⚽ แมตช์คู่ระหว่างเปแอสเช กับ มาร์กเซย, ลีกเอิง นัดที่ 11/38
📅 เมื่อไหร่17 ตุลาคม 2565, 01.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามปาร์ค เดอ แปรงส์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, เปแอสเช 2-1 มาร์กเซย
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs โอลิมปิก มาร์กเซย ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เปแอสเช พบ มาร์กเซย

จำนวนผู้เล่นบาดเจ็บของเปแอสเชกับข่าวลือความไม่สงบภายในสโมสรเกี่ยวกับคีเลียน เอ็มบัปเป้ในตอนนี้อาจทำให้มาร์เซยมีความหวังเล็กน้อย แต่เมื่อเทียบคุณภาพของนักเตะแบบรายตัว พวกเขาก็ยังเป็นรองทีมเจ้าบ้านอยู่ดี, กล่าวกันว่ามาร์กเซยมีเกมรับที่เหลือเชื่อหลายครั้งหลายคราในฤดูกาลนี้ และมันจะเป็นการบังคับให้คริสตอฟ กัลติเย่ร์ ไม่ได้พักผู้เล่นตัวหลักหลายคนเพื่อสามคะแนนจากเกมนี้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เปแอสเช: นูโน่ เมนเดส, เพรสเนล คิมเพมเบ้, เซร์คิโอ รามอส(ติดโทษแบน), ลีโอเนล เมสซี่(รอเช็คความฟิต) และเรนาโต้ ซานเชส(รอเช็คความฟิต)
  • มาร์กเซย: เซอัด โคลาซินัค(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เปแอสเช(3-4-1-2): จิอันลุยจิ ดอนนารุมม่า: ดานิโล เปดรย์ร่า, มาร์ควินญอส, นอร์ดี้ มูลิเอเล่ – ฆวน แบร์นาต, วิตินญ่า, มาร์โก แวร์รัตติ, อัชราฟ ฮาคิมี่ – ปาโบล ซาราเบีย, เนย์มาร์ – คีเลียน เอ็มบัปเป้
  • มาร์กเซย(3-4-2-1): เปา โลเปซ: เลโอนาร์โด้ บาเลร์ดี้, ซามูแอล ฌีโก, ชานเซล เอ็มเบมบ้า – นูโน่ ทาวาเรส, มัตเตโอ เกวนดูซี, วาล็องแต็ง รงชิเย่ร์, โจนาธาน คลอสส์ – เกอร์สัน, ดิมิทรี ปาเยต์ – หลุยส์ ซัวเรซ

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เปแอสเช: WW – D – D – D
  • มาร์กเซย: D – WWLW

เปแอสเช พบ มาร์กเซย ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5 -เปแอสเช 1.93 -มาร์กเซย 1.93

ทายผลบอล เปแอสเช พบ มาร์กเซย      

เปแอสเช 2-1 มาร์กเซย

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของเปแอสเช, ลีโอเนล เมสซี่ ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟตทันเกมนี้หรือไม่, เซร์คิโอ รามอส ติดโทษแบนจากการได้ใบแดงในเกมกับแรงส์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา, แม้ว่าจะมีโปรแกรมการแข่งขันที่อัดแน่น แต่คาดว่าเปแอสเชจะจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนามในเกมนี้แน่นอน

สภาพทีมของมาร์กเซย ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ มีเพียงเซอัด โคลาซินัค รายเดียวเท่านั้น, ดิมิทรี ปาเยต์ และหลุยส์ ซัวเรซ น่าจะได้กลับมาลงเป็นตัวจริง หลังจากที่ได้นั่งสำรองในเกมเมื่อกลางสัปดาห์, อีริค ไบญี่ ก็เป็นอีกตัวเลือกที่ดีในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ค แต่ก็ยังไม่ชัดเจนว่าอิกอร์ ทิวดอร์ จะจัดสบเอ็ดตัวจริงยังไง


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง