⚽ แมตช์คู่ระหว่างอินเตอร์ มิลาน กับ เบนฟิก้า, รอบ 8 ทีม เลก 2/2
📅 เมื่อไหร่20 เมษายน 2566, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามซานซิโร่
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, อินเตอร์ มิลาน 1-1 เบนฟิก้า
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล อินเตอร์ มิลาน vs เบนฟิก้า ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน พบ เบนฟิก้า

อินเตอร์ มิลาน ตกอยู่ในอันตรายที่จะพลาดการจบท็อปโฟร์ในเซเรียอา แต่ชัยชนะเหนือเบนฟิก้า 2-0 ในเลกแรกก็ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับซิโมเน่ อินซากี้ หลังจากที่พ่ายแพ้ต่อมอนซ่า 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาเก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวจาก 8 นัดหลังสุดในทุกรายการแข่งขัน, ส่วนเบนฟิก้า หลังจากที่แพ้อินเตอร์ 2-0 คาบ้าน พวกเขาก็บุกไปแพ้ชาเวสอีก 1-0 ในเกมล่าสุดในลีก ทำสถิติแพ้ติดต่อกันสามนัดรวดรวมทุกรายการแข่งขัน, แม้ว่าอินเตอร์จะฟอร์มย่ำแย่ แต่คาดว่าพวกเขาน่าจะแข็งแกร่งเพียงพอที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปของแชมเปี้ยนส์ลีกได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • อินเตอร์: มิลาน สคริเนียร์ และสเตฟาน เดอ ฟราย(รอเช็คความฟิต)
  • เบนฟิก้า: มิไฮโล ริสติช, ยูเลียน แดร็กซ์เลอร์ และอเล็กซานเดอร์ บาห์

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • อินเตอร์(3-5-2): อังเดร โอนาน่า: อเลสซานโดร บาสโตนี่, ฟรานเชสโก้ อแซร์บี, มัตเตโอ ดาร์เมียน – เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้, เฮนริค มคิทาร์ยาน, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, นิโคโล บาเรลล่า, เดนเซล ดัมฟรีส์ – เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, เอดิน เซโก้
  • เบนฟิก้า(4-2-3-1): โอดิสเซอัส วลาโฮดิมอส: อเล็กซ์ กรีมัลโด้, นิโคลัส โอตาเมนดี้, อันโตนิโอ ซิลบา, กิลแบร์โต้ – ชิควินโญ่, ฟลอเรนติโน่ – เฟรดริค เอาร์สเนส, ราฟา, ชูเอา มาริโอ – กอนซาโล รามอส

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • อินเตอร์ มิลาน: L – D – D – WL
  • เบนฟิก้า: WWLLL

อินเตอร์ มิลาน พบ เบนฟิก้า ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – เบนฟิก้า 1.86 – อินเตอร์ มิลาน 2.06

ทำนายผลบอล อินเตอร์ มิลาน พบ เบนฟิก้า      

อินเตอร์ มิลาน 1-1 เบนฟิก้า

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

อินเตอร์ มิลาน – มิลาน สคริเนียร์ จะพลาดเกมนี้เนื่องจากบาดเจ็บ ขณะที่สเตฟาน เดอ ฟราย เซ็นเตอร์แบ็คเพื่อนร่วมทีมจำเป็นต้องได้รับการประเมินความฟิตหลังจากที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากทีมในช่วงต้นครึ่งหลังของเกมที่แพ้มอนซ่าคาบ้านเมื่อวันเสาร์เนื่องจากได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย, ส่วนการจัดทัพ คาดว่า ซิโมเน่ อินซากี้ อาจปรับเปลี่ยนสิบเอ็ดตัวจริงบางตำแหน่งเพื่อต้อนรับเบนฟิก้าในคืนวันพุธนี้

เบนฟิก้า – นิโคลัส โอตาเมนดี้ กลับมาจากโทษแบนแล้วและน่าจะได้ออกสตาร์ท แม้ว่าเขาจะทำผิดพลาดในเกมกับ ชาเวส เมื่อวันเสาร์ก็ตาม, ส่วนมิไฮโล ริสติช, ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ และอเล็กซานเดอร์ บาห์ ต่างก็ยังไม่พร้อมกลับมาลงสนามเนื่องจากอยู่ในระหว่างฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บ


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง