⚽ แมตช์คู่ระหว่างอฌักซิโอ้ กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, ลีกเอิง นัดที่ 12/38
📅 เมื่อไหร่22 ตุลาคม 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสต๊าด ฟร็องซัวส์ โกตี้
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, อฌักซิโอ้ 0-2 เปแอสเช
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล อฌักซิโอ้ vs ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล อฌักซิโอ้ พบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

แม้จะมีรายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บยาวเหยียดและมีการแข่งขันแชมเปียนส์ลีกที่สำคัญรออยู่ในกลางสัปดาห์หน้า เชื่อว่าเปแอสเช น่าจะเอาชนะฝั่งคอร์ซิกาได้อย่างสบาย, อฌักซิโอ้ อยู่ในอันดับที่ 18 ของตาราง แข่งมาแล้ว 11 เกม ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 7 พวกเขายังไม่ชนะเกมในบ้านเลยนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา, อฌักซิโอ้เล่นเกมรับได้แข็งแกร่งพอสมควรในฤดูกาลนี้ แต่พวกเขาก็มีแนวรุกที่แย่ที่สุดในดิวิชั่น และกำลังพยายามอย่างมากที่จะเก็บสามคะแนนในบ้านเป็นเกมแรกให้ได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • อฌักซิโอ้: กาซีม ลาซี่(รอเช็คความฟิต) และโยอันน์ ตูซการ์(รอเช็คความฟิต)
  • เปแอสเช: ดานิโล เปเรย์ร่า, เนย์มาร์(ติดโทษแบน), เซร์คิโอ้ รามอส(ติดโทษแบน), เพรสเนล คิมเพมเบ้(ไม่ฟิต) และนูโน่ เมนเดส(ไม่ฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • อฌักซิโอ้(4-4-2): แบ็งฌาแม็ง เลอฮัว: ยูสซูฟ โกเน่, เซดริก อาวีเนล, อูมาร์ กอนซาเลซ, โมฮาเหม็ด ยูสซูฟ – ริอาด นูรี, วินเซ็นต์ มาร์เช็ตติ, แมธทิว กูตาเดอร์, ซีริลล์ บายาลา – เบวิก มูซีตี-โอโก, ยูเซฟ เบไลลี
  • เปแอสเช(4-3-3): จิอานลุยจิ ดอนนารุมม่า: ฆวน แบร์นาต, มาร์ควินญอส, นอร์ดี้ มูคิเอเล่, อัชราฟ ฮาคิมี่ – วิตินญ่า, มาร์โก แวร์รัตติ, ฟาเบียน รุยซ์ – คีเลียน เอ็มบัปเป้, อูโก เอกิติเก, ลีโอเนล เมสซี่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • อฌักซิโอ้: LWLW – D
  • เปแอสเช: W – D – D – D – W

อฌักซิโอ้ พบ เปแอสเช ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 1.5 – อฌักซิโอ้ 1.98 – เปแอสเช 1.85

ทายผลบอล อฌักซิโอ้ พบ เปแอสเช      

อฌักซิโอ้ 0-2 เปแอสเช

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของทีมเจ้าบ้าน, ซีริลล์ บายาลา และอิสมาเอล ดิยัลโล่ พ้นโทษแบนกลับมาแล้ว แต่คาดว่าน่าจะมีแต่บายาลา ที่จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริง, โรแม็ง อามูมา สภาพร่างกายก็กลับมาฟิตอีกครั้งเช่นกัน แต่เนื่องจากยูเซฟ เบไลลี โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจจากการลงเล่นในฐานะตัวสำรองเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา คาดว่าเบไลลีน่าจะได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงที่นี่ ส่วนอามูมาก็นั่งสำรองไปก่อน, ในส่วนของกองหน้า มูนาอิม เอล อีดริสซี่ ก็เป็นอีกตัวเลือกที่ดีของทีมเจ้าบ้าน เป็นไปได้เช่นกันที่เราอาจได้เห็นเขาออกสตาร์ทคู่กับยูเซฟ เบไลลี

มาทางฝั่งเปแอสเช, เนย์มาร์ และเซร์คิโอ รามอส ติดโทษแบน, ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ เพรสเนล คิมเพมเบ้ และนูโน่ เมนเดส ใกล้กลับมาลงสนามได้แล้ว แต่เกมอาจจะยังเร็วเกินไปสำหรับกองหลังทั้งสองรายนี้, ดานิโล เปเรย์ร่า ที่ได้รับบาดเจ็บและถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมกับมาร์กเซยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ยังคงต้องพักต่อไป


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง