⚽ แมตช์คู่ระหว่างอังกฤษ กับ เยอรมนี, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม C นัดที่ 6/6
📅 เมื่อไหร่27 กันยายน 2565, 01.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเวมบลี้ย์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, อังกฤษ 1-2 เยอรมนี
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล อังกฤษ vs เยอรมนี ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล อังกฤษ พบ เยอรมนี

ด้วยชะตากรรมของทั้งสองทีมถูกตัดสินไปเรียบร้อยแล้ว อังกฤษตกชั้นลงไปสู่ลีกบี และเยอรมนีก็ไม่สามารถผ่านเข้าไปถึงรอบไฟนอลส์ ของเนชั่นส์ ลีกได้ เกมนี้จึงไม่มีอะไรให้ลุ้นนัก แต่ผู้จัดการทีมของทั้งสองฝั่งต้องการเพิ่มโมเมนตั้มก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก ซึ่งจะเริ่มในอีกไม่ถึงสองเดือนจากนี้, อังกฤษร่วงจากลีกเอ หลังจากโชว์ฟอร์มย่ำแย่ในห้าเกมแรก พวกเขายิงได้เพียงประตูเดียวในห้าเกมนั้น ซึ่งเป็นลูกจุดโทษในเกมที่พบกับเยอรมนีในเลกแรก

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • อังกฤษ: คาลวิน ฟิลลิปส์, จอร์แดน พิคฟอร์ด, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และไคล์ วอล์กเกอร์(รอเช็คความฟิต)
  • เยอรมนี: ยูเลียน บรันท์, อันโตนิโอ รูดิเกอร์(ติดโทษแบน), มานูเอล นอยเออร์(ติดโควิด) และลีออน โกเร็ตซ์ก้า(ติดโควิด)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • อังกฤษ(3-4-3): อารอน แรมส์เดล: แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อีริค ดายเออร์, จอห์น สโตนส์ – ลุค ชอว์, จู๊ด เบลลิ่งแฮม, เดแคลน ไร๊ซ์, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ – แจ็ค กรีลิช, แฮร์รี่ เคน, ฟิล โฟเด้น
  • เยอรมนี(4-2-3-1): มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น: เดวิด ราอูม, นิโก้ ชล็อตเทอร์เบ็ค, นิคลาส ซูเล่, โยนาส ฮอฟมันน์ – อิลคาย กุนโดกัน, โยชัว กิมมิช – ลีรอย ซาเน่, โทมัส มุลเลอร์, แซร์จ นาบรี้ – ติโม แวร์เนอร์
    ทีมของแฟร์นันโด้ ซานโตส

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • อังกฤษ: L – D – D – L – D
  • เยอรมนี: D – D – D – W – D

อังกฤษ พบ เยอรมนี ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – อังกฤษ 1.85 – เยอรมนี 2.02

ทายผลบอล อังกฤษ พบ เยอรมนี      

อังกฤษ 1-1 เยอรมนี

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกตัว ไคล์ วอล์กเกอร์ และจอร์แดน เฮนเดอร์สัน มาติดทีมติดทีมชาติแม้ว่าทั้งคู่มีอาการบาดเจ็บอยู่ และหลังจากที่อังกฤษแพ้อิตาลี มีความเป็นไปได้ว่า เฮนเดอร์สัน อาจได้กลับมาลงเล่นในเกมนี้, จอห์น สโตนส์ ที่ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมเจอฮังการี ตอนนี้พ้นโทษแล้ว พร้อมกลับมาลงเป็นตัวจริง, นิค โป๊ป ได้ลงเฝ้าเสาในเกมกับอิตาลีไปแล้ว ดังนั้นคาดว่าเกมนี้จะเป็นโอกาสของ แอรอน แรมส์เดล เนื่องจากจอร์แดน พิคฟอร์ด โกลมือหนึ่งนั้นบาดเจ็บอยู่, คาดว่าจะมีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นเพียงไม่กี่ตำแหน่งสำหรับเกมนี้ แต่ก็มีความเป็นไปได้เช่นกันที่เราอาจได้เห็น เบน ชิลเวลล์ และอิวาน โทนี่ย์ ได้ออกสตาร์ทเป็นสองในสิบเอ็ดตัวจริงของทีมชาติอังกฤษ

มาทางฝั่งเยอรมนี, มานูเอล นอยเออร์ และลีออน โกเร็ตซ์ก้า ติดโควิด-19, ส่วนยูเลียน บรันท์ บาดเจ็บ และถอนตัวออกจากทีมชาติไปแล้ว, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ จะพลาดทริปไปเยือนอังกฤษ เนื่องจากติดโทษแบน จากการได้ใบเหลืองในช่วงท้ายเกมกับฮังการี คาดว่านิโก้ ชล็อตเทอร์เบ็ค จะได้ลงเล่นแทน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง