⚽ แมตช์คู่ระหว่างนาโปลี กับ โบโลญญ่า, กัลโช่เซเรียอา นัดที่ 10/38
📅 เมื่อไหร่16 ตุลาคม 2565, 23.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสตาดิโอ ซาน เปาโล
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, นาโปลี 2-0 โบโลญญ่า
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล นาโปลี vs โบโลญญ่า ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล นาโปลี พบ โบโลญญ่า

นาโปลี ยังคงรักษาตำแหน่งจ่าฝูงเซเรียอาเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่นหลังจากที่เอาชนะเครโมเนเซ่ 4-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อาจกล่าวว่า นาโปลี คือทีมที่ฟอร์มดีและคงเส้นคงวาที่สุดในยุโรปในขณะนี้ก็ว่าได้ หลังจากเก็บชัยชนะในแชมเปี้ยนส์ลีกได้ติดต่อกัน 4 เกมรวด, ตรงกันข้ามกับโบโลญญ่าที่เครื่องติดช้า ล่าสุดก็ทำได้แค่เสมอ 1-1 กับซามพ์โดเรีย ผลงานตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลนี้ พวกเขาเก็บชัยชนะได้เพียงหนึ่งจาก 9 เกมแรกในลีกเท่านั้น

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • นาโปลี: อาเมียร์ ราห์มานี และอ็องเดร-ฟร้องค์ อ็องกิสซ่า
  • โบโลญญ่า: มาร์โก อาร์เนาโตวิช(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • นาโปลี(4-3-3): อเล็กซ์ เมเร็ต: มาริโอ รุย, เลโอ ออสติการ์ด, คิม มิน-แจ, จิโอวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ – ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, ตองกีย์ เอ็นดอมเบเล่ – ควิชา ควารัทสเคลเลีย, จิอาโกโม ราสปาโดรี่, มัตเตโอ โปลิตาโน่
  • โบโลญญ่า(4-2-3-1): ลูคัสซ์ สโกรัปสกี้: ชาราลัมบอส ไลโกจานนิส, จอห์น ลูคูมี่, อดาม่า ซูมาโอโร่, สเตฟาน พอสช์ – เยอร์ดี้ เชาเท่น, แกรี่ เมเดล – มีแชล เอบีเชอร์, นิโคลัส โดมิงเกซ, ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่ – โจชัว ซีร์กเซ่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • นาโปลี: WWWWW
  • โบโลญญ่า: D – WLL – D

นาโปลี พบ โบโลญญ่า ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5-2 – นาโปลี 2.01 – โบโลญญ่า 1.89

ทายผลบอล นาโปลี พบ โบโลญญ่า      

นาโปลี 2-0 โบโลญญ่า

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

นาโปลี – อ็องเดร-ฟร้องค์ อ็องกิสซ่า และอาเมียร์ ราห์มานี สองนักเตะตัวหลักบาดเจ็บต้องพักหลายสัปดาห์ แต่อ็องกิสซ่า อาจจะกลับมาลงเล่นได้ก่อนฟุตบอลโลก

โบโลญญ่า – ในเกมนี้จะไม่มี มาร์โก อาร์เนาโตวิช กองหน้าตัวเก่งที่ยังคงไม่หายจากอาการบาดเจ็บที่หลัง, การจัดทีม คาดว่าติอาโก้ ม็อตต้า จะทำการปรับเปลี่ยนสิบเอ็ดตัวจริงหลายตำแหน่งเพื่อยึดตามระบบ 4-2-3-1 ซึ่งเราอาจได้เห็นโจชัว ซีร์กเซ่ ลงเล่นในตำแหน่งกองหน้า และนิโคลัส โดมิงเกซ ลงเล่นในตำแหน่งหมายเลข 10


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง