⚽ แมตช์คู่ระหว่างบาเยิร์น มิวนิค กับ ไฟร์บวร์ก, บุนเดสลีก้า นัดที่ 10/34
📅 เมื่อไหร่17 ตุลาคม 2565, 00.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามอัลลิอั๊นซ์ อารีน่า
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, บาเยิร์น 3-1 ไฟร์บวร์ก
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล บาเยิร์น มิวนิค vs ไฟร์บวร์ก ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค พบ ไฟร์บวร์ก

หลังจากที่เสมอ 2-2 กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในเกมล่าสุด นั่นก็หมายความว่าบาเยิร์นชนะเพียงแค่หนึ่งจาก 5 เกมลีกหลังสุด โดยเสมอ 4 นัดที่เหลือ, ไฟร์บวร์ก ได้ขึ้นจ่าฝูงบุนเดสลีกาในช่วงเวลาสั้น ๆ เป็นครั้งแรกในรอบ 22 ปี และเป็นสถิติไร้พ่ายที่ยาวนานที่สุดในดิวิชั่น หลังจากที่ไม่แพ้ใครใน 7 เกมหลังสุด ส่งผลให้พวกเขารั้งอันดับ 2 ในตารางบุนเดสลีก้าอยู่ ณ ตอนนี้, สำหรับเกมคู่นี้ บาเยิร์นมีความได้เปรียบในแง่ที่ได้พักนานกว่าและเป็นเจ้าบ้าน ขณะที่สถิติย้อนหลังของไฟร์บวร์ก พวกเขาเก็ยได้เพียงหนึ่งแต้มจากการไปเยือนเมืองหลวงของแคว้นบาวาเรีย 18 ครั้งหลังสุด

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • บาเยิร์น: ลูคัส เอร์นันเดซ, บูน่า ซาร์, คิงสลี่ย์ โกม็อง(ติดโทษแบน), จามาล มูเซียล่า(ติดโควิด), มานูเอล นอยเออร์(รอเช็คความฟิต), อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์(รอเช็คความฟิต), มัตไตส์ เดอ ลิคต์(รอเช็คความฟิต) และโทมัส มุลเลอร์(รอเช็คความฟิต)
  • ไฟร์บวร์ก: โรลันด์ ซัลไล, คิมเบอร์ลี่ เอเซ็คเว่ม, มานูเอล กูลเดอ(รอเช็คความฟิต) และโจนาธาน ชมิด(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • บาเยิร์น(4-2-3-1): มานูเอล นอยเออร์: อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์, แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ – เลออน โกเร็ตซ์ก้า, โยชัว กิมมิช – ลีรอย ซาเน่, โธมัส มุลเลอร์, เซิร์จ นาบรี้ – ซาดิโอ มาเน่
  • ไฟร์บวร์ก(4-5-1): ฮมาร์ก เฟลกเค่น: คริสเตียน กึนเทอร์, มัทธิอัส กินเทอร์, ฟิลิปป์ เลียนฮาร์ท, คีลิยาน ซิลดิเลีย – ลูคัส เฮอเลอร์, แมกซิมิเลียน เอ็กเกสไตน์, นิโคลัส เฮิฟเลอร์, ริตสึ โดอัน, วินเชนโซ่ กรีโฟ่ – นิลส์ ปีเตอร์สัน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • บาเยิร์น: LWW – D – W
  • ไฟร์บวร์ก: D – WW – D – W

บาเยิร์น มิวนิค พบ ไฟร์บวร์ก ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5-2 -บาเยิร์น 1.89 -ไฟร์บวร์ก 2.01

ทายผลบอล บาเยิร์น มิวนิค พบ ไฟร์บวร์ก      

บาเยิร์น 3-1 ไฟร์บวร์ก

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

บาเยิร์น – มานูเอล นอยเออร์ พลาดเกมแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงกลางสัปดาห์ด้วยอาการปวดไหล่ หากหายปวดไม่ทันเกมนี้ สเวน อุลไรช์ จะได้ลงเฝ้าเสาแทน, โธมัส มุลเลอร์ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยในเกมช่วงกลางสัปดาห์ รวมทั้งอัลฟอนโซ่ เดวีส์ กับ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ ที่พลาดเกมเมื่อกลางสัปดาห์เนื่องจากได้รับบาดเจ็บจากเกมดอร์ทมุนด์ มีความเป็นไปได้สูงว่าทั้งสามคนอาจกลับมาลงเล่นทันเกมนี้, จามาล มูเซียล่า ติดโควิด, คิงสลี่ย์ โกม็อง ติดโทษแบนจากการได้ใบแดงในเกมกับดอร์ทมุนด์, ลูอัส เอร์นันเดซ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ต้องพักอีกหลายสัปดาห์, บูน่า ซาร์ ผ่าตัดเอ็นลูกสะบ้า ต้องพักอีกหลายเดือน

ไฟร์บวร์ก – มานูเอล กูลเดอ และโจนาธาน ชมิด บาดเจ็บกล้ามเนื้อทั้งคู่ ส่วนโรลันด์ ซัลไล อยู่ในระหว่างฟื้นฟูหลังการผ่าตัดเบ้าตา, ลูคัส เฮอเลอร์ใกล้จะฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่เท้าเท้าแล้ว ส่วนคิมเบอร์ลี่ เอเซ็คเว่มบาดเจ็บกล้ามเนื้อ


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง