⚽ แมตช์คู่ระหว่างนาโปลี กับ อตาลันต้า, กัลโช่เซเรียอา นัดที่ 26/38
📅 เมื่อไหร่12 มีนาคม 2566, 00.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสตาดิโอ ซาน เปาโล
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, นาโปลี 2-1 อตาลันต้า
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล นาโปลี vs อตาลันต้า ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล นาโปลี พบ อตาลันต้า

นาโปลี แพ้ในบ้านเป็นครั้งแรกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเนื่องจากเกมในแดนกลางของลาซิโอแข็งแกร่งมากจนนาโปลีแทบไม่มีโอกาสขึ้นเกมเข้าไปยิงตรงกรอบได้เลย, ในทางกลับกัน ฟอร์มในบ้านของอตาลันต้าก็ไม่ค่อยดีนัก พวกเขาเสมอกับอูดิเนเซ่แบบไร้สกอร์เมื่อวันอาทิตย์ ทำให้ในตอนนี้มีคะแนนตามหลังโรม่าที่อยู่ในอันดับสี่อยู่ห้าแต้ม, แม้ว่าพวกเขาจะแพ้ในเกมกับลาซิโอ แต่ทีมของลูเซียโน่ สปาลเล็ตติ ก็ยังคุมเกมไว้ได้ และน่าจะกลับมาจากความพ่ายแพ้ได้เร็ว ขณะที่ อตาลันต้า ต้องหลีกเลี่ยงการปล่อยให้กองหน้าโดดเดี่ยว หากต้องการคว้าชัยชนะที่นี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลาที่พวกเขาไม่มีผู้เล่นหลักอย่าง เทิน คูปไมเนอร์ส

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • นาโปลี: จิอาโกโม รัสปาโดรี, อีร์วิ่ง โลซาโน่ และมาริโอ รุย(ติดโทษแบน)
  • อตาลันต้า: เทิน คูปไมเนอร์ส และฮันส์ ฮาเตบัวร์

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • นาโปลี(4-3-3): อเล็กซ์ เมเร็ต: แมทเธียส โอลิเวร่า, คิม มิน-แจ, อาเมียร์ ราห์มานี, จิโอวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ – ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, อ็องเดร-ฟร้องค์ อ็องกิสซ่า – ควิชา ควารัทสเคลเลีย, วิคตอร์ โอซิมเฮน, มัตเตโอ โปลิตาโน่
  • อตาลันต้า(3-4-1-2): ฮวน มุสโซ่: เบรัต ซิมชิตี้, เมริห์ เดมิรัล, ราฟาเอล โตลอย – มัตเตโอ รุจเจรี, เอแดร์สัน, มาร์เตน เดอ รูน, โยอาคิม เมห์เล่ – มาริโอ ปาซาริช – อเดโมล่า ลุคแมน, ราสมุส เฮยลุนด์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • นาโปลี: WWWWL
  • อตาลันต้า: LWL L – D

นาโปลี พบ อตาลันต้า ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – นาโปลี 1.86 – อตาลันต้า 2.04

ทำนายผลบอล นาโปลี พบ อตาลันต้า      

นาโปลี 2-1 อตาลันต้า

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

นาโปลี – มัตเตโอ โปลิตาโน่ น่าจะได้ออกสตาร์ทในวันเสาร์นี้ เนื่องจากอีร์วิ่ง โลซาโน่ ได้รับบาดเจ็บจากเกมในช่วงกลางสัปดาห์

อตาลันต้า – เทิน คูปไมเนอร์ส ต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 2 สัปดาห์เนื่องจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ โดยคาดว่า จอร์จิโอ สกัลวินี่ หรือไม่ก็ ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า คนใดคนหนึ่งน่าจะได้ลงเล่นแทน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง