⚽ แมตช์คู่ระหว่างนาโปลี กับ เอซี มิลาน, รอบ 8 ทีม เลก 2/2
📅 เมื่อไหร่19 เมษายน 2566, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสตาดิโอ ซาน เปาโล
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, นาโปลี 2-1 เอซี มิลาน
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล นาโปลี vs เอซี มิลาน ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล นาโปลี พบ เอซี มิลาน

นาโปลี ทำได้แค่เสมอ 0-0 กับ เวโรน่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นั่นก็หมายความว่าพวกเขาชนะเพียงนัดเดียวจากสี่เกมหลังสุด พวกเขาแพ้เอซี มิลาน ติดต่อกันทั้งสองเกม และยิงประตูไม่ได้เลยในสองเกมนั้น แต่การกลับมาของ วิคตอร์ โอซิมเฮน ในเกมนี้จะเป็นแรงหนุนอย่างมากสำหรับจ่าฝูงเซเรียอา, ชัยชนะ 2 ครั้งของเอซี มิลานใน 8 นัดหลังสุดคือเกมพบกับนาโปลี ซึ่งรวมถึงเกมแชมเปี้ยนส์ลีกเลกแรกที่ทางฝั่งมิลานเป็นฝ่ายชนะ 1-0 ด้วย พวกเขาจะมุ่งหน้าเข้าสู่เกมนี้ด้วยความมั่นใจสูง แต่ถึงกระนั้น พวกเขาจะประมาทไม่ได้เมื่อต้องเล่นต่อหน้าแฟนๆ ของนาโปลี ที่สตาดิโอ ซาน เปาโล, การกลับมาของโอซิมเฮน รวมทั้งการได้เล่นในบ้าน จะทำให้นาโปลีกลับมาได้เปรียบ มีความเป็นไปได้ที่เกมอาจพลิก และทีมเจ้าบ้านน่าจะผ่านเข้ารอบต่อไป

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • นาโปลี: จิโอวานนี่ ซิเมโอเน่ และอ็องเดร-ฟร้องค์ อ็องกิสซ่า(ติดโทษแบน)
  • มิลาน: ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • นาโปลี(4-3-3): อเล็กซ์ เมเร็ต: มาริโอ รุย, คิม มิน-แจ, อาเมียร์ ราห์มานี, จิโอวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ – ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, ตองกีย์ เอ็นดอมเบเล่ – ควิชา ควารัทสเคลเลีย, วิคตอร์ โอซิมเฮน, อีร์วิ่ง โลซาโน่
  • มิลาน(4-2-3-1): ไมค์ แมญ็อง: ธีโอ เอร์นันเดซ, ฟิกาโย่ โทโมริ, ไซม่อน เคียร์, ดาวิเด้ คาลาเบรีย – ซานโดร โตนาลี, ราเด้ ครูนิช – ราฟาเอล เลเอา, อิสมาเอล เบนนาเซอร์, บราฮิม ดิอาซ – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • นาโปลี: W LWL – D
  • มิลาน: LW – D – W – D

นาโปลี พบ เอซี มิลาน ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – นาโปลี 2.01 – เอซี มิลาน 1.91

ทำนายผลบอล นาโปลี พบ เอซี มิลาน      

นาโปลี 2-1 เอซี มิลาน

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของนาโปลี, อ็องเดร-ฟร้องค์ อ็องกิสซ่า ติดโทษแบนจากโดนแจกใบแดงในเกมครึ่งหลังของเกมเลกแรกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ดังนั้นคาดว่า ตองกีย์ เอ็นดอมเบเล่ น่าได้ออกสตาร์ทคู่กับ สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า และ ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ ในตำแหน่งกองกลาง, จิโอวานนี่ ซิเมโอเน่ ยังคงไม่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ แต่วิคตอร์ โอซิมเฮน พร้อมกลับมาลงสนามได้อีกครั้งหลังจากพลาดลงสนามในเกมเสมอเวโรน่า 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเนื่องจากบาดเจ็บ และความพร้อมของเขาก็ช่วยหนุนเสริมอย่างมากสำหรับทีมของลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ

เอซี มิลาน นอกจาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่บาดเจ็บอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว ก็ไม่มีปัญหาผู้เล่นอาการบาดเจ็บเพิ่มเติม แต่ถึงแม้ว่าจะไม่บาดเจ็บ เขาก็ไม่มีสิทธิลงเล่นในการแข่งขันรายการนี้อยู่ดีเนื่องไม่ได้ลงทะเบียนเอาไว้ คาดว่า สเตฟาโน ปิโอลี จะจัดสิบเอ็ดตัวจริงชุดเดียวกับที่ออกสตาร์ทเอาชนะนาโปลีในเลกแรกลงเล่นที่นี่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง