⚽ แมตช์คู่ระหว่างลิเวอร์พูล กับ อาร์เซนอล, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 30/38
📅 เมื่อไหร่9 เมษายน 2566, 22.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามแอนฟิลด์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, ลิเวอร์พูล 2-2 อาร์เซนอล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ลิเวอร์พูล vs อาร์เซนอล ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ อาร์เซนอล

หลังจากที่เสมอกับเชลซี 0-0 เมื่อวันอังคารที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ นั่นก็หมายความว่าลิเวอร์พูลไม่ชนะติดต่อกันใน 3 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตาม พวกเขาเก็บได้ 30 จาก 39 แต้มเต็มของเกมเหย้าในลีก โดยแพ้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น, ส่วนอาร์เซนอล ก็เก็บชัยชนะในลีกได้ 7 นัดรวด หลังจากที่เอาชนะลีดส์ 4-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รักษาตำแหน่งจ่าฝูงเอาไว้อย่างเหนียวแน่น เดอะกันเนอร์สมีสถิติเกมเยือนที่ดีที่สุดในลีกฤดูกาลนี้ โดยชนะ 11 จาก 14 เกม นอกจากนี้ยังยิงนอกบ้านได้มากที่สุด (28) และเสียประตูน้อยที่สุด (9), แม้จะมีสถิติยอดเยี่ยมนอกบ้านในฤดูกาลนี้ แต่อาร์เซนอลก็ยังไม่ชนะที่แอนฟิลด์มานับตั้งแต่ปี 2012 และทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ทำผลงานในบ้านได้ดีในฤดูกาลนี้ ดังนั้นเราคาดว่าเกมนี้อาจจบลงด้วยผลเสมอ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ลิเวอร์พูล: คาลวิน แรมเซ่ย์, สเตฟาน บายเซติช, นาบี เกอิต้า, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก(รอเช็คความฟิต), หลุยส์ ดิอาซ(รอเช็คความฟิต) และติอาโก้ อัลคันทาร่า(รอเช็คความฟิต)
  • อาร์เซนอล: ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์, โมฮาเหม็ด เอลนีนี่ และวิลเลียม ซาลิบา

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ลิเวอร์พูล(4-3-3): อลิสซง: แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, อิบราฮิมา โกนาเต้, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, เจมส์ มิลเนอร์ – ดิโอโก้ โชต้า, โคดี้ กักโป, โมฮาเหม็ด ซาล่าห์
  • อาร์เซนอล(4-3-3): อารอน แรมส์เดล: โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, กาเบรียล มากาลเญส, ร็อบ โฮลดิ้ง, เบน ไวท์ – กรานิต ชาก้า, โธมัส พาร์เตย์, มาร์ติน โอเดการ์ด – เลอันโดร ทรอสซาร์, กาเบรียล เฆซุส, บูกาโย่ ซาก้า

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ลิเวอร์พูล: WLLL – D
  • อาร์เซนอล: D – WLWW

ลิเวอร์พูล พบ อาร์เซนอล ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 0 – ลิเวอร์พูล 2.04 – อาร์เซนอล 1.86

ทายผลบอล ลิเวอร์พูล พบ อาร์เซนอล      

ลิเวอร์พูล 2-2 อาร์เซนอล

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของลิเวอร์พูล, คาลวิน แรมเซ่ย์, นาบี เกอิต้า และสเตฟาน สเตฟาน บายเซติช ทั้งหมดนี้ยังคงต้องพักรักษาตัวเนื่องจากอาการบาดเจ็บ, หลุยส์ ดิอาซ ใกล้จะกลับมาจากอาการบาดเจ็บแล้ว แต่เกมนี้น่าจะมาถึงเร็วเกินไปสำหรับเขา, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก พลาดเกมเสมอกับเชลซีเมื่อวันอังคารเนื่องจากอาการป่วย แต่คาดว่าน่าจะกลับมาออกสตาร์ทในเกมนี้ได้, ติอาโก้กลับมาลงฝึกซ้อมกับทีมได้แล้ว แต่ไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมเมื่อกลางสัปดาห์ ดังนั้นเขาจำเป็นต้องได้รับการประเมินความพร้อมก่อนเกมนี้

ฝั่งอาร์เซนอล, ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ และโมฮาเหม็ด เอลนีนี่ ทั้งคู่ยังคงต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บต่อไป, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ใกล้หายกลับมาจากอาการบาดเจ็บแล้ว แต่เกมนี้ยังคงมาถึงเร็วเกินไปสำหรับเขา ส่วนวิลเลียม ซาลิบา ก็จะพลาดเกมนี้เช่นกันเนื่องจากบาดเจ็บที่หลัง


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง