⚽ แมตช์คู่ระหว่างลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ซิตี้, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 11/38
📅 เมื่อไหร่16 ตุลาคม 2565, 22.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามแอนฟิลด์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, ลิเวอร์พูล 1-3 แมนฯ ซิตี้
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ลิเวอร์พูล vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ แมนฯ ซิตี้

ผลงานในพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล แข่ง 8 นัด ชนะ 2 เสมอ 4 แพ้ 2 ยิงได้ 20 เสีย 12 ประตู เก็บได้ 10 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 11 ของตาราง โดยในเกมล่าสุด หงส์แดงแพ้อาร์เซนอล 3-2 ส่วนแมนฯ ซิตี้ แข่ง 9 เกม ชนะ 7 เสมอ 2 ยิงได้ 33 เสีย 9 ประตู อยู่ในอันดับที่ 2 ของตาราง โดยในเกมล่าสุด เรือใบสีฟ้าเอาชนะเซาแธมป์ตัน 4-0, สำหรับเกมคู่นี้ แมนฯ ซิตี้ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มโหด ตรงกันข้ามกับลิเวอร์พูลที่เริ่มต้นนี้อย่างลุ่มๆ ดอนๆ อีกทั้งมีผู้เล่นในทีมบาดเจ็บพร้อมกันหลายราย ดังนั้นคาดว่าสามคะแนนคงหนีไม่พ้นเงื้อมมือของทีมเยือน

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ลิเวอร์พูล: นาบี เอกิต้า, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, อาร์ตูร์ เมโล, หลุยส์ ดิอาซ, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจเอล มาติป, อิบราฮิมา โกนาเต้(รอเช็คความฟิต) และเคอร์ติส โจนส์(รอเช็คความฟิต)
  • แมนฯ ซิตี้: จอห์นสัน สโตนส์, คาลวิน ฟิลลิปส์ และไคล์ วอล์กเกอร์

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ลิเวอร์พูล(4-4-2): อลิสซง: คอนสแตนตินอส ซิมิกาส, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, อิบราฮิมา โกนาเต้, โจเอล โกเมซ – ฟาบิโอ คาร์วาลโญ่, ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ – โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ดาร์วิน นูเญซ
  • แมนฯ ซิตี้(4-2-3-1): เอแดร์สัน: เซร์คิโอ โกเมซ, อายเมริค ลาปอร์กต์, มานูเอล อคานจี, ชูเอา คันเซโล่ – แบร์นาโด้ ซิลบา, โรดรี้ – แจ็ค กรีลิช, เควิน เดอ บรอยน์, ฟิล โฟเด้น – เออร์ลิง ฮาลันด์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ลิเวอร์พูล: W – D – WLW
  • แมนฯ ซิตี้: WWWW – D

ลิเวอร์พูล พบ แมนฯ ซิตี้ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – ลิเวอร์พูล 2.03 – แมนฯ ซิตี้ 1.88

ทายผลบอล ลิเวอร์พูล พบ แมนฯ ซิตี้      

ลิเวอร์พูล 1-3 แมนฯ ซิตี้

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของลิเวอร์พูล, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, นาบี เกอิต้า และโจเอล มาติป ยังคงอยู่ในระหว่างฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงพักครึ่งเวลาในเกมงที่แพ้อาร์เซนอลเนื่องจากข้อเท้าพลิก ดังนั้นเขาน่าจะพลาดเกมนัดนี้, หลุยส์ ดิแอซ ก็เช่นกัน ถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกมกับอาร์เซนอลด้วยอาการบาดเจ็บหัวเข่า และมีแนวโน้มว่าจะกลับมาได้หลังฟุตบอลโลกเท่านั้น, อาร์ตูร์ เมโล เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดกล้ามเนื้อ ต้องพักยาวอีกหลายเดือน, เคอร์ติส โจนส์ กลับลงมาฝึกซ้อมได้ตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ดังนั้นเขาอาจมีชื่อติดทีมในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ส่วนอิบราฮิมา โกนาเต้ ไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันศุกร์ ดังนั้นจึงยังไม่ชัดเจนว่าเขาจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่

สภาพทีมของแมนฯ ซิตี้, คาลวิน ฟิลลิปส์ และไคล์ วอล์กเกอร์ ยังคงไม่พร้อมกลับมาลงสนามในเกมนี้ ส่วนจอห์น สโตนส์ เกมนี้ก็อาจจะเร็วเกินไปที่เขาจะกลับมาลงเล่น แต่ก็ไม่แน่ เราอาจเห็นเขากลับมาลงสนามเร็วก่อนกำหนดก็เป็นได้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง