⚽ แมตช์คู่ระหว่างคริสตัล พาเลซ กับ แมนฯ ซิตี้, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 27/38
📅 เมื่อไหร่12 มีนาคม 2566, 00.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเซลเฮิร์สต์ ปาร์ค
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, คริสตัล พาเลซ 1-3 แมนฯ ซิตี้
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล คริสตัล พาเลซ vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล คริสตัล พาเลซ พบ แมนฯ ซิตี้

คริสตัล พาเลซ ยังคงเป็นทีมเดียวที่ไร้ชัยชนะในปี 2023 ในพรีเมียร์ลีก และลงเล่นเกมนี้หลังจากพ่ายแอสตัน วิลล่า 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา, พวกเขาโชคไม่ดี เสมอ 5 จาก 7 นัดหลังสุดในลีก และแพ้ 2 นัดด้วยผลห่างเพียงประตูเดียวเท่านั้น จำนวนประตูที่เสียไปทั้งหมดจนถึงตอนนี้รวม 32 ประตู และ 17 คือจำนวนประตูที่พวกเขาเสียในเกมเหย้า, แมนฯ ซิตี้ ยังคงกดดันจ่าฝูงของลีกอย่างอาร์เซนอลอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเอาชนะนิวคาสเซิ่ล 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา, มีเพียงสามครั้งที่พวกเขาพ่ายแพ้นอกบ้านในลีกฤดูกาลนี้ นั่นคือเกมที่พบกับลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ด และท็อตแน่ม และมีเพียงอาร์เซนอล(31) เท่านั้นที่เก็บแต้มนอกบ้านได้มากกว่าแมนฯ ซิตี้(24)ในฤดูกาลนี้, แมนฯ ซิตี้กำลังท็อปฟอร์มในขณะนี้ คาดว่าพวกเขาน่าจะเก็บทั้งสามคะแนนกลับบ้านได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • คริสตัล พาเลซ: นาธาน เฟอร์กุสัน, แซม จอห์นสโตน และแชก ดูกูเร่(ติดโทษแบน)
  • แมนฯ ซิตี้: ฟิล โฟเด้น(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • คริสตัล พาเลซ(4-2-3-1): บิเซนเต้ ไกวต้า: ไทริค มิตเชลล์, มาร์ค กูฮี, โยอาคิม แอนเดอร์เซน, นาธาเนียล ไคลน์ – อัลเบิร์ต แซมบิ โลก็องก้า, วิล ฮิวจ์ส – เอเบเรชี เอเซ่, ไมเคิล โอลีส, จอร์แดน อายิว – วิลฟรีด ซาฮา
  • แมนฯ ซิตี้(3-4-3): เอแดร์สัน: นาธาน อาเก้, รูเบน ดิอาซ, มานูเอล อคานจี – แบร์นาโด้ ซิลบา, โรดรี้, อิลคาย กุนโดกัน, ไคล์ วอล์กเกอร์ – แจ็ค กรีลิช, เออร์ลิง ฮาลันด์, ริยาด มาห์เรซ

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • คริสตัล พาเลซ: L – D – D – D – L
  • แมนฯ ซิตี้: D – D – WWW

คริสตัล พาเลซ พบ แมนฯ ซิตี้ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5 – คริสตัล พาเลซ 1.86 – แมนฯ ซิตี้ 2.06

ทำนายผลบอล คริสตัล พาเลซ พบ แมนฯ ซิตี้      

คริสตัล พาเลซ 1-3 แมนฯ ซิตี้

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

คริสตัล พาเลซ – นาธาน เฟอร์กูสัน และ แซม จอห์นสโตน ยังคงต้องพักรักษาตัวเนื่องจากอาการบาดเจ็บ, แชก ดูกูเร่ โดนผู้ตัดสินแจกใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมกับแอสตัน วิลล่า นั่นก็หมายความเขาหมดสิทธิลงเล่นในเกมนี้

แมนฯ ซิตี้ – ฟิล โฟเด้น ได้รับบาดเจ็บที่เท้าในเกมก่อนหน้านี้ที่พบกับนิวคาสเซิล จำเป็นจะต้องเข้ารับการประเมินความพร้อมก่อนเกมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง