⚽ แมตช์คู่ระหว่างนีซ กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, ลีกเอิง นัดที่ 30/38
📅 เมื่อไหร่9 เมษายน 2566, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามอัลลิอันซ์ ริเวียร่า
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, นีซ 1-1 เปแอสเช
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล นีซ vs ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล นีซ พบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

นีซ มีเกมยูโรป้าคอนเฟอเร็นซ์ลีกกับบาเซิ่ลรออยู่ในสัปดาห์หน้า พวกเขายังคงไร้พ่ายภายใต้การคุมทีมของดิดิเย่ร์ ดิการ์ด แต่เกมนี้จะเป็นบททดสอบที่แท้จริงสำหรับทีมเจ้าบ้าน, เปแอสเช อาจมีปัญหาเรื่องคีเลียน เอ็มบัปเป้ แต่นีซก็มีสถิติการเล่นในบ้านที่ไม่ค่อยดีนัก เกมนี้อาจจบลงด้วยผลเสมอ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • นีซ: โซเฟียเน่ ดิย็อป, ยูเซฟ อัตทอล(รอเช็คความฟิต) และจอร์แดน โลตอมบา(รอเช็คความฟิต)
  • เปแอสเช: เนย์มาร์, เพรสเนล คิมเพมเบ้, นอร์ดี้ มูคิเอเล่, มาร์โก แวร์รัตติ(รอเช็คความฟิต), เซร์คิโอ รามอส(รอเช็คความฟิต) และคีเลียน เอ็มบัปเป้(ถูกดรอป)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • นีซ(4-3-3): แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล: เมลวิน บาร์ด, ดานเต้, ฌ็อง-แกลร์ โตดีโบ, อ็องตวน เมนดี้ – เคเฟรน ตูราม-ยูลีแย็ง, ฮิเชม บูดาอุย, อารอน แรมซี่ย์ – แกตัน ลาบอร์ด, เตเรม มอฟฟี่, นิโคลัส เปเป้
  • เปแอสเช(3-5-2): จิอันลุยจิ ดอนนารุมม่า: แอล ชาดาย บิตชียาบูว์, มาร์ควินญอส, ดานิโล เปดรย์ร่า – นูโน่ เมนเดส, เรนาโต้ ซานเชซ, วิตินญ่า, วาร์เรน ซายาร์-เอเมอรี่, อัชราฟ ฮาคิมี่ – อูโก เอกิติเก, ลีโอเนล เมสซี่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • นีซ: W – D – W – D – D
  • เปแอสเช: WLWL L

นีซ พบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – นีซ 2.01 – เปแอสเช 1.87

ทำนายผลบอล นีซ พบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง      

นีซ 1-1 เปแอสเช

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของนีซ, อ็องตวน เมนดี้ กลับมาฟิตอีกครั้ง และน่าจะได้ออกสตาร์ทในตำแหน่งแบ็คขวา, จอร์แดน โลตอมบา ยังคงไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ ต้องรอประเมินความฟิต แต่กองหลังชาวสวิสยังไม่น่าจะได้รีบกลับมาลงเล่น หากเมนดี้ฟิตพร้อมลงสนาม, ฮิเชม บูดาอุย และมัตเตีย วิติ พร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังจากที่พลาดเกมที่เสมอกับ อองเช่ร์ เนื่องจากอาการป่วย

ทางฝั่งเปแอสเช, คีเลียน เอ็มบัปเป้ อาจไม่ได้ลงเล่นในเกมนี้หลังที่แสดงความไม่พอใจเกี่ยวกับสิ่งที่เขารู้สึกว่าเป็นการใช้รูปภาพของเขาอย่างไม่เหมาะสมในระหว่างสัปดาห์, มาร์โก แวร์รัตติ และเซอร์คิโอ แวร์รัตติ ยังคงไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บทันเกมนี้หรือไม่ ต้องรอประเมินความฟิต, หากเอ็มบัปเป้ไม่มีชื่อรวมอยู่ในทีมตามที่คาดเอาไว้จริงๆ คาดว่าอูโก เอกิติเก น่าจะได้ลงเป็นตัวจริงแทน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง