⚽ แมตช์คู่ระหว่างท็อตแน่ม กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 27/38
📅 เมื่อไหร่11 มีนาคม 2566, 22.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, ท็อตแน่ม 1-1 น็อตติ้งแฮม
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม พบ น็อตติ้งแฮม

ท็อตแน่ม ตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อคืนวันพุธ และกำลังอยู่ในช่วงขวัญและกำลังใจต่ำ อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่แพ้ในบ้านในสี่เกมหลังสุด โดยชนะสามจากสี่เกม และเก็บคลีนชีตได้ทั้งสี่เกมนั้น, น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ มีสถิติเกมเยือนที่เลวร้ายที่สุดในลีก พวกเขาเก็บชัยชนะได้เพียงเกมเดียวในฤดูกาล 2022/23, เกมนี้เป็นเกมที่สเปอร์สควรชนะ แต่ด้วยความมั่นใจอยู่ในระดับต่ำ ทีมจากลอนดอนเหนืออาจแบ่งแต้มให้กับผู้มาเยือนอย่างไม่ได้ตั้งใจก็เป็นได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ท็อตแน่ม: อูโก้ ยอริส, อีฟ บิสซูม่า, โรดริโก้ เบนตันกูร์ และไรอัน เซสเซยง
  • น็อตติ้งแฮม: วิลลี่ โบลี่, สก็อตต์ แม็คเคนน่า, ไตโว อโวนิยี่, มุสซา เนียกาเต้, ดีน เฮนเดอร์สัน, จูเลียน บียองกอน, โอมาร์ ริชาร์ดส์ และชีคคู คูยาเต้

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ท็อตแน่ม(3-4-2-1): เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์: เคลม็องต์ ลองช์เล่ต์, อีริค ดายเออร์, คริสเตียน โรเมโร่ – เบน เดวี่ส์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, โอลเวอร์ สกิปป์, เอเมอร์สัน รอยัล – ริชาร์ลิสัน, เดยัน คูลูเซฟสกี้ – แฮร์รี่ เคน
  • น็อตติ้งแฮม(4-3-2-1): เคย์เลอร์ นาบาส: เรแนน โลดี้, เฟลิเป้, โจ วอร์ราลล์, เซิร์จ ออริเย่ร์ – แจ็ค โคลแบ็ค, เรโม ฟรอยเลอร์, จอนโจ้ เชลวี่ย์ – มอร์แกน กิบส์-ไวต์, เบรนแนน จอห์นสัน – คริส วูด

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ท็อตแน่ม: WWLL – D
  • น็อตติ้งแฮม: W L – D – L – D

ท็อตแน่ม พบ น็อตติ้งแฮม ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1-1.5 – ท็อตแน่ม 1.98 – น็อตติ้งแฮม 1.94

ทำนายผลบอล ท็อตแน่ม พบ น็อตติ้งแฮม      

ท็อตแน่ม 1-1 น็อตติ้งแฮม

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ท็อตแน่ม – นอกจาก อูโก้ ยอริส, อีฟ บิสซูม่า, โรดริโก้ เบนตันกูร์ และไรอัน เซสเซยง ที่บาดเจ็บกันอยู่ก่อนหน้านี้ ทีมเจ้าบ้านก็ไม่มีผู้เล่นรายใหม่บาดเจ็บเพิ่มเติม, เอริค ดายเออร์ พลาดเกมเสมอเอซี มิลาน 0-0 เนื่องจากติดโทษแบน และน่าจะกลับมาลงเป็นตัวจริงที่นี่, ริชาร์ลิสัน ได้ลงเล่นในฐานะตัวสำรองในเกมพบเอซี มิลาน แต่น่าจะได้กลับมาออกสตาร์ทในเกมนี้

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ – ยังคงขาดผู้เล่นไม่ต่ำกว่า 8 คน เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งรวมถึงเซ็นเตอร์แบ็คสองตัวเลือกแรก วิลลี โบลี่ และสก็อตต์ แม็คเคนนา ด้วย, แซร์จ ออริเย่ร์ น่าจะได้ลงสนามเผชิญหน้ากับสโมสรเก่าของเขาที่นี่ คาดว่า สตีฟ คูเปอร์ ไม่น่าจะปรับเปลี่ยนสิบเอ็ดตัวจริงที่ออกสตาร์ทในเกมที่เสมอ 2-2 กับเอฟเวอร์ตัน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง