⚽ แมตช์คู่ระหว่างแบรสต์ กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, ลีกเอิง นัดที่ 27/38
📅 เมื่อไหร่12 มีนาคม 2566, 03.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสต๊าด ฟร็องซิส-เลอ เบลอ
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, แบรสต์ 1-1 เปแอสเช
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แบรสต์ vs ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แบรสต์ พบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

แมตช์นี้เป็นหนึ่งในเกมที่คาดเดาได้ยากที่สุดในสุดสัปดาห์นี้ แบรสต์จะเต็มไปด้วยความมั่นใจหลังจากที่บุกไปชนะสตราส์บูร์ก 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ พวกเขาคือทีมที่เป็นอันตรายเสมอเมื่อเล่นในบ้านของตัวเอง, เปแอสเช ยังคงมีอาการเหมือนเมาค้าง เพิ่งตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกหลังจากที่บุกไปแพ้บาเยิร์น มิวนิค 2-0 เมื่อกลางสัปดาห์ อีกทั้งยังมีเวลาพักน้อยกว่าแบรสต์อยู่หลายวัน ดังนั้นมีความเป็นไปได้ที่ทีมจ่าฝูงจะไม่ชนะที่นี่

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แบรสต์: เคนนี่ ลาล่า, มาห์ดี กามาร่า(ติดโทษแบน) และโลอิก เรมี่
  • เปแอสเช: มาร์ควินญอส, เนย์มาร์, เพรสเนล คิมเพมเบ้, นอร์ดี้ มูคิเอเล่ และแอล ชาดาย บิตชียาบูว์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แบรสต์(4-3-3): มาร์โก บิซ็อต: จีน-เควิน ดูแวร์น, ลีลีย็อง บราซีเย, อัชร็อฟ ดารี, โนอาห์ ฟาดีกา – ฮิวโก้ มาเนตตี้, ฮาริส เบลเกบลา, ปิแอร์ ลีส์-เมลู – เฌเรมี่ เลอ ดูอารอง, สตีฟ มูนี่, ฟร็องค์ โอโนราต์
  • เปแอสเช(4-3-1-2): จิอานลุยจิ ดอนนารุมม่า: นูโน่ เมนเดส, เซร์คิโอ รามอส, ดานิโล เปเรย์ร่า, อัชราฟ ฮาคิมี่ – ฟาเบียน รุยซ์, มาร์โก แวร์รัตติ, วิตินญ่า – คาร์ลอส โซแลร์ – คีเลียน เอ็มบัปเป้, ลีโอเนล เมสซี่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แบรสต์: D – L LLW
  • เปแอสเช: LWWW L

แบรสต์ พบ เปแอสเช ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1-1.5 – แบรสต์ 1.98 – เปแอสเช 1.92

ทำนายผลบอล แบรสต์ พบ เปแอสเช      

แบรสต์ 1-1 เปแอสเช

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของทีมเจ้าบ้าน, มาห์ดี กามาร่า ติดโทษแบนสองนัด และจะรับโทษเกมนี้เป็นนัดที่สอง, มาติอัส เปเรย์รา ลาเก หายบาดเจ็บ พร้อมลงสนามอีกครั้ง หลังจากหายหน้าหายตาไปหนึ่งเดือนเนื่องจากบาดเจ็บ, เคนนี่ ลาล่า ยังคงบาดเจ็บอยู่ ส่วน สตีฟ มูนี่ กับ ฟร็องค์ โอโนราต์ กลับมาลงสนามได้ตั้งแต่เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทางฝั่งเปแอสเช, มาร์โก แวร์รัตติ กลับมาจากโทษแบนแล้ว และน่าจะได้ลงเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองกลาง, นอร์ดี้ มูคิเอเล่ และมาร์ควินญอส ยังคงอยู่ในระหว่างพักฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บ, อัชราฟ ฮาคิมี่ ได้กลับมาลงเล่นในทีมชุดเจอกับบาเยิร์นในตำแหน่งริมเส้น แต่ในเกมนี้เขาน่าจะได้ยืนในตำแหน่งแบ็คขวา, แอล ชาดาย บิตชียาบูว์ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก ต้องรอประเมินความฟิต


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง