⚽ แมตช์คู่ระหว่างเรอัล มาดริด กับ บียาร์เรอัล, ลาลีก้าสเปน นัดที่ 28/38
📅 เมื่อไหร่9 เมษายน 2566, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามซานติอาโก เบอร์นาบิว
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, เรอัล มาดริด 3-1 บียาร์เรอัล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เรอัล มาดริด vs บียาร์เรอัล ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด พบ บียาร์เรอัล

คาริม เบนเซม่าทำแฮตทริกได้ 2 ครั้งในสัปดาห์ที่ผ่านมาช่วยให้เรอัล มาดริดเอาชนะเรอัล บายาโดลิด 6-0 ในลีกและถล่มบาร์เซโลน่า 4-0 ที่สนามคัมป์ นู ในโกปา เดล เรย์ รอบเซมิไฟนอล นอกจากนี้ พวกเขายังเก็บคลีนชีตติดต่อกันได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์, บียาร์เรอัล ขยับเข้าใกล้พื้นที่โควต้าไปแชมป์เปี้ยนส์ลีกด้วยการขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 6 หลังจากที่พวกเขาเอาชนะเรอัล โซเซียดาด 2-0 ในบ้านเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา, บียาร์เรอัล เป็นฝ่ายชนะเรอัล มาดริด 2-1 ในการพบกันครั้งแรกในลีกในฤดูกาลนี้เมื่อเดือนมกราคม แต่ราชันชุดขาวก็กลับมาเอาคืนบียาร์เรอัล ได้ในรายการฟุตบอลถ้วยโกปา เดล เรย์ 3-2 ทำให้เรือดำน้ำสีเหลืองตกรอบในเดือนเดียวกันนั่นเอง

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เรอัล มาดริด: แฟร์ล็องด์ เมนดี้
  • บียาร์เรอัล: ฟร็องซิส กอเกอแล็ง, เอเตียนน์ กาปู, เกราร์ด โมเรโน่ และนิโคลัส แจ็คสัน(ติดโทษแบน)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เรอัล มาดริด(4-3-3): อังเดรย์ ลูนิน: เดวิด อลาบา, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, เอแดร์ มิลิเตา, ดาเนียล การ์บาฆาล – โทนี่ โครส, โอเรลีแย็ง ชูอาเมนี่, ลูก้า โมดริช – วินิซิอุส จูเนียร์, คาริม เบนเซม่า, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้
  • บียาร์เรอัล(4-2-3-1): เปเป้ เรน่า: โยฮัน โมยิก้า, เปา ตอร์เรส, อาอิสซ่า มานดี้, ฮวน ฟอยธ์ – ดาเนียล ปาเรโฆ, มานู ตริเกรอส – เยเรมิ ปิโน, รามอน เตร์รัตส์, ซามูเอล ชุควูเซ – โฆเซ่ โมราเอส

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เรอัล มาดริด: WWLWW
  • บียาร์เรอัล: D – D – LWW

เรอัล มาดริด พบ บียาร์เรอัล ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 -เรอัล มาดริด 1.88 – บียาร์เรอัล 2.02

ทำนายผลบอล เรอัล มาดริด พบ บียาร์เรอัล      

เรอัล มาดริด 3-1 บียาร์เรอัล

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของเรอัล มาดริด, แฟร์ล็องด์ เมนดี้ คือผู้เล่นเพียงรายเดียวในทีมของคาร์โล อันเชล็อตติ ที่หมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมนี้ เนื่องจากเขามีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ

เสภาพทีมของบียาร์เรอัล, ฟรานซิส กอเกอแล็ง บาดเจ็บเข่า ส่วนเอเตียน กาปู ยังคงไม่หมดปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ขณะที่ เกราร์ด โมเรโน่ ก็ยังคงอยู่ในระหว่างฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บที่น่อง, นิโคลัส แจ็คสัน ก็จะพลาดเกมนี้เนื่องจากติดโทษแบน จากการได้รับใบเหลือง 2 ใบในเกมล่าสุดที่พบกับ เรอัล โซเซียดาด


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง