⚽ แมตช์คู่ระหว่างเนเธอร์แลนด์ กับ เบลเยียม, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม D นัดที่ 6/6
📅 เมื่อไหร่26 กันยายน 2565, 01.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามอัมสเตอร์ดัม อารีน่า
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 5, เนเธอร์แลนด์ 3-2 เบลเยียม
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เนเธอร์แลนด์ vs เบลเยียม ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เนเธอร์แลนด์ พบ เบลเยียม

เนเธอร์แลนด์ เก็บได้ 13 จาก 15 คะแนนเต็มในเนชั่นส์ลีก พวกเขาเอาชนะเบลเยียม 4-1 ในการพบกันเลกแรก มาจนถึงตอนนี้ ทีมอัศวินสีส้มทำสถิติไร้พ่ายต่อเนื่องกันมา 14 เกม ส่วนเบลเยียมแพ้เพียงหนึ่งใน 9 เกมหลังสุด ซึ่งนั่นก็คือเกมที่แพ้ทีมของหลุยส์ ฟาน กัล 4-1 และพวกเขาไม่น่าจะกระโดดผ่านเนเธอร์แลนด์ขึ้นไปเป็นที่หนึ่งของกลุ่ม D ได้, สำหรับเกมนี้ ยังไงทั้งสองทีมก็ผ่านเข้ารอบไฟนอลส์ไปเรียบร้อยแล้ว จึงไม่ค่อยมีอะไรให้ลุ้นมากนัก ทั้งสองทีมสามารถเล่นได้อย่างไร้ความกดดัน และเกมนี้ก็น่าจะเป็นเกมที่ดูเพื่อความบันเทิง

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เนเธอร์แลนด์: ทิม ครูล, เทิน คูปไมเนอร์ส(รอเช็คความฟิต), เมมฟิส เดปาย(รอเช็คความฟิต), สตีเฟ่น เบิร์กฮุยส์(รอเช็คความฟิต) และเฟรงกี้ เดอ ยอง(รอเช็คความฟิต)
  • เบลเยียม: N/A

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เนเธอร์แลนด์(3-5-2): เรมโก้ พาสเฟียร์: นาธาน อาเก้, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, มัตไตส์ เดอ ลิคต์ – ดาเล่ย์ บลินด์, เคนเน็ธ เทย์เลอร์, มาร์เท่น เดอ รูน, เดวี่ย์ คลาสส์เซ่น, เดนเซล ดัมฟรี่ส์ – โคดี้ กัคโป, สตีเวน เบิร์กไวจ์น
  • เบลเยียม(3-4-2-1): ติโบต์ กูร์กตัวส์: อาร์ตูร์ เตอัต, แยน แฟร์ต็องเก้น, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ – ยานนิค การ์ราสโก้, ยูริ ตีเลอม็องส์, อักเซล วิตเซล, ทิโมธี กาสตาญเญ่ – เควิน เดอ บรอยน์, เอเดน อาซาร์ – มิชี่ บาตชูอายี่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เนเธอร์แลนด์: WW – D – WW
  • เบลเยียม: LW – D – WW

เนเธอร์แลนด์ พบ เบลเยียม ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – เนเธอร์แลนด์ 1.85 – เบลเยียม 2.02

ทายผลบอล เนเธอร์แลนด์ พบ เบลเยียม      

เนเธอร์แลนด์ 3-2 เบลเยียม

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

เนเธอร์แลนด์มีปัญหาผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางบาดเจ็บหลายราย เทิน คูปไมเนอร์ส,, สตีเวน เบิร์กฮุยส์ และเฟรงกี้ เดอ ยอง ต่างก็ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยในเกมที่ชนะโปแลนด์, เพราะฉะนั้น หลุยส์ ฟาน กัล อาจต้องเปลี่ยนผู้เล่นในแดนกลางสนามแบบยกแผงทั้งสามคน นอกจากนี้ เมมฟิส เดปาย ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ และไม่น่าจะเสี่ยงลงเล่นที่นี่

ทางฝั่งเบลเยียม, อาร์ตูร์ เตอัต อาจได้ออกสตาร์ทเป็นหนึ่งในสามกองหลัง ซึ่งเราอาจได้เห็น โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ขยับไปยืนทางฝั่งขวา, ทิโมธี กาสตาญเญ่ เป็นอีกตัวเลือกในตำแหน่งวิงแบ็คขวา แทนที่ โทมัส มูนิเย่ร์


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง