิลาน – ฆัวกิน กอร์เรอา กลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว และอาจได้ลงเล่นในเกมวันอาทิตย์นี้ ขณะที่โรบิน โกเซ้นส์ จะได้ออกสตาร์ทในตำแหน่งวิงแบ็คซ้าย


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง