⚽ แมตช์คู่ระหว่างเดนมาร์ก กับ ฝรั่งเศส, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม A นัดที่ 6/6
📅 เมื่อไหร่26 กันยายน 2565, 01.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามพาร์เก้น
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, เดนมาร์ก 1-1 ฝรั่งเศส
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เดนมาร์ก vs ฝรั่งเศส ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก พบ ฝรั่งเศส

เดนมาร์ก แพ้สองในสามเกมหลังสุดในเนชั่นส์ลีก พวกเขาจำเป็นต้องเอาชนะฝรั่งเศสให้ได้ และก็ต้องลุ้นให้โครเอเชียแพ้ออสเตรีย หากพวกเขาต้องการที่จะการจบรอบนี้ด้วยอันดับหนึ่งของกลุ่ม ส่วนฝรั่งเศสเก็บชัยชนะได้เป็นครั้งแรกในเกมล่าสุดที่พบกับออสเตรีย และได้ขยับจากอันดับบ๊วยขึ้นมาอยู่ในอันดับสาม แต่พวกเขาก็ยังเสี่ยงที่จะตกชั้นลงไปสู่ลีกบี สำหรับเกมนี้ ฝรั่งเศสดูดีขึ้นเมื่อมี โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ อยู่เป็นกองหน้า แต่พวกเขาก็อาจทำได้แค่เพียงแบ่งแต้มกับเดนมาร์กเท่านั้น

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เดนมาร์ก: โยนาส วินด์, โรเบิร์ต สกอฟ, อันเดรียส คอร์เนเลียส และเยสเปอร์ ลินเดรอม(รอเช็คความฟิต)
  • ฝรั่งเศส: ลูคัส เอร์นันเดซ, อูโก้ ยอริส, อาเดรียน ราบิโอต์, ลูคัส ดีญ, บูบาการ์ กามารา, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, คิงสลี่ย์ โกม็อง, คาริม เบนเซม่า, ไมค์ แมญ็อง(รอเช็คความฟิต), แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์(รอเช็คความฟิต), ฌูล กูนเด้(รอเช็คความฟิต) และอุสมาน เดมเบเล่(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เดนมาร์ก(3-4-2-1): แคสเปอร์ ชไมเคิล: ไซม่อน เคียร์, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น – โยอาคิม เมห์เล่, โทมัส เดลานีย์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก, ราสมุส คริสเตนเซ่น – คริสเตียน อีริคเซ่น, มิคเกล ดามส์การ์ด – แคสเปอร์ ตอลแปร์
  • ฝรั่งเศส(3-4-1-2): อาลฟงส์ อาเรออลา: เบอนัว บาดียาชีล, ราฟาเอล วาราน, วิลเลียม ซาลิบา – แฟร์ล็องด์ ม็องดี้, โอเรลีแย็ง ชูอาเมนี่, เวสลี่ย์ โฟนาน่า, โจนาธาน คลอสส์ – อองตวน กรีซมันน์ – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, คีเลียน เอ็มบัปเป้

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เดนมาร์ก: WWLWL
  • ฝรั่งเศส: L – D – D – LW

เดนมาร์ก พบ ฝรั่งเศส ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – เดนมาร์ก 2.05 – ฝรั่งเศส 1.83

ทายผลบอล เดนมาร์ก พบ ฝรั่งเศส      

เดนมาร์ก 1-1 ฝรั่งเศส

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของเดนมาร์ก, เยสเปอร์ ลินเดรอม นั่งสำรองในเกมที่แพ้โครเอเชีย 2-1 เนื่องจากป่วย แต่น่าจะฟิตเพียงพอที่จะลงเล่นในบางช่วงบางเวลาในเกมนี้ ในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า คาดว่า แคสเปอร์ ตอลแปร์ น่าจะเป็นตัวเลือกที่มาก่อนมาร์ติน เบรธเวต

ทางฝั่งฝรั่งเศส, ไมค์ แมญ็อง ได้รับบาดเจ็บและถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมที่ชนะออสเตรีย 2-0 และไม่น่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้ ดังนั้นคาดว่า อาลฟงส์ อาเรออลา จะได้ลงเล่นแทน, ฌูล กูนเด้ และอุสมาน เดมเบเล่ จำเป็นต้องรอเช็คความฟิต และมีความเป็นไปได้สูงที่พวกเขาจะพลาดเกมนี้ คาดว่าวิลเลียม ซาลิบา น่าจะได้ออกสตาร์ทแทน กูนเด้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง